iRO Guide

เควส

วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สูตรสกิล Kagerou&Oboro 2



 
Illusion – Death
ร่ายคำสาปใส่เป้าหมาย ลด HP ของเป้าหมายลง มีโอกาสร่ายสถานะ Curse และ Coma ใส่ผู้เล่น (ตรงนี้เขาเขียน Player ซึ่งแปลว่าเอาไปหวัง Coma กับมอนไม่ได้ครับ)
INT 
ของเป้าหมายสามารถลดโอกาสติดสถานะลงได้
โอกาสติด Coma จะมีก็ต่อเมื่อตัวละครเรามีเลเวลมากกว่าหรือเท่ากับเป้าหมายเท่านั้น
สกิลนี้ต้องการการทดสอบอีกมากเพื่อสูตรที่สมบูรณ์
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
3.0 วินาที
10 วินาที
วินาที
40
-
2
ไม่มี
2.5 วินาที
10 วินาที
วินาที
44
-
3
ไม่มี
2.0 วินาที
10 วินาที
วินาที
48
-
4
ไม่มี
1.5 วินาที
10 วินาที
วินาที
52
-
5
ไม่มี
1.0 วินาที
10 วินาที
วินาที 
56
-
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
โอกาสสำเร็จ
ระยะเวลา
1
ศัตรู
ช่อง
ลดความสามารถ
50
วินาที
2
ศัตรู
-
ช่อง
ลดความสามารถ
55
10 วินาที
3
ศัตรู
-
ช่อง
ลดความสามารถ
60
12 วินาที
4
ศัตรู
-
ช่อง
ลดความสามารถ
65
14 วินาที
5
ศัตรู
-
ช่อง
ลดความสามารถ
70
16 วินาที
คำอธิบายสกิล
ผลของสกิล 1 : ลด HP (เลเวลสกิล x 5 %)
ผลของสกิล 2 : โอกาสร่าย Curse [(โอกาสสำเร็จ) + (เลเวลสกิล x 5) – (INT ของเป้าหมาย / 2)] %
ผลของสกิล 3 : มีโอกาสร่าย Coma


Illusion – Bewitch
ทำการสลับที่ระหว่างผู้ร่ายกับเป้าหมาย เหมือนกับสกิลสลับที่ของโฮมุนแกะน้อย
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
3.0 วินาที
10 วินาที
วินาที
40
-
2
ไม่มี
2.5 วินาที
10 วินาที
วินาที
44
-
3
ไม่มี
2.0 วินาที
10 วินาที
วินาที
48
-
4
ไม่มี
1.5 วินาที
10 วินาที
วินาที
52
-
5
ไม่มี
1.0 วินาที
10 วินาที
วินาที 
56
-
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
โอกาสสำเร็จ
ระยะเวลา
1
เป้าหมาย
ช่อง
ลดความสามารถ
50
2
เป้าหมาย
-
ช่อง
ลดความสามารถ
55
3
เป้าหมาย
-
ช่อง
ลดความสามารถ
60
4
เป้าหมาย
-
ช่อง
ลดความสามารถ
65
5
เป้าหมาย
-
ช่อง
ลดความสามารถ
70
คำอธิบายสกิล 
  1. สลับที่กับเป้าหมาย
  2. เมื่อสลับที่สำเร็จ มีโอกาสที่ผู้ใช้และเป้าหมายจะติดสถานะ [Confuse] โดยผู้ใช้มีโอกาสติดสถานะ 25% เป้าหมาย 75%
  3. โอกาสสำเร็จของการสลับที่ =[(โอกาสสำเร็จ) – (INT ของเป้าหมาย / 10)] %.


16th Night
เมื่ออยู่ในสถานะ 16th night จะลดเวลาร่ายตายตัวลง 100% และลดเวลาร่ายที่ลดได้ 50% และเพิ่ม MATK
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
ไม่มี
60 วินาที
ไม่มี
70
-
2
ไม่มี
ไม่มี
60 วินาที
ไม่มี
75
-
3
ไม่มี
ไม่มี
60 วินาที
ไม่มี
80
-
4
ไม่มี
ไม่มี
60 วินาที
ไม่มี
85
-
5
ไม่มี
ไม่มี
60 วินาที 
ไม่มี
90
-
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
ตัวเอง
เสริมความสามารถ
30 วินาที
2
ตัวเอง
-
เสริมความสามารถ
45 วินาที
3
ตัวเอง
-
เสริมความสามารถ
60 วินาที
4
ตัวเอง
-
เสริมความสามารถ
75 วินาที
5
ตัวเอง
-
เสริมความสามารถ
90 วินาที
คำอธิบายสกิล
เมื่ออยู่ในสถานะ 16th night จะลดเวลาร่ายตายตัวลง 100% และลดเวลาร่ายที่ลดได้ 50%
เพิ่ม MATK (จ็อบ / 2) x (เลเวลสกิล)


Fire Charm
เรียก Fire Charm ออกมาบินวนรอบตัว สามารถเรียกได้สูงสุด 10 ลูก
หากเรียกครบ 10 ลูกจะทำการเปลี่ยนอาวุธเป็นธาตุไฟ
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
2.0 วินาที
ไม่มี
ไม่มี
20
1 Fire Charm
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
ตัวเอง
-
-
เรียก Charm
-
300 วินาที
คำอธิบายสกิล Fire Charm จะเพิ่มพลังให้กับเวทไฟของนินจา
Flaming Petals : 20% x Charm
Blaze Shield : 10% x Charm
Exploding Dragon : 15% x Charm
Fire Charm เพิ่มพลังป้องกันธาตุไฟ 2% ต่อ 1 charm
หากเรียกครบ 10 ลูกจะทำการเปลี่ยนอาวุธเป็นธาตุไฟ
สกิลนี้สามารถถูกลบได้ด้วยสกิลที่ลบ Spirit Sphere ของ monk ได้
หากเรียก Charm ธาตุอื่นจะทำการยกเลิก Charm ทั้งหมด


Ice Charm
เรียก Ice Charm ออกมาบินวนรอบตัว สามารถเรียกได้สูงสุด 10 ลูก
หากเรียกครบ 10 ลูกจะทำการเปลี่ยนอาวุธเป็นธาตุน้ำ
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
2.0 วินาที
ไม่มี
ไม่มี
20
1 Ice Charm
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
ตัวเอง
-
-
เรียก Charm
-
300 วินาที
คำอธิบายสกิล
IceCharm จะเพิ่มพลังให้กับเวทน้ำของนินจา
Freezing Spear : 5% x Charm
Snow Flake Draft : 25% x Charm
Ice Charm เพิ่มพลังป้องกันธาตุน้ำ 2% ต่อ 1 charm
หากเรียกครบ 10 ลูกจะทำการเปลี่ยนอาวุธเป็นธาตุน้ำ
สกิลนี้สามารถถูกลบได้ด้วยสกิลที่ลบ Spirit Sphere ของ monk ได้
หากเรียก Charm ธาตุอื่นจะทำการยกเลิก Charm ทั้งหมด


Wind Charm
เรียก Wind Charm ออกมาบินวนรอบตัว สามารถเรียกได้สูงสุด 10 ลูก
หากเรียกครบ 10 ลูกจะทำการเปลี่ยนอาวุธเป็นธาตุลม
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
2.0 วินาที
ไม่มี
ไม่มี
20
1 Wind Charm
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
ตัวเอง
-
-
เรียก Charm
-
300 วินาที
คำอธิบายสกิล
Wind Charm จะเพิ่มพลังให้กับเวทลมของนินจา
Wind Blade : 20% x Charm
Lightning Jolt : 15% x Charm
First Wind : 10% x Charm
Wind Charm เพิ่มพลังป้องกันธาตุลม 2% ต่อ 1 charm
หากเรียกครบ 10 ลูกจะทำการเปลี่ยนอาวุธเป็นธาตุลม
สกิลนี้สามารถถูกลบได้ด้วยสกิลที่ลบ Spirit Sphere ของ monk ได้
หากเรียก Charm ธาตุอื่นจะทำการยกเลิก Charm ทั้งหมด



Earth Charm
เรียก Earth Charm ออกมาบินวนรอบตัว สามารถเรียกได้สูงสุด 10 ลูก
หากเรียกครบ 10 ลูกจะทำการเปลี่ยนอาวุธเป็นธาตุดิน
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
2.0 วินาที
ไม่มี
ไม่มี
20
1 Earth Charm
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
ตัวเอง
-
-
เรียก Charm
-
300 วินาที
คำอธิบายสกิล
Earth Charm 1 
อันจะเพิ่ม ATK และ DEF 10%
Earth Charm เพิ่มพลังป้องกันธาตุดิน 2% ต่อ 1 charm
สกิลนี้สามารถถูกลบได้ด้วยสกิลที่ลบ Spirit Sphere ของ monk ได้
หากเรียก Charm ธาตุอื่นจะทำการยกเลิก Charm ทั้งหมด
การเรียกลูกบอล 9 ลูกจะสามารถเพิ่มค่า atk ได้สูงสุดโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องธาตุของอาวุธ (กรณีที่เก็บเลเวลกับมอนธาตุดิน)


เฉพาะ Kagerou




Shadow Tampering
สร้างพื้นที่ที่จะยกเลิกสถานะซ่อนตัวทั้งหมด (มุดดิน คล็อคกิ้ง) และคนที่โดนจะไม่สามารถเดินได้
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
วินาที
25
-
2
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
วินาที
30
-
3
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
วินาที
35
-
4
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
วินาที
40
-
5
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
วินาที 
45
-
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
ตัวเอง
5 x 5
-
ลบล้าง
-
วินาที
2
ตัวเอง
7 x 7
-
ลบล้าง
-
วินาที
3
ตัวเอง
9 x 9 
-
ลบล้าง
-
วินาที
4
ตัวเอง
11 x 11 
-
ลบล้าง
-
วินาที
5
ตัวเอง
13 x 13
-
ลบล้าง
-
วินาที
คำอธิบายสกิล
เป้าหมายที่โดนสกิลไปแล้วจะไม่สามารถซ่อนตัวได้อีกตลอดระยะเวลาของสกิล
เป้าหมายยังคงสามารถใช้สกิลอื่นที่ไม่ใช่สกิลซ่อนตัวได้ตามปกติรวมถึงการโจมตีปกติ และถึงเดินไม่ได้ก็ยังสามารถใช้สกิล
เคลื่อนไหวต่างๆเช่น
 backslide ได้
[สกิลที่มีผล]
Thief: Hiding
Assassin: Cloaking / Guillotine Cross: Cloaking Exceed
Shadow Chaser: Shadow Formation, Stealth
Gypsy: Marionette Control / Minstrel: Harmonize
Ranger: Camouflage


Empty Shadow
ยกเลิกสกิลประเภทสะท้อนของศัตรูทั้งหมด
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
ไม่มี
20 วินาที
วินาที
50
1 Shadow Orb
2
ไม่มี
ไม่มี
20 วินาที
วินาที
50
1 Shadow Orb
3
ไม่มี
ไม่มี
20 วินาที
วินาที
50
1 Shadow Orb
4
ไม่มี
ไม่มี
20 วินาที
วินาที
50
1 Shadow Orb
5
ไม่มี
ไม่มี
20 วินาที 
วินาที
50
1 Shadow Orb
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
ผู้เล่น 
-
-
ลบล้าง
-
10 วินาที
2
ผู้เล่น
-
-
ลบล้าง
-
15 วินาที
3
ผู้เล่น
-
-
ลบล้าง
-
20 วินาที
4
ผู้เล่น
-
-
ลบล้าง
-
25 วินาที
5
ผู้เล่น
-
-
ลบล้าง
-
30 วินาที
คำอธิบายสกิล

Shield Reflect / Reflect Damage / Magic Mirror 
หรือไอเทมที่ผลเหมือนกัน
หากใช้สกิลมีโอกาส (เลเวลสกิล x 5) % ที่จะใช้สกิลล้มเหลว



Shadow Warrior
ทำให้ผู้ใช้และเป้าหมายมีสกิล Double Attack
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
ไม่มี
20 วินาที
วินาที
60
1 Shadow Orb
2
ไม่มี
ไม่มี
20 วินาที
วินาที
65
1 Shadow Orb
3
ไม่มี
ไม่มี
20 วินาที
วินาที
70
1 Shadow Orb
4
ไม่มี
ไม่มี
20 วินาที
วินาที
75
1 Shadow Orb
5
ไม่มี
ไม่มี
20 วินาที 
วินาที
80
1 Shadow Orb
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
ตัวเอง /เป้าหมาย
-
-
ทำให้มีสกิล Double Attack
-
60 วินาที
2
ตัวเอง /เป้าหมาย
-
-
ทำให้มีสกิล Double Attack
-
90 วินาที
3
ตัวเอง /เป้าหมาย
-
-
ทำให้มีสกิล Double Attack
-
120 วินาที
4
ตัวเอง /เป้าหมาย
-
-
ทำให้มีสกิล Double Attack
-
150 วินาที
5
ตัวเอง /เป้าหมาย
-
-
ทำให้มีสกิล Double Attack
-
180 วินาที
คำอธิบายสกิล
เลเวลของสกิล Double attack (เลเวลสกิล x 2
ที่สกิลเลเวล จะได้สกิล Double attack lv 10 Double Attackผลของสกิลจะหายไปเมื่อหมดระยะเวลาของสกิลหรือ sp เหลือ 0
ใช้ 1 SP ทุกวินาที

เฉพาะ Oboro


 
Distorted Crescent
เพิ่ม ATK&MATK และ ลด ATK&MATK
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
วินาที
1.0 วินาที
30 วินาที
วินาที
60
2
วินาที
1.5 วินาที
30 วินาที
วินาที
70
3
วินาที
2.0 วินาที
30 วินาที
วินาที
80
4
วินาที
2.5 วินาที
30 วินาที
วินาที
90
5
วินาที
3.0 วินาที
30 วินาที
วินาที 
100
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
ตัวเอง / เป้าหมาย
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
60 วินาที
2
ตัวเอง / เป้าหมาย
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
75 วินาที
3
ตัวเอง / เป้าหมาย
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
90 วินาที
4
ตัวเอง / เป้าหมาย
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
105 วินาที
5
ตัวเอง / เป้าหมาย
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
120 วินาที
คำอธิบายสกิล
เพิ่มหรือลด ATK&MATK โดยผลจะขึ้นอยู่กับ HP SP
HP 
เป็นเลขคี่ ลด ATK (เลเวลสกิล x 30) + (เลเวลผู้ร่าย / 2)
HP 
เป็นเลขคู่ > เพิ่ม ATK (เลเวลสกิล x 20) + (เลเวลผู้ร่าย / 3)
SP 
เป็นเลขคี่  > ลด MATK (เลเวลสกิล x 30) + (เลเวลผู้ร่าย / 3)
SP 
เป็นเลขคู่ เพิ่ม MATK (เลเวลสกิล x 20) + (เลเวลผู้ร่าย / 3)


Ominous Moonlight
เป้าหมายที่ถูกร่ายสกิลใส่จะได้รับดาเมจจากสกิลฟื้นพลัง ไม่สามารถใช้กับบอสได้
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
วินาที
1.0 วินาที
30 วินาที
วินาที
20
2
วินาที
1.5 วินาที
30 วินาที
วินาที
30
3
วินาที
2.0 วินาที
30 วินาที
วินาที
40
4
วินาที
2.5 วินาที
30 วินาที
วินาที
50
5
วินาที
3.0 วินาที
30 วินาที
วินาที 
60
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
ศัตรู
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
10 วินาที 
2
ศัตรู
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
15 วินาที
3
ศัตรู
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
20 วินาที 
4
ศัตรู
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
25 วินาที
5
ศัตรู
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
30 วินาที
คำอธิบายสกิล
ทำให้เป้าหมายที่ได้รับสกิลนี้รับความเสียหายครึ่งหนึ่งจากผลของสกิลฟื้นพลัง
[
สกิลที่ส่งผล]
Acolyte : Heal
Archbishop : Highness Heal / Renovatio
Priest : Sanctuary
Bard : Song of Lutie
Sorcerer : Warmer



Moonlight Fantasy
เป้าหมายที่ได้รับผลของสกิลนี้จะสุ่มเพิ่มหรือลด HP SP
หากเป้าหมายได้รับพลังโจมตีประเภท MATK จะแบ่งดาเมจที่ได้รับไปยังรอบๆตัว
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
วินาที
15 วินาที
วินาที
55
2
ไม่มี
วินาที
15 วินาที
วินาที
60
3
ไม่มี
วินาที
15 วินาที
วินาที
65
4
ไม่มี
วินาที
15 วินาที
วินาที
70
5
ไม่มี
วินาที
15 วินาที
วินาที 
75
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
โอกาสสำเร็จ
ระยะเวลา
1
ตัวเอง /เป้าหมาย
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
30
10 วินาที
2
ตัวเอง /เป้าหมาย
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
35
15 วินาที
3
ตัวเอง /เป้าหมาย
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
40
20 วินาที
4
ตัวเอง /เป้าหมาย
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
45
25 วินาที
5
ตัวเอง /เป้าหมาย
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
50
30 วินาที
คำอธิบายสกิล
เป้าหมายที่ได้รับสกิลจะสุ่มเปลี่ยน HP SP (ไม่เชิงสุ่ม แค่กะไม่ได้)
เปลี่ยน HP 1 (HP เลขคี่)
เปลี่ยน HP 2 (HP เลขคู่)
HP ต่ำกว่า 15 %
ลดลง (เลเวลสกิล + 4 %)
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 20 %)
HP 16 % ~ 30 %
ลดลง (เลเวลสกิล + 8 %)
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 16 %)
HP 31 % ~ 50 %
ลดลง (เลเวลสกิล + 12 %)
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 12 %)
HP 51 % ~ 75 %
ลดลง (เลเวลสกิล + 16 %)
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 8 %)
HP มากกว่า 76 %
ลดลง (เลเวลสกิล + 20 %)
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 4 %)
เปลี่ยน SP 1 (SP เลขคี่)
เปลี่ยน SP 2 (SP เลขคู่)
SP ต่ำกว่า 15 %
ลดลง (เลเวลสกิล + 3 %)
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 15 %)
SP 16 % ~ 30 %
ลดลง (เลเวลสกิล + 6 %)
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 12 %)
SP 31 % ~ 50 %
ลดลง (เลเวลสกิล + 9 %)
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 9 %)
SP 51 % ~ 75 %
ลดลง (เลเวลสกิล + 12 %)
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 6 %)
SP มากกว่า 76 %
ลดลง (เลเวลสกิล + 15 %)
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 3 %)
การเปลี่ยนแปลง HP SP จะขึ้นอยู่กับเลขคู่ เลขคี่
สร้างความเสียหาย 7 x 7 ช่องรอบๆ (เลเวลสกิล x 10) %ถ้าไม่มีเป้าหมายรอบๆก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ถ้ามี จะได้รับดาเมจเท่ากันทุกคน
ใช้กับมอนสเตอร์ไม่ได้
โอกาสสำเร็จ : [(โอกาสสำเร็จ) + (เลเวลสกิล x 5) – (INT เป้าหมาย / 2)] %   



 สกิล Ninja ที่เปลี่ยนไป




Throw Kunai
ปาคุไน สร้างความเสียหาย ครั้ง
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
1 Kunai
2
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
1 Kunai
3
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
1 Kunai
4
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
1 Kunai
5
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
ไม่เปลี่ยนแปลง
1 Kunai
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
ศัตรู
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
-
-
2
ศัตรู
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
-
-
3
ศัตรู
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
-
-
4
ศัตรู
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
-
-
5
ศัตรู
-
ช่อง
อ่านคำอธิบาย
-
-
คำอธิบายสกิล สร้างความเสียหายตามธาตุของคุไน
สกิลเลเวล 1~5 มี ATK 300%

Credit : iRO-wiki,http://ragnarok.levelupgames.ph/episode28-2/ninjaskills.html (คุณ Sh@nkruise แนะนำมา)ที่ช่วยในเรื่องข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วน  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น