Stat\Amount
|
+1
|
+2
|
+3
|
+4
|
+5
|
+6
|
+7
|
+8
|
STR
|
4
|
5
|
9
|
16
|
20
|
30
|
||
AGI
|
1
|
10
|
23
|
24
|
34
|
35
|
43
|
44
|
VIT
|
14
|
15
|
19
|
31
|
42
|
|||
INT
|
28
|
29
|
41
|
48
|
||||
DEX
|
2
|
11
|
25
|
36
|
37
|
49
|
50
|
|
LUK
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Power Absorb Lv. 1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : (0.5 + (0.5 x เลเวลสกิล))
วินาที
ดีเลย์ : 1
วินาที
ต้องการ :
1 Spirit Sphere
คำอธิบายสกิล : จี้จุดบนร่างกายฟื้นฟู HP ของเป้าหมายและมีโอกาสยกเลิกสถานะผิดปกติ
วิธีคำนวณ :
ฟื้นฟู HP [MHP ของเป้าหมาย x (สกิลเลเวล / 100)] + (เลเวลสกิล x 120)
โอกาสยกเลิกสถานะผิดปกติ : [(เลเวลสกิล x 5) + {(DEX + เลเวล) / 4}] - (สุ่มระหว่าง 1 ~ 10)%
สามารถใช้ใส่ barricades (เกท) และบอส
เพื่อผลอันสุดยอด (ไม่เข้าใจว่าเขาจะสื่อถึงอะไร)
สามารถฟื้นฟู hp ของมอนสเตอร์และผู้เล่นที่เป็น undead ได้
สามารถฟื้นฟู hp ของผู้เล่นที่ติดสถานะ frenzy ได้
สามารถฟื้นฟู hp ของผู้เล่นที่ใส่ Golden thief bug ได้
สามารถฟื้นฟู hp ของ MC ที่ขี่หุ่นอยู่ได้
หากล้มเหลวในการลบสถานะผิดปกติจะไม่มีการแสดงท่าทางใดๆ
เป้าหมายยังคงได้รับการฟื้นฟู hp ตามปกติแม้ว่าจะไม่สามารถลบสถานะผิดปกติได้
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Power Absorb Lv. 1 Gentle Touch-Cure Lv. 4
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : 1 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : (220 - (20 x เลเวลสกิล)) วินาที
ดีเลย์ : 1
วินาที
ต้องการ :
2 Spirit Sphere
ระยะเวลาของสกิล : 240 วินาที
คำอธิบายสกิล : จี้จุดบนร่างกายเพื่อเพิ่ม
ATK&ASPD โดยแลกกับ
MHP และ MDEF
วิธีคำนวณ :
ATK ที่เพิ่มขึ้น
: [{(DEX ของผู้ใช้ / 4) + (STR ของผู้ใช้ / 2)} x (เลเวลสกิล / 5)]
ASPD ที่เพิ่มขึ้น : [(AGI ของเป้าหมาย x เลเวลสกิล) / 60]%
MDEF ที่ลดลง : [(200 / INT ของผู้ใช้) x เลเวลสกิล]
MHP ที่ลดลง: [เลเวลสกิล x 4]%
ASPD ที่เพิ่มขึ้น : [(AGI ของเป้าหมาย x เลเวลสกิล) / 60]%
MDEF ที่ลดลง : [(200 / INT ของผู้ใช้) x เลเวลสกิล]
MHP ที่ลดลง: [เลเวลสกิล x 4]%
สกิลนี้คิด stat แบบทั้งตัวหน้าและตัวหลัง
เราสามารถบัพเอบี กดยา 20 หรือใส่ขัดเทพแล้วค่อยใช้สกิลเพื่อสถานะที่มากกว่าปกติได้
ไม่สามารถใช้ร่วมกับสกิล Gentle Touch-Revitalize และ
Gentle Touch-Energy Gain
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Power Absorb Lv. 1, Gentle Touch-Cure Lv. 4,
Gentle Touch-Convert Lv. 5
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : 1 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : (220 - (20 x เลเวลสกิล)) วินาที
ดีเลย์ : 1
วินาที
ต้องการ :
2 Spirit Sphere
ระยะเวลาของสกิล : 240 วินาที
คำอธิบายสกิล : จี้จุดบนร่างกายเพื่อเพิ่ม
MHP อัตราการฟื้นฟู HP และลดดาเมจที่ได้รับลงแบบตายตัว
วิธีคำนวณ : ลดพลังโจมตี : [(VIT ของผู้ใช้ / 4) x เลเวลสกิล
Level
|
SP ที่ใช้
|
Max HP
|
การฟื้นฟู
HP
|
1
|
40
|
2%
|
+80%
|
2
|
50
|
4%
|
+110%
|
3
|
60
|
6%
|
+140%
|
4
|
70
|
8%
|
+170%
|
5
|
80
|
10%
|
+200%
|
ผลลดพลังโจมตีสามารถลดลงต่ำสุดแค่ 1 เท่านั้น
ผลลดพลังโจมตีจะถูกคิดก่อนการคำนวณของ Mental Strength
ไม่สามารถใช้ร่วมกับสกิล Gentle Touch-Convert และ
Gentle Touch-Energy Gain
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Power Implantation Lv. 1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : (0.5 + (0.5 x เลเวลสกิล))
วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะเวลาของ Silence : (3 +
(2 x เลเวลสกิล)) วินาที
คำอธิบายสกิล : จี้จุดบนร่างกายเป้าหมายเพื่อสร้างความเสียหายและมีโอกาสติดสถานะ
Silence
วิธีคำนวณ :
ATK [{เลเวลสกิล
x (100 + DEX)} x (เลเวล / 100)]%
โอกาสสำเร็จ : [(เลเวลสกิล x 5) + {(DEX + เลเวล)/10}]%
Level
|
พลังโจมตี ATK
|
SP ที่ใช้
|
1
|
100%
|
20
|
2
|
200%
|
25
|
3
|
300%
|
30
|
4
|
400%
|
35
|
5
|
500%
|
40
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Gentle Touch-Silence Lv. 3
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : (0.5 + (0.5 x เลเวลสกิล)) วินาที
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 1
วินาที
ระยะเวลาของสกิล : 240 วินาที
คำอธิบายสกิล : ทำให้มีโอกาสได้รับ spirit spheres
เมื่อโจมตีหรือถูกโจมตี
Level
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
โอกาสได้รับ (%)
|
15
|
20
|
25
|
30
|
35
|
SP ที่ใช้
|
40
|
50
|
60
|
70
|
80
|
HP ที่ใช้(%)
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
ไม่สามารถใช้ร่วมกับสกิล Gentle Touch-Convert และ
Gentle Touch-Revitalize
สกิลนี้หลักๆมีไว้คอมโบกับสกิล Windmill, Earth Shaker, Lightning Ride, Rampage
Blaster ตอนเก็บเลเวล อารมณ์ประมาณ
ลากมอนเป็นกองๆแล้วใช้สกิลลงรัวๆแบบต่อเนื่องโดยไม่ต้องร่ายลูกบอลใหม่บ่อยๆ
เลเวลสกิลสูงสุด : 1
ต้องการสกิล : Power Implantation Lv. 1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1
วินาที
ระยะ : 5x5
คำอธิบายสกิล : ดูดไข่กบรอบตัวในระยะ 5x5 ด้วยสกิล Spiritual
Sphere Absorption ฟื้นฟู SP
1% จาก MSP ต่อไข่กบหนึ่งลูก
เลเวลสกิลสูงสุด : 1
ต้องการสกิล : Summon Spirit Sphere Lv. 5
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1.5 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : 0.5 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะ : 9
ช่อง
คำอธิบายสกิล : มอบ spirit spheres
ให้กับเป้าหมายตามจำนวนที่เป้าหมายเก็บสะสมได้
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Wind Mill Lv.
1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : (2.5 - (0.5 x เลเวลสกิล)) วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว :
ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
คำอธิบายสกิล :
เมื่อโดนโจมตีจากระยะไกลจะกระโดดเข้าไปยืนตรงหน้าเป้าหมาย
ผลของสกิลจะหมดเมื่อหมดระยะเวลาของสกิลหรือใช้ไปแล้วครั้งหนึ่ง
วิธีคำนวณ : โอกาสติด [(จ็อบ / 2) + {40 + (5 x เลเวลสกิล)}] %
Level
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
โอกาสสำเร็จ %
|
45
|
50
|
55
|
60
|
65
|
ระยะเวลา
(วินาที)
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Root Lv. 2, Gentle Touch-Silence Lv. 2
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 10 วินาที
ดีเลย์ : 1
วินาที
คำอธิบายสกิล : ทำให้ศัตรูรอบกายไม่สามารถขยับ
โจมตี หรือใช้สกิล ศัตรู
1 คนจะใช้ Spirit
Sphere 1 ลูกในการจับ
หากมี Spirit Sphere
ไม่เพียงพอศัตรูบางคนจะไม่ได้รับผลของสกิลนี้
วิธีคำนวณ : HP ที่ใช้ในการร่ายสกิล
(เลเวลสกิล) %
Level
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
ขอบเขตของสกิล
|
3x3
|
3x3
|
5x5
|
5x5
|
7x7
|
ระยะเวลา
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Dragon Combo Lv. 3, Sky Blow Level 1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1
วินาที
ต้องการ : 2
Spirit Sphere
คำอธิบายสกิล : สวนการโจมตีของศัตรูกลับไป
โดยตัวเราก็จะได้รับดาเมจด้วย ยิ่งเลือดศัตรูเยอะยิ่งโดนแรง ไม่สามารถใช้กับบอสได้
พลังโจมตีสูงสุด 5000%
ผู้ใช้จะได้รับดาเมจ 10%
วิธีคำนวณ :
โอกาสที่สกิลจะทำงาน [(จ็อบ / 2) + {50 + (5 x เลเวลสกิล)}]%
ATK [{(HP ของเป้าหมาย
/ 100) x เลเวลสกิล}
x (เลเวล / 125)]% + [ความเสียหายที่ได้รับ
x {1 + (เลเวลสกิล x 0.2)}]
เลเวลสกิลสูงสุด : 10
ต้องการสกิล : Raging Trifecta Blow Lv. 5
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
คำอธิบายสกิล : โจมตีเป้าหมายเดี่ยวด้วยความเร็วสูง
สามารถคอมโบกับสกิล Fallen Empire และ
Sky Blow สกิลสามารถใช้ต่อจาก Raging Trifecta Blow
ได้
วิธีคำนวณ : ATK [{(เลเวลสกิล x
40) + 100} x (เลเวล /
100)]%
Level
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
|
ATK (%)
|
140
|
180
|
220
|
260
|
300
|
340
|
380
|
420
|
460
|
500
|
โอกาสติดสถานะ
Stun
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
|
11
|
SP ที่ใช้
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
|
11
|
12
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Cursed Circle Lv. 1, Dragon Combo Lv. 1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 3 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
คำอธิบายสกิล : ส่งคลื่นสั่นสะเทือนผ่านพื้นดินไปสร้างความเสียหาย
ศัตรูที่ซ่อนตัวอยู่จะได้รับความเสียหายเพิ่มเติม
วิธีคำนวณ :
ATK [{(เลเวลสกิล
x 50) x (เลเวล/100)} + (INT x 2)]%
ATK เป้าหมาย
hiding [{(เลเวลสกิล x 150) x (เลเวล
/ 100)} + (INT x 3)]%
ระยะเวลา
stun : 1 วินาที
Level
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
ATK (%)
|
100
|
150
|
200
|
250
|
300
|
ATK (%) กับเป้าหมายที่ Hiding
|
300
|
450
|
600
|
750
|
900
|
ขอบเขตของสกิล
|
3x3
|
5x5
|
7x7
|
9x9
|
11x11
|
โอกาสติด Stun
|
30
|
35
|
40
|
45
|
50
|
SP ที่ใช้
|
40
|
45
|
50
|
55
|
60
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Dragon Combo Lv. 1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
คำอธิบายสกิล : ใช้ไหล่และหมัดกระแทกศัตรูอย่างรุนแรง
ยิ่งศัตรูน้ำหนักเยอะเท่าไหร่ยิ่งโดนแรงมากขึ้น สามารถใช้ต่อจากสกิล Dragon Combo และสามารถใช้ Tiger Cannon , Hell Gate ต่อจากสกิลนี้ได้
วิธีคำนวณ :
ATK [{(เลเวลสกิล
x 150) + 100} x (เลเวล
/ 150)]% + [(ขนาดของเป้าหมาย
(ขนาดเล็ก = 2, ขนาดกลาง
= 4, ขนาดใหญ่ = 6) + เลเวลสกิล - 1) x STR] + [น้ำหนักของเป้าหมาย
x (DEX / 120)]
***เมื่อใช้กับมอนสเตอร์น้ำหนักของเป้าหมายเปลี่ยนเป็น (เลเวลของมอนสเตอร์ x 50)
***เมื่อใช้กับมอนสเตอร์น้ำหนักของเป้าหมายเปลี่ยนเป็น (เลเวลของมอนสเตอร์ x 50)
Level
|
ATK
|
ระยะเวลาที่ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้
(วินาที)
|
1
|
250%
|
0.5
|
2
|
400%
|
1.0
|
3
|
550%
|
1.5
|
4
|
700%
|
2.0
|
5
|
850%
|
2.5
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 10
ต้องการสกิล : Rising Dragon Lv 5 , Tiger Cannon Lv 5
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : (0.8 + (0.2 x เลเวลสกิล))
วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : (0.1
x เลเวลสกิล) วินาที
ต้องการ : 5
Spirit Sphere
คำอธิบายสกิล : ระเบิดพลังคลื่นเต่าใส่ศัตรู
พลังโจมตีมาจาก SP และ
HP สามารถต่อคอมโบมาจาก Fallen Empire
เพื่อเพิ่มพลังโจมตีได้
วิธีคำนวณ :
ATK [(เลเวลสกิล
x 500) x (เลเวล / 100)]% + (MHP – HP ที่เหลืออยู่)
+ {MSP x (1 + (0.2 x เลเวลสกิล))} + (เลเวล * 10)
**หากคอมโบต่อจาก Fallen Empire ATK [(เลเวลสกิล x 800) x (เลเวล / 100)] % + (MHP – HP ที่เหลืออยู่) + {MSP x (1 + (0.2 x เลเวลสกิล))} + (เลเวล * 40)
**หากคอมโบต่อจาก Fallen Empire ATK [(เลเวลสกิล x 800) x (เลเวล / 100)] % + (MHP – HP ที่เหลืออยู่) + {MSP x (1 + (0.2 x เลเวลสกิล))} + (เลเวล * 40)
Level
|
ATK %
|
ระยะของสกิล
|
SP ที่ใช้
|
1
|
500%
|
1
|
11%
|
2
|
1000%
|
2
|
12%
|
3
|
1500%
|
3
|
13%
|
4
|
2000%
|
3
|
14%
|
5
|
2500%
|
4
|
15%
|
6
|
3000%
|
4
|
16%
|
7
|
3500%
|
5
|
17%
|
8
|
4000%
|
5
|
18%
|
9
|
4500%
|
6
|
19%
|
10
|
5000%
|
7
|
20%
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Throw Spirit Sphere Lv. 3
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : (เลเวลสกิล)
วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 1 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ต้องการ : 5
Spirit Sphere
คำอธิบายสกิล : ยิง Spirit Sphere
ออกไประเบิดสร้างความเสียหายให้ศัตรูในระยะ
หากอาวุธของผู้ใช้เป็นธาตุลมจะเพิ่มพลังทำลายล้างขึ้นอีก
วิธีคำนวณ :
ATK [{(เลเวลสกิล
x 200) + ค่าความเสียหายเพิ่มเติม} x (เลเวล /
100)]%
**ค่าความเสียหายเพิ่มเติม
(1)...(หากอาวุธเป็นธาตุลม) = (50 x เลเวลสกิล)
(2)...(หากอาวุธไม่ใช่ธาตุลม) = 0
**ค่าความเสียหายเพิ่มเติม
(1)...(หากอาวุธเป็นธาตุลม) = (50 x เลเวลสกิล)
(2)...(หากอาวุธไม่ใช่ธาตุลม) = 0
Level
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
ขอบเขตของสกิล
|
3x3
|
3x3
|
5x5
|
5x5
|
7x7
|
Spirit Sphere ที่ใช้
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
พลังโจมตี
|
200%
|
400%
|
600%
|
800%
|
1000%
|
SP ที่ใช้
|
22
|
24
|
26
|
28
|
30
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Power Absorb Lv. 1 , Lightning Ride Lv. 3
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : 0.5 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : 10 วินาที
ดีเลย์ : 1
วินาที
คำอธิบายสกิล : ตะโกนดุจสิงโตคำราม
ศัตรูรอบตัวมีโอกาสติดสถานะ Fear และลบบัพของอาชีพ Maestro และ
Wanderer ที่ศัตรูมีออกไป
วิธีคำนวณ : ATK [(เลเวลสกิล x 300) x (เลเวล
/ 150)]%
Level
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
ATK (%)
|
300
|
600
|
900
|
1200
|
1500
|
Spirit Sphere ที่ใช้
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
โอกาสติด Fear
|
10
|
15
|
20
|
25
|
30
|
ระยะเวลา
|
12
|
14
|
16
|
18
|
20
|
ขอบเขตของสกิล
|
7x7
|
9x9
|
11x11
|
13x13
|
15x15
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Lightning Walk Lv 3 , Rampage Blaster Lv 3
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 1
วินาที
ต้องการ : 1
Spirit Sphere
คำอธิบายสกิล : พุ่งเข้าจู่โจมศัตรูพร้อมทั้งกระแทกศัตรูให้กระเด็นออกไป
หากศัตรูกระเด็นไปชนสิ่งกีดขวางจะได้รับดาเมจเพิ่มเติม
วิธีคำนวณ :
ATK [{(เลเวลสกิล x 100) + 500} x (เลเวล
/ 100)]%
หากศัตรูกระแทกสิ่งกีดขวาง ATK [(เลเวลสกิล x 150) + (1000 x (น้ำหนักของศัตรู / น้ำหนักสูงสุดของศัตรู)) + (เลเวลของศัตรู x 5) x (เลเวลของผู้ใช้ / 150)]%
หากศัตรูกระแทกสิ่งกีดขวาง ATK [(เลเวลสกิล x 150) + (1000 x (น้ำหนักของศัตรู / น้ำหนักสูงสุดของศัตรู)) + (เลเวลของศัตรู x 5) x (เลเวลของผู้ใช้ / 150)]%
Level
|
ATK (%)
|
พลังโจมตี
(สิ่งกีดขวาง)
|
กระแทกศัตรูถอยหลัง
|
ระยะของสกิล
|
SP ที่ใช้
|
1
|
600
|
150 + Bonus
|
2
|
8
|
10
|
2
|
700
|
300 + Bonus
|
3
|
9
|
15
|
3
|
800
|
450 + Bonus
|
4
|
10
|
20
|
4
|
900
|
600 + Bonus
|
5
|
11
|
25
|
5
|
1000
|
750 + Bonus
|
6
|
12
|
30
|
***หมายเหตุ***
ใน iRO เขาจะมีดงชูร่าที่ใช้สกิลนี้อยู่ครับ
เพราะสกิลนี้ในวอจะไม่พุ่งเข้าไปหาศัตรู
และศัตรูจะได้รับดาเมจจากการไม่กระเด็นในวอร์ (ไม่กระเด็น = ติดสิ่งกีดขวาง)
ทำให้ดาเมจกลายเป็นสูงสุดตลอดเวลา
เหยียบบากิแล้วยิงสกิลรัวๆได้เหมือนพ่นไฟ
แต่ปัญหาที่มีคือ Spirit Sphere ที่มีจำกัด
บางคนแก้ด้วยสกิล energy gain แต่ผมก็ว่ายังไม่น่าจะพออยู่ดี
แต่ที่แน่ๆ
ไอ้ดงชูร่าของเซิฟนั้นมันโหดจริงครับ ยิงทีมีล้ม
iRO เขายกให้สาย
Knuckle Arrow เป็นหนึ่งในสายหลักของชูร่าเลยครับ
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Earth Shaker Lv. 2
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 10 วินาที
ดีเลย์ : 1
วินาที
คำอธิบายสกิล : ระเบิดไข่กบ (Spirit Sphere) ที่มีทั้งหมดสร้างความเสียหายในระยะ
7x7 ช่องรอบตัวสถานะ Fury ช่วยเพิ่มพลังโจมตีของสกิลนี้
วิธีคำนวณ :
ATK [{(เลเวลสกิล
x 20) x จำนวน Spirit Sphere ที่มี} x (เลเวล
/ 150)]%
***เมื่ออยู่ในสถานะ Fury ATK [{((เลเวลของสกิล Fury x 20)+(เลเวลสกิล x 20)) x จำนวน Spirit Sphere ที่มี} x (เลเวล / 120)]%
***เมื่ออยู่ในสถานะ Fury ATK [{((เลเวลของสกิล Fury x 20)+(เลเวลสกิล x 20)) x จำนวน Spirit Sphere ที่มี} x (เลเวล / 120)]%
Level
|
ATK ต่อ Sphere 1 ลูก
|
ATK ต่อ Sphere 1 ลูก - Fury
|
1
|
20%
|
120%
|
2
|
40%
|
140%
|
3
|
60%
|
160%
|
4
|
80%
|
180%
|
5
|
100%
|
200%
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 10
ต้องการสกิล : Rampage Blaster Lv. 3 Gentle Touch-Energy Gain Lv.
3
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 30 วินาที
ดีเลย์ : 1
วินาที
คำอธิบายสกิล : เพิ่มจำนวน Spirit Sphere
สูงสุดที่เก็บได้พร้อมเรียกออกมาทันที เพิ่ม MHP&MSP
เพิ่ม
ASPD ทำให้อยู่ในสถานะ Fury ค่อยๆลด HP
ลงเรื่อยๆ
หาก HP ไม่พอให้ลดจะยกเลิกสถานะทันที
Level
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
|
จำนวน
Spirit Sphere
ที่เก็บได้
|
6
|
7
|
8
|
9
|
10
|
11
|
12
|
13
|
14
|
15
|
ระยะเวลา
|
30
|
45
|
60
|
75
|
90
|
105
|
120
|
135
|
150
|
165
|
เพิ่มค่า
MHP & MSP
|
3%
|
4%
|
5%
|
6%
|
7%
|
8%
|
9%
|
10%
|
11%
|
12%
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Dragon Combo Lv. 3
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 0.5
วินาที
คำอธิบายสกิล : โจมตีศัตรูรอบตัวราวกับพายุ
ผลักศัตรูถอยหลัง 3 ช่อง
วิธีคำนวณ :
ATK [{(เลเวลสกิล
x 80) + AGI} x (เลเวล
/ 100)]%
**ถ้าคอมโบต่อจากสกิล Dragon Combo ATK [{(เลเวลสกิล x 100) + AGI + 150} x (เลเวล / 100)]%
**ถ้าคอมโบต่อจากสกิล Dragon Combo ATK [{(เลเวลสกิล x 100) + AGI + 150} x (เลเวล / 100)]%
Level
|
ATK
|
SP ที่ใช้
|
|
กดใช้เอง
|
คอมโบต่อจาก
Dragon Combo
|
||
1
|
80%
|
100%
|
8
|
2
|
160%
|
200%
|
9
|
3
|
240%
|
300%
|
10
|
4
|
320%
|
400%
|
11
|
5
|
400%
|
500%
|
12
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 10
ต้องการสกิล : Fallen Empire Lv 3
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : (1 + (0.1 x เลเวลสกิล)) วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1
วินาที
คำอธิบายสกิล : โจมตีศัตรูเป้าหมายเดียวด้วยความแรงสุดติ่ง
สามารถต่อคอมโบจากสกิล Fallen Empire ได้
สามารถใช้ได้ในสถานะ Fury เท่านั้น
โดยดาเมจที่ทำได้จะกระจายไปรอบๆเป้าหมายอีกทีหนึ่ง (ดาเมจที่กระจายจะเท่ากับดาเมจที่เป้าหมายหลักโดน)
วิธีคำนวณ :
ATK [{(HP + SP ที่ใช้ในการร่ายสกิล)
/ 4} x (เลเวล /
100)]% + (เลเวลสกิล x
240) + (เลเวลของเป้าหมาย x 40)
**หากใช้คอมโบต่อจากสกิล Fallen Empire ATK [{(HP + SP ที่ใช้ในการร่ายสกิล) / 2} x (เลเวล / 100)]% + (เลเวลสกิล x 500) + (เลเวลของเป้าหมาย x 40)
เป้าหมายจะสูญเสีย SP 10% ของค่าความเสียหาย
**หากใช้คอมโบต่อจากสกิล Fallen Empire ATK [{(HP + SP ที่ใช้ในการร่ายสกิล) / 2} x (เลเวล / 100)]% + (เลเวลสกิล x 500) + (เลเวลของเป้าหมาย x 40)
เป้าหมายจะสูญเสีย SP 10% ของค่าความเสียหาย
Level
|
ใช้HP (%)
|
ใช้ SP (%)
|
ขอบเขตของสกิล
|
1
|
12%
|
6%
|
3x3
|
2
|
14%
|
7%
|
3x3
|
3
|
16%
|
8%
|
3x3
|
4
|
18%
|
9%
|
3x3
|
5
|
20%
|
10%
|
3x3
|
6
|
22%
|
11%
|
5x5
|
7
|
24%
|
12%
|
5x5
|
8
|
26%
|
13%
|
5x5
|
9
|
28%
|
14%
|
5x5
|
10
|
30%
|
15%
|
5x5
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 1
ต้องการสกิล : Cursed Circle Lv. 1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 3 วินาที
ดีเลย์ : 0.5
วินาที
คำอธิบายสกิล : เตะตัดขาศัตรูในระยะ 5x5 ช่องรอบตัว ทำให้ศัตรูนั่ง
หากใช้กับมอนสเตอร์จะติด Stun แทน
แต่หากใช้กับผู้เล่นที่ร่ายสกิลอยู่จะกระโดดเตะปากหยุดการร่ายสกิลแทน แต่จะไม่นั่ง
วิธีคำนวณ : ATK [(เลเวล +
DEX) x (เลเวล /
100)]%
CREDIT : iRO wiki
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น