iRO Guide

เควส

วันอังคารที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557

[Data] โดราร่า Show Case [หมวก]

รวมดาต้าทำเอง ทำเล่นๆเอาขำๆ หรือใครอยากรีเควสอะไรก็ขอมาได้ ถ้าผมทำได้ผมจะทำให้ครับ

วิธีใช้ดาต้าต่างๆ
แตกไฟล์ลงในโฟลเดอร์ data ที่อยู่ในโฟลเดอร์เกมแรค
หากชื่อโฟลเดอร์ซ้ำ ให้เอาไฟล์ข้างใน rar ไปใส่ในโฟลเดอร์ที่มีอยู่แล้ว



แก้หมวก cap [0] ให้เป็นผมทรงซุปเปอร์ไซย่า
โหลด

แก้หมวก RWC 2010 ให้เป็นผมทรงซุปเปอร์ไซย่า
โหลด

แก้หมวก C_Polar_Bear_Cap ให้เป็นผมทรงซุปเปอร์ไซย่า
โหลด

แก้หมวก แองทอง ให้เป็นผมทรงซุปเปอร์ไซย่า
โหลด

แก้หมวก คอสกิฟฟอน ให้เป็นผมทรงซุปเปอร์ไซย่า
โหลด

แก้หมวก คอสคิงโปริ่ง ให้เป็นผมทรงซุปเปอร์ไซย่า
โหลด

แก้หมวก คอส rain cloud ให้เป็นผมทรงซุปเปอร์ไซย่า
โหลด

แก้หมวก คอสซานต้าแมว ให้เป็นผมทรงซุปเปอร์ไซย่า
โหลด

แก้หมวก rwc แมว ให้เป็นผมทรงซุปเปอร์ไซย่า
โหลด

แก้หมวก C_Polar_Bear_Cap ให้เป็นหูวา wing of victory ทั้งคอสหมี และหมีจริงเปลี่ยนหมดครับ
โหลด


แก้ หน้ากากแอง ให้เป็น คอสหูผีเสื้อ
โหลด

แก้ sigrun wing ให้เป็น คอสหูผีเสื้อ
โหลด

แก้ โรโบ ให้เป็น คอสหูผีเสื้อ
โหลด

แก้ ปากดูดเลือด ให้เป็น ไปบ์ยาว
โหลด

แก้หมวก แองทอง ให้เป็น คอสกิฟฟอน
โหลด

แก้หมวก โบว์ใหม่ ให้เป็น คอสกิฟฟอน
โหลด

แก้หมวก ไรเวิด ให้เป็น คอสกิฟฟอน
โหลด

แก้ คอสหูผีเสื้อ ให้เป็น หูเอลฟ์
โหลด

แก้ หู sigrun wing ให้เป็น คอสหน้ากากดำ
โหลด

แก้ หูรุ้งใหม่ ให้เป็น เอฟเฟคสายรุ้งเหมือนเดิม
โหลด

แก้ หูเอลฟ์ ให้เป็น คอสหน้ากากขาว
โหลด

แก้ คอสหูผีเสื้อ ให้เป็น คอสหน้ากากดำ
จิ้มๆ

แก้หมวก ซานต้าโปริ่งมีแสง ให้เป็น ซานต้าโปริ่งไม่มีแสง
กดเบาๆ

แก้หมวก เจเจ ให้เป็นผมทรงซุปเปอร์ไซย่า
คลิก

แก้หมวก อีวิวดิก ให้เป็นผมทรงซุปเปอร์ไซย่า
จิ้ม

แก้ โรโบ ให้เป็น คอสหน้ากากดำ
กดเบาๆ

แก้ sweet bonnet ให้เป็น คอสไซย่า
จิ้ม

แก้ หูรุ้ง ให้เป็น แว่นดำ
กระแทก

แก้ คอสกิฟ ให้เป็น คอสแม่มด
กด

แก้ โรโบ ให้เป็น แว่นดำ
คลิก

แก้หมวก hat [0] ให้เป็นผมทรงซุปเปอร์ไซย่า
โหลด

แก้ ผ้าคาบ ให้เป็น ปากไก่
ปากไก่

แก้หมวก คอสกิฟฟอน ให้เป็น โบว์ดิก
โบว์ดิก

แจกหมวกวัลไครี่ 43 สี
วัลไครี่ 43 ชิ้น

แก้หมวก คอสหูแมวดำ ให้เป็น หมวกแลป 150
แลปแมวดำ 150

แก้หมวก คอสหูอีวิล ให้เป็น หูเอลฟ์
หูวิลเอลฟ์

แก้หมวก คอสซานต้าแมว ให้เป็น หมวกแลป 150
ซานแมว 150

แก้หมวก คอสกิฟฟอน ให้เป็น หูเอลฟ์
คอสกิฟเอลฟ์

แก้ ปากดูดเลือด ให้เป็น หูเอลฟ์
ปากเอลฟ์

แก้ โรโบ ให้เป็น หูวา
โรโบวา

แก้ กากแอง ให้เป็น หูวา
กากวา (แต่พิมผิดเป็นกากโรโบ)

แก้ หูใหม่ Sigrun Wing ให้เป็น หูวา
หูใหม่วา




3 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ5 สิงหาคม 2558 เวลา 00:29

    แก้คอสโบดิก ให้เป็นคอสหงอนไก่ได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ1 สิงหาคม 2559 เวลา 11:41

    แก้ หมวกแอปให้เป็น โซราได้ไหมครับ

    ตอบลบ