iRO Guide

เควส

วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

Grandma Boxter รีไซเคิลกล่องเกลือ


Grandma Boxter (Grandma) พิกัด /navi moc_paraup 26/174
Grandma Boxter นั้นจะอยู่ในชั้น 2 ของอีเดน
ซึ่งความสำคัญของแกก็คือการนำ ใบ Safe7 กับไอเทมในกล่อง Oversea Care package มารีไซเคิลเป็นกล่อง Ocp หรือใบ Safe7 ส่วนที่เราต้องการได้

วิธีการนำมาแลก

1. ใบ Safe7 
เราจะต้องมีใบ Safe7 ส่วนที่เหมือนกันส่วนใดก็ได้รวม 2 ใบ จะสามารถนำมาแลกใบ Safe7 ส่วนที่เราต้องการส่วนใดก็ได้ 1 ใบ

2. ไอเทมจากกล่อง Oversea Care package 
เราสามารถนำไอเทมที่เหมือนกันในกล่องชิ้นไหนก็ได้รวม 2 ชิ้น มาแลกเป็นกล่อง Ocp ได้ 1 กล่อง
การแลกกล่อง Ocp ตามหมายเลขกล่องที่เราต้องการนั้นจำเป็นที่ของที่เรานำมาแลกจะต้องอยู่ในกล่องนั้นๆด้วยจึงจะสามารถแลกได้

ปล.
ถ้าหากเป็นไอเทมจำพวกที่เปิดมาได้หลายๆชิ้นยกตัวอย่างเช่น Job Manual ที่เปิดมาได้ 8 ชิ้น ก็จะต้องนำมาคูณ 2 เป็น 16 ชิ้นถึงจะแลกได้
ถ้านำไอเทมที่ดรอปมาจากมอนเตอรไปแลกจะไม่สามารถแลกได้ (บางกล่องมีไอเทมที่สามารถดรอปจากมอนเตอร์ได้)
ไอเทมที่ชื่อเหมือนกันกับของในกล่อง Ocp ที่ไม่ได้มาจากกล่อง Ocp ก็ไม่สามารถนำมาแลกได้เช่นกัน

ผู้เขียน & รูปภาพ : Boylua
เรียบเรียงโดย : Doraraz
ช่องทางติดต่อผู้เขียน : Nattapon Bualoy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น