วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ Homunculus S กันครับ
Eira
ต้องการเลเวล : 106
Level
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
MATK
|
600%
|
1000%
|
800%
|
1200%
|
1000%
|
เวลาร่ายผันแปร
|
1 วินาที
|
1.5 วินาที
|
2 วินาที
|
2.5 วินาที
|
3 วินาที
|
ธาตุ
|
ลม
|
ไร้ธาตุ
|
ลม
|
ไร้ธาตุ
|
ลม
|
SP ที่ใช้
|
25
|
30
|
35
|
40
|
45
|
ต้องการเลเวล : 114
Level
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
Flee
|
340
|
380
|
420
|
460
|
500
|
ASPD
|
181
|
183
|
185
|
187
|
189
|
เวลาร่ายแบบตายตัว
|
0.2 วินาที
|
0.3 วินาที
|
0.4 วินาที
|
0.5 วินาที
|
0.6 วินาที
|
เวลาร่ายแบบผันแปร
|
0.8 วินาที
|
0.7 วินาที
|
0.6 วินาที
|
0.5 วินาที
|
0.4 วินาที
|
ระยะเวลา
|
30 วินาที
|
45 วินาที
|
60 วินาที
|
75 วินาที
|
90 วินาที
|
SP ที่ใช้
|
70
|
90
|
110
|
130
|
150
|
ต้องการเลเวล : 121
Level
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
MATK
|
500%
|
700%
|
600%
|
900%
|
700%
|
ระยะ
|
5x5 ช่อง
|
5x5 ช่อง
|
7x7 ช่อง
|
7x7 ช่อง
|
9x9 ช่อง
|
เวลาร่ายตายตัว
|
0.5 วินาที
|
||||
เวลาร่ายผันแปร
|
1.5 วินาที
|
2.5 วินาที
|
3.5 วินาที
|
4.5 วินาที
|
5.5 วินาที
|
ธาตุ
|
ลม
|
ไร้ธาตุ
|
ลม
|
ไร้ธาตุ
|
ลม
|
SP ที่ใช้
|
90
|
100
|
110
|
120
|
130
|
ต้องการเลเวล : 128
Level
|
เวลาร่ายแบบตายตัว
|
ระยะเวลา
|
SP ที่ใช้
|
1
|
1.6 วินาที
|
360 วินาที
|
50
|
2
|
1.4 วินาที
|
420 วินาที
|
50
|
3
|
1. 2 วินาที
|
480 วินาที
|
60
|
4
|
1 วินาที
|
540 วินาที
|
70
|
5
|
.8 วินาที
|
600 วินาที
|
80
|
ต้องการเลเวล : 137
Level
|
ระยะเวลาร่าย (ตายตัว + ผันแปร)
|
ระยะ
|
ระยะเวลา
|
SP ที่ใช้
|
1
|
(1 + 1) วินาที
|
5
|
9 วินาที
|
45
|
2
|
(.8 + 1.2) วินาที
|
5
|
12 วินาที
|
54
|
3
|
(.6 + 1.4) วินาที
|
7
|
15 วินาที
|
63
|
4
|
(.4 + 1.6) วินาที
|
7
|
18 วินาที
|
72
|
5
|
(.2 + 1.8) วินาที
|
9
|
21 วินาที
|
81
|
ยกเลิกสถานะดังต่อไปนี้
Howling of
Mandragora
Harmonize, Deep
Sleep
Siren's Voice
Sleep
Chaos
Hallucination
Bayeri
ต้องการเลเวล : 105
Level
|
พลังโจมตี
|
ระยะ
|
โอกาสติด Stun
|
เวลาร่าย (ตายตัว + ผันแปร)
|
SP ที่ใช้
|
1
|
600%
|
5 ช่อง
|
20%
|
(0.2 + 0.8) วินาที
|
40
|
2
|
700%
|
6 ช่อง
|
24%
|
(0.4 + 0.6) วินาที
|
45
|
3
|
800%
|
7 ช่อง
|
28%
|
(0.6 + 0.4) วินาที
|
50
|
4
|
900%
|
8 ช่อง
|
32%
|
(0.8 + 0.2) วินาที
|
55
|
5
|
1,000%
|
9 ช่อง
|
36%
|
(1.0 + 0.0) วินาที
|
60
|
ต้องการเลเวล : 112
Level
|
เวลาร่ายแบบผันแปร
|
เพิ่มค่า Flee
|
เพิ่มค่า ASPD
|
โอกาสโจมตีเป็นธาตุ
Holy
|
ระยะเวลา
|
SP ที่ใช้
|
1
|
1 วินาที
|
+20
|
+10%
|
4%
|
30 วินาที
|
60
|
2
|
1.2 วินาที
|
+30
|
+14%
|
6%
|
45 วินาที
|
65
|
3
|
1.4 วินาที
|
+40
|
+18%
|
8%
|
60 วินาที
|
70
|
4
|
1.6 วินาที
|
+50
|
+22%
|
10%
|
75 วินาที
|
75
|
5
|
1.8 วินาที
|
+60
|
+26%
|
12%
|
90 วินาที
|
80
|
ต้องการเลเวล : 121
Level
|
ป้องกันการโจมตี
(ครั้ง)
|
ระยะเวลา
|
SP ที่ใช้
|
1
|
5
|
30 วินาที
|
80
|
2
|
6
|
45 วินาที
|
90
|
3
|
7
|
60 วินาที
|
100
|
4
|
8
|
75 วินาที
|
110
|
5
|
9
|
90 วินาที
|
120
|
ต้องการเลเวล : 130
Level
|
ระยะเวลาร่ายผันแปร
|
เพิ่มค่า ATK
|
เพิ่มค่า MHP
|
ลดค่า DEF
|
ลดค่า FLEE
|
ระยะเวลา
|
SP ที่ใช้
|
1
|
.2 วินาที
|
+70
|
+5%
|
-50
|
-60
|
30 วินาที
|
60
|
2
|
.4 วินาที
|
+90
|
+10%
|
-70
|
-80
|
45 วินาที
|
65
|
3
|
.6 วินาที
|
+110
|
+15%
|
-90
|
-100
|
60 วินาที
|
70
|
4
|
.8 วินาที
|
+130
|
+20%
|
-110
|
-120
|
75 วินาที
|
75
|
5
|
1 วินาที
|
+150
|
+25%
|
-130
|
-140
|
90 วินาที
|
80
|
ต้องการเลเวล : 138
Level
|
ระยะเวลาร่าย (ตายตัว + ผันแปร)
|
ระยะกระจาย
|
พลังโจมตี MATK
|
ระยะโจมตี
|
SP ที่ใช้
|
1
|
(1.8 + .2) วินาที
|
3x3
|
750%
|
9
|
60
|
2
|
(1.6 + .4) วินาที
|
3x3
|
1000%
|
9
|
68
|
3
|
(1.4 + .6) วินาที
|
3x3
|
1250%
|
9
|
76
|
4
|
(1.2 + .8) วินาที
|
3x3
|
1500%
|
9
|
84
|
5
|
(1 + 1) วินาที
|
5x5
|
1750%
|
9
|
100
|
Sera
ต้องการเลเวล : 105
Level
|
ระยะเวลาร่าย (ตายตัว + ผันแปร)
|
ATK
|
โอกาสติด Paralysis
|
SP ที่ใช้
|
1
|
(.5 + 1) วินาที
|
800%
|
45%
|
48
|
2
|
(.4 + 1.1) วินาที
|
900%
|
50%
|
60
|
3
|
(.3 + 1.2) วินาที
|
1000%
|
55%
|
72
|
4
|
(.2 + 1.3) วินาที
|
1100%
|
60%
|
84
|
5
|
(.1 + 1.4) วินาที
|
1200%
|
65%
|
96
|
ต้องการเลเวล : 116
Level
|
ระยะเวลาร่าย
(ตายตัว + ผันแปร)
|
ทำดาเมจทุกๆ
|
โอกาสติดสถานะ
Blind
|
ระยะเวลาติด
Blind
|
ระยะเวลา
|
SP ที่ใช้
|
1
|
(.5 + .5) วินาที
|
2.3 วินาที
|
20%
|
4 วินาที
|
12 วินาที
|
65
|
2
|
(.5 + .7) วินาที
|
2.1 วินาที
|
30%
|
6 วินาที
|
14 วินาที
|
75
|
3
|
(.5 + .9) วินาที
|
1.9 วินาที
|
40%
|
8 วินาที
|
16 วินาที
|
85
|
4
|
(.5 + 1.1) วินาที
|
1.7 วินาที
|
50%
|
10 วินาที
|
18 วินาที
|
95
|
5
|
(.5 + 1.3) วินาที
|
1.5 วินาที
|
60%
|
12 วินาที
|
20 วินาที
|
105
|
ต้องการเลเวล : 123
Level
|
ระยะเวลาร่าย
(ตายตัว + ผันแปร)
|
ระยะเวลา
|
SP ที่ใช้
|
1
|
(1 + 1) วินาที
|
20 วินาที
|
48
|
2
|
(.8 + 1.2) วินาที
|
30 วินาที
|
52
|
3
|
(.6 + 1.4) วินาที
|
40 วินาที
|
56
|
4
|
(.4 + 1.6) วินาที
|
50 วินาที
|
60
|
5
|
(.2 + 1.8) วินาที
|
60 วินาที
|
64
|
พลังโจมตีที่ได้รับลดลงคำนวณจาก
(เลเวลสกิล*200) * (เลเวลของโฮมุน/150) สูงสุดไม่เกิน 1000
ผลลดดาเมจจะถูกคิดหลังผ่านการคิดพลังป้องกันตามปกติมาแล้ว
ยกเว้นสกิล Mental Strength (Steel body)
ผลของ endure จะหายไปเมื่อโดนโจมตีครบ 7 ครั้ง
สกิลที่โจมตีหลายครั้งเช่น Fire Bolt จะถูกลดพลังโจมตีทุกการโจมตี
สกิลที่โจมตีหลายครั้งโดยคิดพลังโจมตีรวมก่อนแล้วเอามาหารทีหลังเช่น
Arrow Storm จะถูกลดพลังโจมตีลงครั้งเดียว
ต้องการเลเวล : 132
Level
|
ระยะเวลาร่าย
(ตายตัว + ผันแปร)
|
เรียกสมุน
|
ระยะเวลา
|
SP ที่ใช้
|
1
|
(.4 + 1.6) วินาที
|
3 Hornets
|
20 วินาที
|
60
|
2
|
(.6 + 1.4) วินาที
|
3 Giant Hornets
|
30 วินาที
|
80
|
3
|
(.8 + 1.2) วินาที
|
4 Giant Hornets
|
40 วินาที
|
100
|
4
|
(1 + 1) วินาที
|
4 Luciola Vespas
|
50 วินาที
|
120
|
5
|
(1.2 + .8) วินาที
|
5 Luciola Vespas
|
60 วินาที
|
140
|
หากไม่มีเป้าหมายให้ตัว sera โจมตีต่อ สมุนทั้งหมดจะหยุดอยู่กับที่
ต้องเรียกใช้สกิลซ้ำอีกครั้งหนึ่ง
มอนสเตอร์สามารถโจมตีลูกสมุนได้ด้วยการโจมตีปกติ
การโจมตีด้วยเวทมนต์จะไม่ส่งผลต่อลูกสมุน
Dieter
ต้องการเลเวล : 102
Level
|
ระยะเวลาร่าย
(ตายตัว + ผันแปร)
|
ระยะเวลา
|
SP ที่ใช้
|
1
|
(1 + 4) วินาที
|
12 วินาที
|
60
|
2
|
(1 + 3.5) วินาที
|
14 วินาที
|
65
|
3
|
(1 + 3) วินาที
|
16 วินาที
|
70
|
4
|
(1 + 2.5) วินาที
|
18 วินาที
|
75
|
5
|
(1 + 2) วินาที
|
20 วินาที
|
80
|
เป้าหมายประเภทพืชจะถูกลด DEF 50%.
เป้าหมายประเภทน้ำ สัตว์น้ำ
จะถูกลด ATK และFlee 50%
เป้าหมายทุกชนิดและผู้เล่นจะถูก HIT 50%
เป้าหมายทุกชิดและผู้เล่นมีโอกาสใช้สกิลล้มเหลว
50%
การโจมตีธาตุไฟใส่เป้าหมายที่ติดสถานะ
Ash จะโดนดาเมจ 150%
ต้องการเลเวล : 109
Level
|
ระยะเวลาร่าย
(ตายตัว + ผันแปร)
|
ระยะ
|
ระยะเวลา
|
SP ที่ใช้
|
1
|
(1 + 5) วินาที
|
3x3
|
12 วินาที
|
30
|
2
|
(1 + 4.5) วินาที
|
3x3
|
14 วินาที
|
35
|
3
|
(1 + 4) วินาที
|
5x5
|
16 วินาที
|
40
|
4
|
(1 + 3.5) วินาที
|
5x5
|
18 วินาที
|
45
|
5
|
(1 + 3) วินาที
|
7x7
|
20 วินาที
|
50
|
ต้องการเลเวล : 116
Level
|
ระยะเวลาร่าย
(ตายตัว + ผันแปร)
|
ลดพลังโจมตี
|
ได้รับดาเมจ
|
SP ที่ใช้
|
1
|
(1 + 5) วินาที
|
-2%
|
6%
|
54
|
2
|
(1 + 4.5) วินาที
|
-4%
|
12%
|
58
|
3
|
(1 + 4) วินาที
|
-6%
|
18%
|
62
|
4
|
(1 + 3.5) วินาที
|
-8%
|
24%
|
66
|
5
|
(1+ 3) วินาที
|
-10%
|
30%
|
70
|
ต้องการเลเวล : 122
Level
|
ระยะเวลาร่าย
(ตายตัว + ผันแปร)
|
ระยะ
|
ATK
|
โอกาสพ่นละออง
|
ระยะเวลา
|
SP ที่ใช้
|
1
|
(2 + 2) วินาที
|
3x3
|
100%
|
3%
|
30 วินาที
|
34
|
2
|
(1.5 + 2.5) วินาที
|
3x3
|
200%
|
6%
|
45 วินาที
|
38
|
3
|
(1 + 3) วินาที
|
3x3
|
300%
|
9%
|
60 วินาที
|
42
|
4
|
(.5 + 3.5) วินาที
|
5x5
|
400%
|
12%
|
75 วินาที
|
46
|
5
|
(0 + 4) วินาที
|
5x5
|
500%
|
15%
|
90 วินาที
|
50
|
วิธีคำนวณพลังโจมตี : (100 * เลเวลของสกิล + 3 * เลเวลของโฮมุน) * เลเวลของโฮมุน / 120 (ที่สกิลเลเวล 5 และโฮมุนเลเวล 150 จะได้พลังโจมตี 950%*1.2 = 1140%
ต้องการเลเวล : 131
Level
|
ระยะเวลาร่าย
(ตายตัว + ผันแปร)
|
เพิ่มค่า ATK
|
ระยะเวลา
|
SP ที่ใช้
|
1
|
(1 + 5) วินาที
|
(เลเวลของโฮมุน) + 10
|
60 วินาที
|
20
|
2
|
(1 + 4.5) วินาที
|
(เลเวลของโฮมุน) + 20
|
90 วินาที
|
28
|
3
|
(1 + 4) วินาที
|
(เลเวลของโฮมุน) + 30
|
120 วินาที
|
36
|
4
|
(1 + 3.5) วินาที
|
(เลเวลของโฮมุน) + 40
|
150 วินาที
|
44
|
5
|
(1 + 3) วินาที
|
(เลเวลของโฮมุน) + 50
|
180 วินาที
|
52
|
Eleanor
ต้องการเลเวล : 100
เอเลนอร์มีโอกาสได้รับ Spirit Spheres 50% เมื่อโจมตีหรือถูกโจมตี
เมื่อถูกเรียกมาจะอยู่ใน Fighting mode
สามารถสะสม Spirit Spheres ได้สูงสุด 10 ลูก
ต้องการเลเวล : 100
Level
|
ATK
|
SP ที่ใช้
|
1
|
40%
|
20
|
2
|
80%
|
25
|
3
|
120%
|
30
|
4
|
160%
|
35
|
5
|
200%
|
40
|
ต้องการเลเวล : 114
Level
|
ATK
|
โอกาสติดสถาน
Stun
|
SP ที่ใช้
|
1
|
150%
|
25%
|
10
|
2
|
300%
|
30%
|
15
|
3
|
450%
|
35%
|
20
|
4
|
600%
|
40%
|
25
|
5
|
750%
|
45%
|
30
|
ต้องการเลเวล : 128
Level
|
ATK
|
โอกาสติดสถานะ
Fear
|
SP ที่ใช้
|
1
|
300%
|
24%
|
8
|
2
|
600%
|
28%
|
16
|
3
|
900%
|
32%
|
24
|
4
|
1200%
|
36%
|
32
|
5
|
1500%
|
40%
|
40
|
ต้องการเลเวล : 100
Level
|
ATK
|
ระยะ
|
SP ที่ใช้
|
1
|
100%
|
3
|
20
|
2
|
200%
|
4
|
25
|
3
|
300%
|
5
|
30
|
4
|
400%
|
6
|
35
|
5
|
500%
|
7
|
40
|
ต้องการเลเวล : 112
Level
|
SP ที่ใช้
|
1
|
10
|
2
|
20
|
3
|
30
|
4
|
40
|
5
|
50
|
ต้องการเลเวล : 133
Level
|
สูญเสีย HP
|
ลดค่า ATK&DEF
|
SP ที่ใช้
|
1
|
2%
|
5%
|
24
|
2
|
4%
|
10%
|
28
|
3
|
6%
|
15%
|
32
|
4
|
8%
|
20%
|
36
|
5
|
10%
|
25%
|
40
|
CREDIT : iRO wiki
ขอบคุณคับ ได้ความรู้เยอะเลยย
ตอบลบดูคะแนนโฮมุนทำไงครับ
ตอบลบดูคะแนนโฮมุนทำไงครับ
ตอบลบดูไม่ได้ครับ ยกเว้นจะใช้โปรแกรมช่วยดู
ลบจำชื่อโปรแกรมไม่ได้แล้ว
และไม่รู้ว่าพอใช้แล้ว hack shield จะเตะออกเกมหรือเปล่า
แต่มีวิธีกำหนดคะแนนง่ายๆครับ
ซื้ออาหารมา 1000 ชิ้นจะเท่ากับเต็ม 1000 พอดี
แต่ต้องให้อาหารระหว่าง 11-24 เท่านั้นนะครับ
แค่นี้ก็จะกำหนดระดับความสนิทสนมได้แล้วครับ
dempliAlenso1987 Chris Subramanian Download
ตอบลบsoycedramblips