iRO Guide

เควส

วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สูตรสกิล Sura




Stat\Amount
+1
+2
+3
+4
+5
+6
+7
+8
STR
4
5
9
16
20
30
AGI
1
10
23
24
34
35
43
44
VIT
14
15
19
31
42
INT
28
29
41
48
DEX
2
11
25
36
37
49
50
LUK




Gentle Touch-Cure
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Power Absorb Lv. 1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : (0.5 + (0.5 x เลเวลสกิล)) วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ต้องการ : 1 Spirit Sphere
คำอธิบายสกิล : จี้จุดบนร่างกายฟื้นฟู HP ของเป้าหมายและมีโอกาสยกเลิกสถานะผิดปกติ
วิธีคำนวณ :
ฟื้นฟู HP  [MHP ของเป้าหมาย x (สกิลเลเวล / 100)] + (เลเวลสกิล x 120)
โอกาสยกเลิกสถานะผิดปกติ : [(เลเวลสกิล x 5) + {(DEX + เลเวล) / 4}] - (สุ่มระหว่าง 1 ~ 10)%

สามารถใช้ใส่ barricades (เกท) และบอส เพื่อผลอันสุดยอด (ไม่เข้าใจว่าเขาจะสื่อถึงอะไร)
สามารถฟื้นฟู hp ของมอนสเตอร์และผู้เล่นที่เป็น undead ได้
สามารถฟื้นฟู hp ของผู้เล่นที่ติดสถานะ frenzy ได้
สามารถฟื้นฟู hp ของผู้เล่นที่ใส่ Golden thief bug ได้
สามารถฟื้นฟู hp ของ MC ที่ขี่หุ่นอยู่ได้
หากล้มเหลวในการลบสถานะผิดปกติจะไม่มีการแสดงท่าทางใดๆ เป้าหมายยังคงได้รับการฟื้นฟู hp ตามปกติแม้ว่าจะไม่สามารถลบสถานะผิดปกติได้

Gentle Touch-Convert
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Power Absorb Lv. 1 Gentle Touch-Cure Lv. 4
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : 1 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : (220 - (20 x เลเวลสกิล)) วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ต้องการ : 2 Spirit Sphere
ระยะเวลาของสกิล : 240 วินาที
คำอธิบายสกิล : จี้จุดบนร่างกายเพื่อเพิ่ม ATK&ASPD โดยแลกกับ MHP และ MDEF
วิธีคำนวณ :
ATK ที่เพิ่มขึ้น : [{(DEX ของผู้ใช้ / 4) + (STR ของผู้ใช้ / 2)} x (เลเวลสกิล / 5)]
ASPD
ที่เพิ่มขึ้น : [(AGI ของเป้าหมาย x เลเวลสกิล) / 60]%
MDEF
ที่ลดลง : [(200 / INT ของผู้ใช้) x เลเวลสกิล]
MHP
ที่ลดลง: [เลเวลสกิล x 4]%

สกิลนี้คิด stat แบบทั้งตัวหน้าและตัวหลัง เราสามารถบัพเอบี กดยา 20 หรือใส่ขัดเทพแล้วค่อยใช้สกิลเพื่อสถานะที่มากกว่าปกติได้
ไม่สามารถใช้ร่วมกับสกิล Gentle Touch-Revitalize และ Gentle Touch-Energy Gain

Gentle Touch-Revitalize
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Power Absorb Lv. 1, Gentle Touch-Cure Lv. 4, Gentle Touch-Convert Lv. 5
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : 1 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : (220 - (20 x เลเวลสกิล)) วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ต้องการ : 2 Spirit Sphere
ระยะเวลาของสกิล : 240 วินาที
คำอธิบายสกิล : จี้จุดบนร่างกายเพื่อเพิ่ม MHP อัตราการฟื้นฟู HP และลดดาเมจที่ได้รับลงแบบตายตัว
วิธีคำนวณ : ลดพลังโจมตี : [(VIT ของผู้ใช้ / 4) x เลเวลสกิล

Level
SP ที่ใช้
Max HP
การฟื้นฟู HP
1
40
2%
+80%
2
50
4%
+110%
3
60
6%
+140%
4
70
8%
+170%
5
80
10%
+200%

ผลลดพลังโจมตีสามารถลดลงต่ำสุดแค่ 1 เท่านั้น
ผลลดพลังโจมตีจะถูกคิดก่อนการคำนวณของ Mental Strength
ไม่สามารถใช้ร่วมกับสกิล Gentle Touch-Convert และ Gentle Touch-Energy Gain

Gentle Touch-Silence
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Power Implantation Lv. 1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : (0.5 + (0.5 x เลเวลสกิล)) วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะเวลาของ Silence : (3 + (2 x เลเวลสกิล)) วินาที
คำอธิบายสกิล : จี้จุดบนร่างกายเป้าหมายเพื่อสร้างความเสียหายและมีโอกาสติดสถานะ Silence
วิธีคำนวณ :
ATK [{เลเวลสกิล x (100 + DEX)} x (เลเวล / 100)]%
โอกาสสำเร็จ :  [(เลเวลสกิล x 5) + {(DEX + เลเวล)/10}]%

Level
พลังโจมตี ATK
SP ที่ใช้
1
100%
20
2
200%
25
3
300%
30
4
400%
35
5
500%
40

Gentle Touch-Energy Gain
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Gentle Touch-Silence Lv. 3
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : (0.5 + (0.5 x เลเวลสกิล)) วินาที
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 1 วินาที
ระยะเวลาของสกิล : 240 วินาที
คำอธิบายสกิล : ทำให้มีโอกาสได้รับ spirit spheres เมื่อโจมตีหรือถูกโจมตี

Level
1
2
3
4
5
โอกาสได้รับ (%)
15
20
25
30
35
SP ที่ใช้
40
50
60
70
80
HP ที่ใช้(%)
1
2
3
4
5


ไม่สามารถใช้ร่วมกับสกิล Gentle Touch-Convert และ Gentle Touch-Revitalize
สกิลนี้หลักๆมีไว้คอมโบกับสกิล Windmill, Earth Shaker, Lightning Ride, Rampage Blaster ตอนเก็บเลเวล อารมณ์ประมาณ ลากมอนเป็นกองๆแล้วใช้สกิลลงรัวๆแบบต่อเนื่องโดยไม่ต้องร่ายลูกบอลใหม่บ่อยๆ

Power Absorb
เลเวลสกิลสูงสุด : 1
ต้องการสกิล : Power Implantation Lv. 1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ระยะ : 5x5
คำอธิบายสกิล : ดูดไข่กบรอบตัวในระยะ 5x5 ด้วยสกิล Spiritual Sphere Absorption ฟื้นฟู SP 1% จาก MSP ต่อไข่กบหนึ่งลูก

Power Implantation
เลเวลสกิลสูงสุด : 1
ต้องการสกิล : Summon Spirit Sphere Lv. 5
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1.5 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : 0.5 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะ : 9 ช่อง
คำอธิบายสกิล : มอบ spirit spheres ให้กับเป้าหมายตามจำนวนที่เป้าหมายเก็บสะสมได้

Lightning Walk
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Wind Mill Lv. 1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : (2.5 - (0.5 x เลเวลสกิล)) วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
คำอธิบายสกิล : เมื่อโดนโจมตีจากระยะไกลจะกระโดดเข้าไปยืนตรงหน้าเป้าหมาย ผลของสกิลจะหมดเมื่อหมดระยะเวลาของสกิลหรือใช้ไปแล้วครั้งหนึ่ง
วิธีคำนวณ :  โอกาสติด [(จ็อบ / 2) + {40 + (5 x เลเวลสกิล)}] %


Level
1
2
3
4
5
โอกาสสำเร็จ %
45
50
55
60
65
ระยะเวลา (วินาที)
5
6
7
8
9

Cursed Circle
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Root Lv. 2, Gentle Touch-Silence Lv. 2
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 10 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
คำอธิบายสกิล : ทำให้ศัตรูรอบกายไม่สามารถขยับ โจมตี หรือใช้สกิล ศัตรู 1 คนจะใช้ Spirit Sphere 1 ลูกในการจับ หากมี Spirit Sphere ไม่เพียงพอศัตรูบางคนจะไม่ได้รับผลของสกิลนี้
วิธีคำนวณ :  HP ที่ใช้ในการร่ายสกิล (เลเวลสกิล) %

Level
1
2
3
4
5
ขอบเขตของสกิล
3x3
3x3
5x5
5x5
7x7
ระยะเวลา
3
4
5
6
7

Crescent Elbow
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Dragon Combo Lv. 3, Sky Blow Level 1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ต้องการ : 2 Spirit Sphere
คำอธิบายสกิล : สวนการโจมตีของศัตรูกลับไป โดยตัวเราก็จะได้รับดาเมจด้วย ยิ่งเลือดศัตรูเยอะยิ่งโดนแรง ไม่สามารถใช้กับบอสได้ พลังโจมตีสูงสุด 5000% ผู้ใช้จะได้รับดาเมจ 10%
วิธีคำนวณ :
โอกาสที่สกิลจะทำงาน [(จ็อบ / 2) + {50 + (5 x เลเวลสกิล)}]%
ATK [{(HP ของเป้าหมาย / 100) x เลเวลสกิล} x (เลเวล / 125)]% + [ความเสียหายที่ได้รับ x {1 + (เลเวลสกิล x 0.2)}]

Dragon Combo
เลเวลสกิลสูงสุด : 10
ต้องการสกิล : Raging Trifecta Blow Lv. 5
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
คำอธิบายสกิล : โจมตีเป้าหมายเดี่ยวด้วยความเร็วสูง สามารถคอมโบกับสกิล Fallen Empire และ Sky Blow สกิลสามารถใช้ต่อจาก Raging Trifecta Blow ได้
วิธีคำนวณ : ATK [{(เลเวลสกิล x 40) + 100} x (เลเวล / 100)]%

Level
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
ATK (%)
140
180
220
260
300
340
380
420
460
500
โอกาสติดสถานะ Stun
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
SP ที่ใช้
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12

Earth Shaker
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Cursed Circle Lv. 1, Dragon Combo Lv. 1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 3 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
คำอธิบายสกิล : ส่งคลื่นสั่นสะเทือนผ่านพื้นดินไปสร้างความเสียหาย ศัตรูที่ซ่อนตัวอยู่จะได้รับความเสียหายเพิ่มเติม
วิธีคำนวณ :
ATK [{(เลเวลสกิล x 50) x (เลเวล/100)} + (INT x 2)]%
ATK เป้าหมาย hiding [{(เลเวลสกิล x 150) x (เลเวล / 100)} + (INT x 3)]%
ระยะเวลา stun : 1 วินาที

Level
1
2
3
4
5
ATK (%)
100
150
200
250
300
ATK (%) กับเป้าหมายที่ Hiding
300
450
600
750
900
ขอบเขตของสกิล
3x3
5x5
7x7
9x9
11x11
โอกาสติด Stun
30
35
40
45
50
SP ที่ใช้
40
45
50
55
60

Fallen Empire
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Dragon Combo Lv. 1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
คำอธิบายสกิล : ใช้ไหล่และหมัดกระแทกศัตรูอย่างรุนแรง ยิ่งศัตรูน้ำหนักเยอะเท่าไหร่ยิ่งโดนแรงมากขึ้น สามารถใช้ต่อจากสกิล Dragon Combo และสามารถใช้ Tiger Cannon , Hell Gate ต่อจากสกิลนี้ได้
วิธีคำนวณ :
ATK [{(เลเวลสกิล x 150) + 100} x (เลเวล / 150)]% + [(ขนาดของเป้าหมาย (ขนาดเล็ก = 2, ขนาดกลาง = 4, ขนาดใหญ่ = 6) + เลเวลสกิล - 1) x STR] + [น้ำหนักของเป้าหมาย x (DEX / 120)]
***
เมื่อใช้กับมอนสเตอร์น้ำหนักของเป้าหมายเปลี่ยนเป็น (เลเวลของมอนสเตอร์ x 50)

Level
ATK
ระยะเวลาที่ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ (วินาที)
1
250%
0.5
2
400%
1.0
3
550%
1.5
4
700%
2.0
5
850%
2.5

Gates of Hell
เลเวลสกิลสูงสุด : 10
ต้องการสกิล : Rising Dragon Lv 5 , Tiger Cannon Lv 5
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : (0.8 + (0.2 x เลเวลสกิล)) วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : (0.1 x เลเวลสกิล) วินาที
ต้องการ : 5 Spirit Sphere
คำอธิบายสกิล : ระเบิดพลังคลื่นเต่าใส่ศัตรู พลังโจมตีมาจาก SP และ HP สามารถต่อคอมโบมาจาก Fallen Empire เพื่อเพิ่มพลังโจมตีได้
วิธีคำนวณ :
ATK [(เลเวลสกิล x 500) x (เลเวล / 100)]% + (MHP – HP ที่เหลืออยู่) + {MSP x (1 + (0.2 x เลเวลสกิล))} + (เลเวล * 10)
**
หากคอมโบต่อจาก Fallen Empire  ATK [(เลเวลสกิล x 800) x (เลเวล / 100)] % + (MHP – HP ที่เหลืออยู่) + {MSP x (1 + (0.2 x เลเวลสกิล))} + (เลเวล * 40)

Level
ATK %
ระยะของสกิล
SP ที่ใช้
1
500%
1
11%
2
1000%
2
12%
3
1500%
3
13%
4
2000%
3
14%
5
2500%
4
15%
6
3000%
4
16%
7
3500%
5
17%
8
4000%
5
18%
9
4500%
6
19%
10
5000%
7
20%

Lightning Ride
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Throw Spirit Sphere Lv. 3
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : (เลเวลสกิล) วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 1 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ต้องการ : 5 Spirit Sphere
คำอธิบายสกิล : ยิง Spirit Sphere ออกไประเบิดสร้างความเสียหายให้ศัตรูในระยะ หากอาวุธของผู้ใช้เป็นธาตุลมจะเพิ่มพลังทำลายล้างขึ้นอีก
วิธีคำนวณ :
ATK [{(เลเวลสกิล x 200) + ค่าความเสียหายเพิ่มเติม} x (เลเวล / 100)]%
**
ค่าความเสียหายเพิ่มเติม
(1)...(
หากอาวุธเป็นธาตุลม) = (50 x เลเวลสกิล)
(2)...(
หากอาวุธไม่ใช่ธาตุลม) = 0

Level
1
2
3
4
5
ขอบเขตของสกิล
3x3
3x3
5x5
5x5
7x7
Spirit Sphere ที่ใช้
1
2
3
4
5
พลังโจมตี
200%
400%
600%
800%
1000%
SP ที่ใช้
22
24
26
28
30

Lion Howling
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Power Absorb Lv. 1 , Lightning Ride Lv. 3
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : 0.5 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : 10 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
คำอธิบายสกิล : ตะโกนดุจสิงโตคำราม ศัตรูรอบตัวมีโอกาสติดสถานะ Fear และลบบัพของอาชีพ Maestro และ Wanderer ที่ศัตรูมีออกไป
วิธีคำนวณ : ATK [(เลเวลสกิล x 300) x (เลเวล / 150)]%

Level
1
2
3
4
5
ATK (%)
300
600
900
1200
1500
Spirit Sphere ที่ใช้
1
2
3
4
5
โอกาสติด Fear
10
15
20
25
30
ระยะเวลา
12
14
16
18
20
ขอบเขตของสกิล
7x7
9x9
11x11
13x13
15x15

Knuckle Arrow
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Lightning Walk Lv 3 , Rampage Blaster Lv 3
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 1 วินาที
ต้องการ : 1 Spirit Sphere
คำอธิบายสกิล : พุ่งเข้าจู่โจมศัตรูพร้อมทั้งกระแทกศัตรูให้กระเด็นออกไป หากศัตรูกระเด็นไปชนสิ่งกีดขวางจะได้รับดาเมจเพิ่มเติม
วิธีคำนวณ :
ATK [{(เลเวลสกิล x 100) + 500} x (เลเวล / 100)]%
หากศัตรูกระแทกสิ่งกีดขวาง ATK [(เลเวลสกิล x 150) + (1000 x (น้ำหนักของศัตรู / น้ำหนักสูงสุดของศัตรู)) + (เลเวลของศัตรู x 5) x (เลเวลของผู้ใช้ / 150)]%

Level
ATK (%)
พลังโจมตี  (สิ่งกีดขวาง)
กระแทกศัตรูถอยหลัง
ระยะของสกิล
SP ที่ใช้
1
600
150 + Bonus
2
8
10
2
700
300 + Bonus
3
9
15
3
800
450 + Bonus
4
10
20
4
900
600 + Bonus
5
11
25
5
1000
750 + Bonus
6
12
30

***หมายเหตุ***
ใน iRO เขาจะมีดงชูร่าที่ใช้สกิลนี้อยู่ครับ เพราะสกิลนี้ในวอจะไม่พุ่งเข้าไปหาศัตรู และศัตรูจะได้รับดาเมจจากการไม่กระเด็นในวอร์ (ไม่กระเด็น = ติดสิ่งกีดขวาง)
ทำให้ดาเมจกลายเป็นสูงสุดตลอดเวลา เหยียบบากิแล้วยิงสกิลรัวๆได้เหมือนพ่นไฟ
แต่ปัญหาที่มีคือ Spirit Sphere ที่มีจำกัด บางคนแก้ด้วยสกิล energy gain แต่ผมก็ว่ายังไม่น่าจะพออยู่ดี
แต่ที่แน่ๆ ไอ้ดงชูร่าของเซิฟนั้นมันโหดจริงครับ ยิงทีมีล้ม
iRO เขายกให้สาย Knuckle Arrow เป็นหนึ่งในสายหลักของชูร่าเลยครับ

Rampage Blaster
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Earth Shaker Lv. 2
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 10 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
คำอธิบายสกิล : ระเบิดไข่กบ (Spirit Sphere) ที่มีทั้งหมดสร้างความเสียหายในระยะ 7x7 ช่องรอบตัวสถานะ Fury ช่วยเพิ่มพลังโจมตีของสกิลนี้
วิธีคำนวณ :
ATK [{(เลเวลสกิล x 20) x จำนวน Spirit Sphere ที่มี}  x (เลเวล / 150)]%
***
เมื่ออยู่ในสถานะ Fury ATK [{((เลเวลของสกิล Fury x 20)+(เลเวลสกิล x 20)) x จำนวน Spirit Sphere ที่มี}  x (เลเวล / 120)]%

Level
ATK ต่อ Sphere 1 ลูก
ATK ต่อ Sphere 1 ลูก - Fury
1
20%
120%
2
40%
140%
3
60%
160%
4
80%
180%
5
100%
200%


Rising Dragon
เลเวลสกิลสูงสุด : 10
ต้องการสกิล : Rampage Blaster Lv. 3 Gentle Touch-Energy Gain Lv. 3
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 30 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
คำอธิบายสกิล : เพิ่มจำนวน Spirit Sphere สูงสุดที่เก็บได้พร้อมเรียกออกมาทันที เพิ่ม MHP&MSP เพิ่ม ASPD ทำให้อยู่ในสถานะ Fury ค่อยๆลด HP ลงเรื่อยๆ หาก HP ไม่พอให้ลดจะยกเลิกสถานะทันที

Level
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
จำนวน Spirit Sphere ที่เก็บได้
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
ระยะเวลา
30
45
60
75
90
105
120
135
150
165
เพิ่มค่า MHP & MSP
3%
4%
5%
6%
7%
8%
9%
10%
11%
12%

Sky Blow
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Dragon Combo Lv. 3
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 0.5 วินาที
คำอธิบายสกิล : โจมตีศัตรูรอบตัวราวกับพายุ ผลักศัตรูถอยหลัง 3 ช่อง
วิธีคำนวณ :
ATK [{(เลเวลสกิล x 80) + AGI} x (เลเวล / 100)]%
**
ถ้าคอมโบต่อจากสกิล Dragon Combo ATK [{(เลเวลสกิล x 100) + AGI + 150} x (เลเวล / 100)]%

Level
ATK
SP ที่ใช้
กดใช้เอง
คอมโบต่อจาก Dragon Combo
1
80%
100%
8
2
160%
200%
9
3
240%
300%
10
4
320%
400%
11
5
400%
500%
12

Tiger Cannon
เลเวลสกิลสูงสุด : 10
ต้องการสกิล : Fallen Empire Lv 3
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : (1 + (0.1 x เลเวลสกิล)) วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
คำอธิบายสกิล : โจมตีศัตรูเป้าหมายเดียวด้วยความแรงสุดติ่ง สามารถต่อคอมโบจากสกิล Fallen Empire ได้ สามารถใช้ได้ในสถานะ Fury เท่านั้น โดยดาเมจที่ทำได้จะกระจายไปรอบๆเป้าหมายอีกทีหนึ่ง (ดาเมจที่กระจายจะเท่ากับดาเมจที่เป้าหมายหลักโดน)
วิธีคำนวณ :
ATK [{(HP + SP ที่ใช้ในการร่ายสกิล) / 4} x (เลเวล / 100)]% + (เลเวลสกิล x 240) + (เลเวลของเป้าหมาย x 40)
**
หากใช้คอมโบต่อจากสกิล Fallen Empire ATK [{(HP + SP ที่ใช้ในการร่ายสกิล) / 2} x (เลเวล / 100)]% + (เลเวลสกิล x 500) + (เลเวลของเป้าหมาย x 40)
เป้าหมายจะสูญเสีย SP 10% ของค่าความเสียหาย

Level
ใช้HP (%)
ใช้ SP (%)
ขอบเขตของสกิล
1
12%
6%
3x3
2
14%
7%
3x3
3
16%
8%
3x3
4
18%
9%
3x3
5
20%
10%
3x3
6
22%
11%
5x5
7
24%
12%
5x5
8
26%
13%
5x5
9
28%
14%
5x5
10
30%
15%
5x5

Windmill
เลเวลสกิลสูงสุด : 1
ต้องการสกิล : Cursed Circle Lv. 1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 3 วินาที
ดีเลย์ : 0.5 วินาที
คำอธิบายสกิล : เตะตัดขาศัตรูในระยะ 5x5 ช่องรอบตัว ทำให้ศัตรูนั่ง หากใช้กับมอนสเตอร์จะติด Stun แทน แต่หากใช้กับผู้เล่นที่ร่ายสกิลอยู่จะกระโดดเตะปากหยุดการร่ายสกิลแทน แต่จะไม่นั่ง
วิธีคำนวณ : ATK [(เลเวล + DEX) x (เลเวล / 100)]%




CREDIT : iRO wiki

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น