รายละเอียดสกิลลงหน้าเดียวไม่พอนะครับ
ต้องลงสองหน้า
อีกหน้าหนึ่งจิ้มได้ที่ท้ายกระทู้ครับ
หรือจะกดจากทางซ้ายของเว็บก็ได้
Job Bonuses
Job Bonus
|
||||||||
Stat\Amount
|
+1
|
+2
|
+3
|
+4
|
+5
|
+6
|
+7
|
+8
|
STR
|
8
|
12
|
23
|
31
|
39
|
43
|
48
|
|
AGI
|
5
|
13
|
21
|
29
|
41
|
47
|
||
VIT
|
6
|
17
|
24
|
37
|
||||
INT
|
3
|
15
|
25
|
32
|
35
|
42
|
||
DEX
|
1
|
11
|
22
|
27
|
34
|
38
|
45
|
50
|
LUK
|
9
|
16
|
23
|
46
|
Kunai
Splash
|
||||||
ปาคุไนไปรอบๆตัว สร้างความเสียหายให้กับทุกคนที่อยู่ในระยะ
|
||||||
Level
|
ระยะเวลาร่ายตายตัว
|
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
|
ดีเลย์สกิล
|
ดีเลย์
|
SP ที่ใช้
|
สิ่งที่ต้องใช้
|
1
|
ไม่มี
|
ไม่มี
|
ไม่มี
|
0.5 วินาที
|
12
|
Kunai 8
|
2
|
ไม่มี
|
ไม่มี
|
ไม่มี
|
0.5 วินาที
|
14
|
Kunai 8
|
3
|
ไม่มี
|
ไม่มี
|
ไม่มี
|
0.5 วินาที
|
16
|
Kunai 8
|
4
|
ไม่มี
|
ไม่มี
|
ไม่มี
|
0.5 วินาที
|
18
|
Kunai 8
|
5
|
ไม่มี
|
ไม่มี
|
ไม่มี
|
0.5 วินาที
|
20
|
Kunai 8
|
Level
|
เป้าหมาย
|
ขอบเขตสกิล
|
ระยะ
|
ผลของสกิล
|
พลังโจมตีธาตุ
|
ระยะเวลา
|
1
|
ตัวเอง
|
9 x 9
|
-
|
สร้างความเสียหาย
|
ธาตุของ
Kunai
|
-
|
2
|
ตัวเอง
|
9 x 9
|
-
|
สร้างความเสียหาย
|
ธาตุของ
Kunai
|
-
|
3
|
ตัวเอง
|
9 x 9
|
-
|
สร้างความเสียหาย
|
ธาตุของ
Kunai
|
-
|
4
|
ตัวเอง
|
9 x 9
|
-
|
สร้างความเสียหาย
|
ธาตุของ
Kunai
|
-
|
5
|
ตัวเอง
|
11 x 11
|
-
|
สร้างความเสียหาย
|
ธาตุของ
Kunai
|
-
|
คำอธิบายสกิล
วิธีคำนวน = พลังโจมตีของ Kunai x [(เลเวลสกิล + 5) / 5)] |
Rapid
Throw
|
||||||
ปาเงินใส่หน้าโดยไม่สนใจพลังป้องกันใดๆ
กระจายดาเมจให้ทุกคนที่อยู่ในระยะ
|
||||||
Level
|
ระยะเวลาร่ายตายตัว
|
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
|
ดีเลย์สกิล
|
ดีเลย์
|
SP ที่ใช้
|
สิ่งที่ต้องใช้
|
1
|
ไม่มี
|
1 วินาที
|
10 วินาที
|
ไม่มี
|
50
|
10000 Zeny
|
2
|
ไม่มี
|
1 วินาที
|
10 วินาที
|
ไม่มี
|
50
|
20000 Zeny
|
3
|
ไม่มี
|
1 วินาที
|
10 วินาที
|
ไม่มี
|
50
|
30000 Zeny
|
4
|
ไม่มี
|
1 วินาที
|
10 วินาที
|
ไม่มี
|
50
|
40000 Zeny
|
5
|
ไม่มี
|
1 วินาที
|
10 วินาที
|
ไม่มี
|
50
|
50000 Zeny
|
6
|
ไม่มี
|
1 วินาที
|
10 วินาที
|
ไม่มี
|
50
|
60000 Zeny
|
7
|
ไม่มี
|
1 วินาที
|
10 วินาที
|
ไม่มี
|
50
|
70000 Zeny
|
8
|
ไม่มี
|
1 วินาที
|
10 วินาที
|
ไม่มี
|
50
|
80000 Zeny
|
9
|
ไม่มี
|
1 วินาที
|
10 วินาที
|
ไม่มี
|
50
|
90000 Zeny
|
10
|
ไม่มี
|
1 วินาที
|
10 วินาที
|
ไม่มี
|
50
|
100000 Zeny
|
Level
|
เป้าหมาย
|
ขอบเขตสกิล
|
ระยะ
|
ผลของสกิล
|
พลังโจมตีธาตุ
|
ระยะเวลา
|
1
|
พื้นดิน
|
3 x 3
|
11 ช่อง
|
สร้างความเสียหาย
|
ไร้ธาตุ
|
-
|
2
|
พื้นดิน
|
3 x 3
|
11 ช่อง
|
สร้างความเสียหาย
|
ไร้ธาตุ
|
-
|
3
|
พื้นดิน
|
3 x 3
|
11 ช่อง
|
สร้างความเสียหาย
|
ไร้ธาตุ
|
-
|
4
|
พื้นดิน
|
3 x 3
|
11 ช่อง
|
สร้างความเสียหาย
|
ไร้ธาตุ
|
-
|
5
|
พื้นดิน
|
3 x 3
|
11 ช่อง
|
สร้างความเสียหาย
|
ไร้ธาตุ
|
-
|
6
|
พื้นดิน
|
3 x 3
|
11 ช่อง
|
สร้างความเสียหาย
|
ไร้ธาตุ
|
-
|
7
|
พื้นดิน
|
3 x 3
|
11 ช่อง
|
สร้างความเสียหาย
|
ไร้ธาตุ
|
-
|
8
|
พื้นดิน
|
3 x 3
|
11 ช่อง
|
สร้างความเสียหาย
|
ไร้ธาตุ
|
-
|
9
|
พื้นดิน
|
3 x 3
|
11 ช่อง
|
สร้างความเสียหาย
|
ไร้ธาตุ
|
-
|
10
|
พื้นดิน
|
5 x 5
|
11 ช่อง
|
สร้างความเสียหาย
|
ไร้ธาตุ
|
-
|
คำอธิบายสกิล
วิธีคำนวณโอกาสติด : [{10 – (500 x (1 / (DEX + LUK)))} x (5 + เลเวลสกิล)]%
เป้าหมายแต่ละคนในระยะสกิลจะถูกคำนวณแยกกันคนต่อคน
สกิลนี้สร้างดาเมจเพียงครึ่งเดียวหากใช้กับบอส
|
Makibishi
|
||||||
ปาตะปูเรือใบลงพื้น หากศัตรูมาเหยียบจะได้รับดาเมจเล็กน้อย
|
||||||
Level
|
ระยะเวลาร่ายตายตัว
|
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
|
ดีเลย์สกิล
|
ดีเลย์
|
SP ที่ใช้
|
สิ่งที่ต้องใช้
|
1
|
ไม่มี
|
ไม่มี
|
10 วินาที
|
ไม่มี
|
9
|
Makibishi 3
|
2
|
ไม่มี
|
ไม่มี
|
10 วินาที
|
ไม่มี
|
12
|
Makibishi 4
|
3
|
ไม่มี
|
ไม่มี
|
10 วินาที
|
ไม่มี
|
15
|
Makibishi 5
|
4
|
ไม่มี
|
ไม่มี
|
10 วินาที
|
ไม่มี
|
18
|
Makibishi 6
|
5
|
ไม่มี
|
ไม่มี
|
10 วินาที
|
ไม่มี
|
21
|
Makibishi 7
|
Level
|
เป้าหมาย
|
ขอบเขตสกิล
|
ระยะ
|
ผลของสกิล
|
พลังโจมตีธาตุ
|
ระยะเวลา
|
1
|
ตัวเอง
|
3 x 3
|
-
|
สร้างความเสียหาย+ stun
|
ไร้ธาตุ
|
12 วินาที
|
2
|
ตัวเอง
|
3 x 3
|
-
|
สร้างความเสียหาย+ stun
|
ไร้ธาตุ
|
14 วินาที
|
3
|
ตัวเอง
|
3 x 3
|
-
|
สร้างความเสียหาย+ stun
|
ไร้ธาตุ
|
16 วินาที
|
4
|
ตัวเอง
|
3 x 3
|
-
|
สร้างความเสียหาย+ stun
|
ไร้ธาตุ
|
18 วินาที
|
5
|
ตัวเอง
|
3 x 3
|
-
|
สร้างความเสียหาย+stun
|
ไร้ธาตุ
|
20 วินาที
|
คำอธิบายสกิล
กระจาย Makibishi (เลเวลสกิล + 2) ในระยะ 3x3 ช่องจากตัวผู้ใช้
โดยจุดกระจายจะถูกสุ่ม
แต่จะไม่สุ่มบนพื้นที่ที่มีผู้เล่นยืนอยู่
ATK (เลเวลสกิล x 20)%
โอกาสติด Stune (เลเวลสกิล x 10)%
ระยะเวลา Stun [(เลเวลสกิล /2) + 2] วินาที ไม่สามารถลดเวลาติด Stun ได้ด้วย
Stat
|
ต่อกันที่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น