iRO Guide

เควส

วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สูตรสกิล Kagerou&Oboro 1





รายละเอียดสกิลลงหน้าเดียวไม่พอนะครับ
ต้องลงสองหน้า
อีกหน้าหนึ่งจิ้มได้ที่ท้ายกระทู้ครับ
หรือจะกดจากทางซ้ายของเว็บก็ได้



Job Bonuses
Job Bonus
Stat\Amount
+1
+2
+3
+4
+5
+6
+7
+8
STR
8
12
23
31
39
43
48
AGI
5
13
21
29
41
47
VIT
6
17
24
37
INT
3
15
25
32
35
42
DEX
1
11
22
27
34
38
45
50
LUK
9
16
23
46





Cast Ninja Skill
สร้างพื้นที่ระยะ 5x5 ช่องบนพื้น ทำให้ศัตรูมีโอกาสติดสถานะผิดปกติ
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
1 วินาที
30
-
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
พื้นดิน
5 x 5
7 ช่อง
-
ขึ้นอยู่กับจำนวน charm
คำอธิบายสกิล
ใช้ Charm ที่มีสร้างพิ้นที่ 5x5 ช่องบนพื้น ทำให้ศัตรูมีโอกาสติดสถานะผิดปกติ ระยะเวลาคิดตาม (จำนวน Charm x 6) วินาที
[Fire Charm] 
สุ่มสถานะ Burning ทุก 2 วินาทีใส่ศัตรูที่อยู่ในระยะ ถ้าเพื่อนอยู่ในระยะและถือธาตุเดียวกับ Charm ที่ใช้ จะเพิ่ม ATK = (เลเวลผู้ใช้ +จ็อบของผู้ใช้)
[Ice Charm]
สุ่มสถานะ Freezing Deep Freeze หรือ Congeal ทุก 2 วินาทีใส่ศัตรูที่อยู่ในระยะ ถ้าเพื่อนอยู่ในระยะและถือธาตุเดียวกับ Charm ที่ใช้ จะเพิ่ม ATK = (เลเวลผู้ใช้ +จ็อบของผู้ใช้)
[Wind Charm]
สุ่มสถานะ Sleep Silence หรือ Deep Sleep ทุก 2 วินาทีใส่ศัตรูที่อยู่ในระยะ ถ้าเพื่อนอยู่ในระยะและถือธาตุเดียวกับ Charm ที่ใช้ จะเพิ่ม ATK = (เลเวลผู้ใช้ +จ็อบของผู้ใช้)
[Earth Charm]
สุ่มสถานะ Stone Curse หรือ Poison ทุก 2 วินาทีใส่ศัตรูที่อยู่ในระยะ ถ้าเพื่อนอยู่ในระยะและถือธาตุเดียวกับ Charm ที่ใช้ จะเพิ่ม ATK = (เลเวลผู้ใช้ +จ็อบของผู้ใช้)




Shadow Hiding
เหมือน hiding ของโจร มีไว้เพื่อใช้สกิลที่ต้องการสถานะ hiding
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
10
ใช้ SP 1 ทุก 2 วินาที
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
ตัวเอง 
-
-
มุดดิน
-
จนกว่าจะยกเลิกหรือ sp เหลือ 0
คำอธิบายสกิล
เหมือน hiding ของโจร มีไว้เพื่อใช้สกิลที่ต้องการสถานะ hiding


Right Hand Mastery
เหมือน [Assassin skill : Right Hand Mastery]
Level
ผลของสกิล
1
พลังโจมตีในมือขวา 80% 
2
พลังโจมตีในมือขวา 90% 
3
พลังโจมตีในมือขวา 100% 
4
พลังโจมตีในมือขวา 110% 
5
พลังโจมตีในมือขวา 120% 
คำอธิบายสกิล
คาเกโร่และโอโบโร่สามารถใส่อาวุธสองข้างพร้อมกันได้ แต่หากไม่มีสกิล mastery จะมีพลังโจมตีเพียง 70% (มือขวา)


Left Hand Mastery
เหมือน [Assassin skill : Left Hand Mastery]
Level
ผลของสกิล
1
พลังโจมตีในมือซ้าย 60% 
2
พลังโจมตีในมือซ้าย 70% 
3
พลังโจมตีในมือซ้าย 80% 
4
พลังโจมตีในมือซ้าย 90% 
5
พลังโจมตีในมือซ้าย 100% 
คำอธิบายสกิล
คาเกโร่และโอโบโร่สามารถใส่อาวุธสองข้างพร้อมกันได้ แต่หากไม่มีสกิล mastery จะมีพลังโจมตีเพียง 50% (มือซ้าย)


Cross Slash
โจมตีสร้างความเสียหายและทำให้ติดสถานะ cross wound เป็นสกิลที่ต้องถืออาวุธสองข้างเท่านั้น
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
ไม่มี
5 วินาที
0.5 วินาที
10
-
2
ไม่มี
ไม่มี
4.5 วินาที 
0.5 วินาที
12
-
3
ไม่มี
ไม่มี
4 วินาที
0.5 วินาที
14
-
4
ไม่มี
ไม่มี
3.5 วินาที
0.5 วินาที
16
-
5
ไม่มี
ไม่มี
3 วินาที 
0.5 วินาที
18
-
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
ศัตรู 
3 ช่อง
สร้างความเสียหาย
ตามอาวุธ
อ่านคำอธิบาย
2
ศัตรู 
-
4 ช่อง
สร้างความเสียหาย
ตามอาวุธ
อ่านคำอธิบาย
3
ศัตรู 
-
5 ช่อง
สร้างความเสียหาย
ตามอาวุธ
อ่านคำอธิบาย
4
ศัตรู 
-
6 ช่อง
สร้างความเสียหาย
ตามอาวุธ
อ่านคำอธิบาย
5
ศัตรู 
-
7 ช่อง
สร้างความเสียหาย
ตามอาวุธ
อ่านคำอธิบาย
คำอธิบายสกิล
วิธีคำนวน = ATK [(เลเวลสกิล  x 150) x เลเวลตัวละคร  /120]%
เมื่อใช้สกิลนี้โจมตีครั้งแรกจะทำดาเมจและทำให้ติดสถานะ Cross Wound เป็นเวลา 3 วินาที
หากใช้สกิลนี้โจมตีอีกครั้งขณะที่บัฟยังมีผลอยู่จะทำให้การโจมตีครั้งต่อไปมี Bonus สร้างความเสียหาย เพิ่มขึ้นมา
สกิลนี้เหมือน Killing Stroke คือเมื่อโจมตีแล้วตัวละครจะพุ่งเข้าไปยืนข้างๆ
สกิลนี้มีคูลดาวน์ถึง 5 วินาที ทำให้เป็นไปไม่ได้ที่จะคอมโบสกิลนี้ด้วยตัวคนเดียว
สกิลนี้จะใช้ได้ก็ต่อเมื่อมือทั้งสองข้างสวมใส่ไอเทมอยู่ เช่น ดาวกระจายสองมือ มีดคู่ มีด+โล่ หากฝืนใช้สกิลขณะมือเปล่าหรือใส่แค่มีดแค่ข้างเดียวจะทำให้การใช้สกิลล้มเหลว
โบนัส ATK (เลเวลสกิล  x เลเวลตัวละคร ) %


Soul Cutter
โจมตีเป้าหมายเดียวระยะใกล้ สกิลนี้ไม่จำเป็นต้องถือของสองมือแบบ cross slash
สกิลนี้จะยกเลิกสถานะ Soul linker ของเป้าหมาย และเพิ่มโบนัสดาเมจตามเลเวล Soul linker ที่ได้รับ
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
ไม่มี
3 วินาที 
ไม่มี
12
-
2
ไม่มี
ไม่มี
3 วินาที 
ไม่มี
16
-
3
ไม่มี
ไม่มี
3 วินาที 
ไม่มี
20
-
4
ไม่มี
ไม่มี
3 วินาที 
ไม่มี
24
-
5
ไม่มี
ไม่มี
3 วินาที 
ไม่มี
28
-
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
ศัตรู
2 ช่อง
สร้างความเสียหาย
ตามธาตุของอาวุธ
-
2
ศัตรู
-
2 ช่อง
สร้างความเสียหาย
ตามธาตุของอาวุธ
-
3
ศัตรู
-
2 ช่อง
สร้างความเสียหาย
ตามธาตุของอาวุธ
-
4
ศัตรู
-
2 ช่อง
สร้างความเสียหาย
ตามธาตุของอาวุธ
-
5
ศัตรู
-
2 ช่อง 
สร้างความเสียหาย
ตามธาตุของอาวุธ
-
คำอธิบายสกิล 
วิธีคำนวน = ATK [(เลเวลสกิล x 100) x เลเวลตัวละคร / 100]% 
ถ้าเป้าหมายมีบัพ Spirit ของ Soul linker จะเพิ่มความแรง (เลเวลสกิล Spirit ที่ได้รับ x 200) %
โดยพลังโจมตีที่ได้รับจะ + กับ พลังโจมตีของสกิลดั้งเดิมโดยตรง
ทำการลบบัพ spirit ของเป้าหมายเมื่อโจมตีสำเร็จ
สกิลนี้สามารถ miss ได้ ใช้สูตร Hit-Flee ตามปกติ


Kunai Explosion
ปาคุไนระเบิดลงพื้น สร้างความเสียหาย 3x3 ช่อง สกิล Dagger Throwing Practice มีผลต่อสกิลนี้ 
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
1.0 วินาที
3 วินาที
1 วินาที
5
Explosive Kunai 1
2
ไม่มี
1.4 วินาที
3 วินาที 
1 วินาที
6
Explosive Kunai 1
3
ไม่มี
1.8 วินาที
3 วินาที 
1 วินาที
7
Explosive Kunai 1
4
ไม่มี
2.2 วินาที
3 วินาที 
1 วินาที
8
Explosive Kunai 1
5
ไม่มี
2.6 วินาที
3 วินาที 
1 วินาที
9
Explosive Kunai 1
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
พื้นดิน
3 x 3 
7 ช่อง
สร้างความเสียหาย
-
2
พื้นดิน
3 x 3 
8 ช่อง
สร้างความเสียหาย
-
3
พื้นดิน
3 x 3 
9 ช่อง 
สร้างความเสียหาย
-
4
พื้นดิน
3 x 3 
10 ช่อง 
สร้างความเสียหาย
-
5
พื้นดิน
3 x 3 
11 ช่อง 
สร้างความเสียหาย
-
คำอธิบายสกิล
วิธีคำนวน = ATK [ { (พลังโจมตีของ Explosive Kunai + (DEX /4 ) ) x ( Kunai Explosion เลเวลสกิล ) x  (Dagger Throwing Practice Level x 0.4 ) } x (เลเวลตัวละคร / 120) }] % + ATK [(จ็อบ x 10 ) ]% 
สกิลนี้ไม่สนใจ Flee ของเป้าหมาย
สกิลนี้มีธาตุแฝง ธาตุของสกิลจะได้รับมาจากอาวุธ แต่การโจมตียังคงเป็นธาตุปกติ ดังนั้นโกสสามารถลดดาเมจได้



  
Kunai Splash
ปาคุไนไปรอบๆตัว สร้างความเสียหายให้กับทุกคนที่อยู่ในระยะ 
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
0.5 วินาที
12
Kunai 8
2
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
0.5 วินาที
14
Kunai 8
3
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
0.5 วินาที
16
Kunai 8
4
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
0.5 วินาที
18
Kunai 8
5
ไม่มี
ไม่มี
ไม่มี
0.5 วินาที
20
Kunai 8
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
ตัวเอง
9 x 9 
-
สร้างความเสียหาย
ธาตุของ Kunai
-
2
ตัวเอง
9 x 9
-
สร้างความเสียหาย
ธาตุของ Kunai
-
3
ตัวเอง
9 x 9 
-
สร้างความเสียหาย
ธาตุของ Kunai
-
4
ตัวเอง
9 x 9 
-
สร้างความเสียหาย
ธาตุของ Kunai
-
5
ตัวเอง
11 x 11
-
สร้างความเสียหาย
ธาตุของ Kunai
-
คำอธิบายสกิล
วิธีคำนวน = พลังโจมตีของ Kunai x [(เลเวลสกิล + 5) / 5)]



 
Rapid Throw 
ปาเงินใส่หน้าโดยไม่สนใจพลังป้องกันใดๆ กระจายดาเมจให้ทุกคนที่อยู่ในระยะ
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
1 วินาที 
10 วินาที
ไม่มี
50
10000 Zeny
2
ไม่มี
1 วินาที 
10 วินาที
ไม่มี
50
20000 Zeny
3
ไม่มี
1 วินาที 
10 วินาที
ไม่มี
50
30000 Zeny
4
ไม่มี
1 วินาที 
10 วินาที
ไม่มี
50
40000 Zeny
5
ไม่มี
1 วินาที 
10 วินาที
ไม่มี
50
50000 Zeny
6
ไม่มี
1 วินาที 
10 วินาที
ไม่มี
50
60000 Zeny
7
ไม่มี
1 วินาที 
10 วินาที
ไม่มี
50
70000 Zeny
8
ไม่มี
1 วินาที 
10 วินาที
ไม่มี
50
80000 Zeny
9
ไม่มี
1 วินาที 
10 วินาที
ไม่มี
50
90000 Zeny
10
ไม่มี
1 วินาที 
10 วินาที
ไม่มี
50
100000 Zeny
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
พื้นดิน
3 x 3 
11 ช่อง
สร้างความเสียหาย
ไร้ธาตุ
2
พื้นดิน
3 x 3
11 ช่อง
สร้างความเสียหาย
ไร้ธาตุ
-
3
พื้นดิน
3 x 3 
11 ช่อง
สร้างความเสียหาย
ไร้ธาตุ
-
4
พื้นดิน
3 x 3
11 ช่อง
สร้างความเสียหาย
ไร้ธาตุ
-
5
พื้นดิน
3 x 3 
11 ช่อง
สร้างความเสียหาย
ไร้ธาตุ
-
6
พื้นดิน
3 x 3
11 ช่อง
สร้างความเสียหาย
ไร้ธาตุ
7
พื้นดิน
3 x 3 
11 ช่อง
สร้างความเสียหาย
ไร้ธาตุ
-
8
พื้นดิน
3 x 3
11 ช่อง
สร้างความเสียหาย
ไร้ธาตุ
-
9
พื้นดิน
3 x 3 
11 ช่อง
สร้างความเสียหาย
ไร้ธาตุ
-
10
พื้นดิน
5 x 5
11 ช่อง
สร้างความเสียหาย
ไร้ธาตุ
-
คำอธิบายสกิล
วิธีคำนวณโอกาสติด : [{10 – (500 x (1 / (DEX + LUK)))} x (5 + เลเวลสกิล)]%
เป้าหมายแต่ละคนในระยะสกิลจะถูกคำนวณแยกกันคนต่อคน
สกิลนี้สร้างดาเมจเพียงครึ่งเดียวหากใช้กับบอส


Swirling Petal 
ปา Huuma Shuriken ไปสร้างความเสียหาย 7x7 ช่องรอบตัวเป้าหมาย DEX AGI มีผลต่อความแรงของสกิล และสกิล Throw Huuma Shuriken มีผลต่อความแรงของสกิลนี้
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
1 วินาที
3 วินาที
1 วินาที
24
-
2
ไม่มี
1.2 วินาที
3 วินาที
1 วินาที
28
-
3
ไม่มี
1.4 วินาที
3 วินาที
1 วินาที
32
-
4
ไม่มี
1.6 วินาที
3 วินาที
1 วินาที
36
-
5
ไม่มี
1.8 วินาที
3 วินาที
1 วินาที
40
-
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
พื้นดิน 
7 x 7  
9 ช่อง
สร้างความเสียหาย 
ตามธาตุของอาวุธ
2
พื้นดิน 
7 x 7  
10 ช่อง
สร้างความเสียหาย 
ตามธาตุของอาวุธ
-
3
พื้นดิน 
7 x 7  
11 ช่อง
สร้างความเสียหาย 
ตามธาตุของอาวุธ
-
4
พื้นดิน 
7 x 7  
12 ช่อง
สร้างความเสียหาย 
ตามธาตุของอาวุธ
5
พื้นดิน 
7 x 7  
13 ช่อง
สร้างความเสียหาย 
ตามธาตุของอาวุธ
-
คำอธิบายสกิล
วิธีคำนวน  = ATK [(เลเวลสกิล x 150) + (DEX + AGI) + (เลเวลสกิล Throw Huuma Shuriken x 100)]%  
ต้องใส่ Huuma Shuriken ตอนใช้สกิล



 
Makibishi
ปาตะปูเรือใบลงพื้น หากศัตรูมาเหยียบจะได้รับดาเมจเล็กน้อย
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
ไม่มี
10 วินาที
ไม่มี
9
Makibishi 3
2
ไม่มี
ไม่มี
10 วินาที
ไม่มี
12
Makibishi 4
3
ไม่มี
ไม่มี
10 วินาที
ไม่มี
15
Makibishi 5
4
ไม่มี
ไม่มี
10 วินาที
ไม่มี
18
Makibishi 6
5
ไม่มี
ไม่มี
10 วินาที
ไม่มี
21
Makibishi 7
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
ตัวเอง
3 x 3  
-
สร้างความเสียหาย+ stun
ไร้ธาตุ
12 วินาที
2
ตัวเอง
3 x 3  
-
สร้างความเสียหาย+ stun
ไร้ธาตุ
14 วินาที
3
ตัวเอง
3 x 3  
-
สร้างความเสียหาย+ stun
ไร้ธาตุ
16 วินาที
4
ตัวเอง
3 x 3  
-
สร้างความเสียหาย+ stun
ไร้ธาตุ
18 วินาที
5
ตัวเอง
3 x 3  
-
สร้างความเสียหาย+stun
ไร้ธาตุ
20 วินาที
คำอธิบายสกิล
กระจาย Makibishi (เลเวลสกิล + 2) ในระยะ 3x3 ช่องจากตัวผู้ใช้
โดยจุดกระจายจะถูกสุ่ม แต่จะไม่สุ่มบนพื้นที่ที่มีผู้เล่นยืนอยู่
ATK (เลเวลสกิล x 20)%
โอกาสติด Stune (เลเวลสกิล x 10)%
ระยะเวลา Stun [(เลเวลสกิล /2) + 2] วินาที ไม่สามารถลดเวลาติด Stun ได้ด้วย Stat


Pure Soul
ตั้งสมาธิเป็นเวลา 10 วินาที ทำให้ฟื้นฟู HP SP ได้เร็วขึ้น 
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
3 วินาที 
10 วินาที
ไม่มี
100
2
ไม่มี
3 วินาที 
10 วินาที
ไม่มี
100
3
ไม่มี
3 วินาที 
10 วินาที
ไม่มี
100
4
ไม่มี
3 วินาที 
10 วินาที
ไม่มี
100
5
ไม่มี
3 วินาที 
10 วินาที
ไม่มี
100
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
พลังโจมตีธาตุ
ระยะเวลา
1
ตัวเอง
-
-
บัฟตัวเอง
-
10 วินาที
2
ตัวเอง
-
-
บัฟตัวเอง
-
10 วินาที
3
ตัวเอง
-
-
บัฟตัวเอง
-
10 วินาที
4
ตัวเอง
-
-
บัฟตัวเอง
-
10 วินาที
5
ตัวเอง
-
-
บัฟตัวเอง
-
10 วินาที
คำอธิบายสกิล
หากถูกโจมตีขณะอยู่ในผลของสกิล จะยกเลิกผลของสกิล
ฟื้นฟู HP (เลเวลสกิล x 2) % ต่อวินาที
ฟื้นฟู SP (เลเวลสกิล) % ต่อวินาที


Illusion – Shadow
สร้างร่างโคลนขึ้นมา โดยร่างโคลนจะมีรูปร่างหน้าตาเหมือน Shinobi
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
ไม่มี
30 วินาที
1 วินาที
40
-
2
ไม่มี
ไม่มี
27 วินาที
1 วินาที
44
-
3
ไม่มี
ไม่มี
24 วินาที
1 วินาที
48
-
4
ไม่มี
ไม่มี
21 วินาที
1 วินาที
52
-
5
ไม่มี
ไม่มี
18 วินาที
1 วินาที 
56
-
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
HP ของร่างเงา
ระยะเวลา
1
ตัวเอง
สร้างร่างปลอม
6000 + MSP
27 วินาที
2
ตัวเอง
-
-
สร้างร่างปลอม
9000 + MSP 
24 วินาที
3
ตัวเอง
-
-
สร้างร่างปลอม
12000 + MSP
21 วินาที
4
ตัวเอง
-
-
สร้างร่างปลอม
15000 + MSP
18 วินาที
5
ตัวเอง
-
-
สร้างร่างปลอม
18000 + MSP
15 วินาที
คำอธิบายสกิล 
ระยะถอยหลัง (เลเวลสกิล  + 2) ช่อง
HP ของร่างปลอม 3000 + (เลเวลสกิล x 3000) + MSP
โดยร่างปลอมจะถูกสร้างตรงที่ที่ผู้ใช้ยืนอยู่ และผู้ใช้กระโดดถอยหลังจากจุดเดิมทันที (คล้ายๆสกิลของชาโดว์)
มอนสเตอร์จะเปลี่ยนเป้าหมายมาโจมตีร่างโคลนทันทีที่ใช้สกิล
ผู้เล่นไม่สามารถโจมตีร่างโคลนได้


Illusion – Shock
ใช้ได้ใน WoE (วอร์) เท่านั้น หากใช้สำเร็จ สกิลนี้จะเปลี่ยนเป้าหมายให้กลายเป็นโปริ่ง เป้าหมายจะไม่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์สวมใส่ได้ 
Level
ระยะเวลาร่ายตายตัว
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
ดีเลย์สกิล
ดีเลย์
SP ที่ใช้
สิ่งที่ต้องใช้
1
ไม่มี
3.0 วินาที
10 วินาที
1 วินาที
40
-
2
ไม่มี
2.5 วินาที
10 วินาที
1 วินาที
44
-
3
ไม่มี
2.0 วินาที
10 วินาที
1 วินาที
48
-
4
ไม่มี
1.5 วินาที
10 วินาที
1 วินาที
52
-
5
ไม่มี
1.0 วินาที
10 วินาที
1 วินาที 
56
-
Level
เป้าหมาย
ขอบเขตสกิล
ระยะ
ผลของสกิล
โอกาสสำเร็จ
ระยะเวลา
1
ผู้เล่น
5 ช่อง
ลดความสามารถ
50
12 วินาที
2
ผู้เล่น
-
5 ช่อง
ลดความสามารถ
55
14 วินาที
3
ผู้เล่น
-
5 ช่อง
ลดความสามารถ
60
16 วินาที
4
ผู้เล่น
-
5 ช่อง
ลดความสามารถ
65
18 วินาที
5
ผู้เล่น
-
5 ช่อง
ลดความสามารถ
70
20 วินาที
คำอธิบายสกิล
สุ่มลดสแตทของเป้าหมายลง [(เลเวลสกิล x 2) ~ (เลเวลสกิล x 3)]
โอกาสสำเร็จ [(โอกาสสำเร็จ) – (INT ของเป้าหมาย / 10)] %
เป้าหมายจะไม่สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์สวมใส่ได้ 

ต่อกันที่ 

สกิล Kagerou&Oboro 2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น