Hesperus Lit
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Banding Lv. 3, Prestige Lv. 3
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : ศัตรู
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 20 วินาที
ดีเลย์ : 3 วินาที
ระยะ : ประชิด
คำอธิบายสกิล : โจมตีเป้าหมายเดียวเมื่ออยู่ในสถานะ banding ต้องใช้รอยัล 3 คนขึ้นไปในสถานะ banding พลังโจมตีและจำนวนครั้งในการโจมตีขึ้นอยู่กับจำนวนของรอยัลในสถานะ banding การใช้สกิลจะดูด SP ของรอยัลที่อยู่ในสถานะ banding มา 60 (ครึ่งหนึ่ง) ใช้ได้กับหอกเท่านั้น
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Banding Lv. 3, Prestige Lv. 3
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : ศัตรู
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 20 วินาที
ดีเลย์ : 3 วินาที
ระยะ : ประชิด
คำอธิบายสกิล : โจมตีเป้าหมายเดียวเมื่ออยู่ในสถานะ banding ต้องใช้รอยัล 3 คนขึ้นไปในสถานะ banding พลังโจมตีและจำนวนครั้งในการโจมตีขึ้นอยู่กับจำนวนของรอยัลในสถานะ banding การใช้สกิลจะดูด SP ของรอยัลที่อยู่ในสถานะ banding มา 60 (ครึ่งหนึ่ง) ใช้ได้กับหอกเท่านั้น
สถานะ Inspiration เท่ากับรอยัล 2 คน (รวมคนกดใช้ด้วยกลายเป็น 3 คน)
วิธีคำนวณ : ATK [{เลเวลสกิล * 120) + (รอยัลที่กำลัง Banding * 200)} * (เลเวลตัวละคร / 100)] %
**รอยัลที่กำลัง Inspiration = รอยัล banding 3 คน**
Level
|
ATK%
|
1
|
120%
|
2
|
240%
|
3
|
360%
|
4
|
480%
|
5
|
600%
|
จำนวนของรอยัลที่
Banding = จำนวนครั้งการโจมตี
|
ผลพิเศษเพิ่มเติม
|
3
|
ไม่มี
|
4
|
มีโอกาส 100% ที่จะทำให้ติด Stun 4 ถึง 8 วินาที ไม่สามารถลดเวลาติดได้ด้วยสเตตัส
|
5
|
ทำให้การโจมตีเปลี่ยนเป็นธาตุศักดิ์สิทธิ์
|
6
|
เพิ่มพลังโจมตีของ Hesperus Lit 50% และใช้สกิล Pinpoint Attack Lv. 1 ถึง 5
|
7+
|
รอยัลทุกคนจะได้รับ Rage เท่าที่ Vanguard Force ของรอยัลคนนั้นจะสะสมได้
|
Piety
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Faith Lv. 3
ประเภท : สนับสนุน
เป้าหมาย : ตัวเอง , สมาชิกในปาร์ตี้
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : (3.5 - 0.5 * เลเวลของสกิล) วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะ : 3x3 ช่อง
คำอธิบายสกิล : เปลี่ยนเกราะของเป้าหมายและรอบๆเป้าหมายในระยะ 3x3 เป็นธาตุศักดิ์สิทธิ์ ต้องใช้ 2 Holy Water
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Faith Lv. 3
ประเภท : สนับสนุน
เป้าหมาย : ตัวเอง , สมาชิกในปาร์ตี้
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : (3.5 - 0.5 * เลเวลของสกิล) วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะ : 3x3 ช่อง
คำอธิบายสกิล : เปลี่ยนเกราะของเป้าหมายและรอบๆเป้าหมายในระยะ 3x3 เป็นธาตุศักดิ์สิทธิ์ ต้องใช้ 2 Holy Water
Genesis Ray
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Grand Cross Lv. 5
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : พื้นดิน
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : (1.5 + 0.5 * เลเวลของสกิล) วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : 0.5 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 2 วินาที
ระยะ : ประชิด
คำอธิบายสกิล : โจมตีศัตรูด้วยลำแสงแห่งพระเจ้า โจมตีด้วยธาตุศักดิ์สิทธิ์ในระยะ 5 ช่อง พลังโจมตีผสมกันระหว่าง ATK&MATK ต้องการรอยัล Banding 2 คนขึ้นไป และใช้ HP ในการใช้สกิล เมื่อใช้ใส่ Undead และ Demon มีโอกาส 50% ที่จะติดสถานะตาบอด
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Grand Cross Lv. 5
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : พื้นดิน
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : (1.5 + 0.5 * เลเวลของสกิล) วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : 0.5 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 2 วินาที
ระยะ : ประชิด
คำอธิบายสกิล : โจมตีศัตรูด้วยลำแสงแห่งพระเจ้า โจมตีด้วยธาตุศักดิ์สิทธิ์ในระยะ 5 ช่อง พลังโจมตีผสมกันระหว่าง ATK&MATK ต้องการรอยัล Banding 2 คนขึ้นไป และใช้ HP ในการใช้สกิล เมื่อใช้ใส่ Undead และ Demon มีโอกาส 50% ที่จะติดสถานะตาบอด
วิธีคำนวณ : ATK [{(เลเวลสกิล * 300) + 300} * (เลเวลตัวละคร / 100)] %
MATK [{(เลเวลสกิล * 300) + (รอยัล Banding * 200)} * (จ็อบ / 25)]
**รอยัล Inspiration = รอยัล 3 คน**
**พลังโจมตีส่วน ATK คำนวนค่า Hit Flee**
**พลังโจมตีทั้งสองส่วนสามารถกันได้ด้วย : Guard , Hiding , Prestige (อันนี้เฉพาะ MATK) **
Level
|
ATK%
|
MATK%
|
HP ที่ใช้
|
1
|
600%
|
300%
|
3%
|
2
|
900%
|
600%
|
6%
|
3
|
1200%
|
900%
|
9%
|
4
|
1500%
|
1200%
|
12%
|
5
|
1800%
|
1500%
|
15%
|
Reflect Damage
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Shield Reflect Lv. 5
ประเภท : สนับสนุน
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะ : 7x7
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Shield Reflect Lv. 5
ประเภท : สนับสนุน
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะ : 7x7
คำอธิบายสกิล : ต้องสวมใส่โล่เท่านั้น สะท้อนพลังโจมตีกลับไปหาผู้โจมตีและกระจายพลังโจมตีรอบผู้โจมตี 7x7 ช่อง ใช้ SP 10 ทุกวินาที ไม่สามารถใช้ร่วมกับ Shield Reflect ได้
***หมายเหตุ***
หลักการสะท้อนถูกคิดเหมือนสกิล Shadow Formation, Sacrifice
สะท้อนได้เฉพาะการโจมตีทางกาย
ไม่สามารถหลบหรือลดดาเมจไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ
การสะท้อนจากสกิลนี้ไม่สามารถสะท้อนดาเมจจากการสะท้อนได้
สกิลนี้จะยกเลิกทันทีที่ถอดโล่ออกหรือโล่พัง
สกิลนี้จะถูกยกเลิกหาก SP ไม่เพียงพอในการใช้
สกิลนี้ไม่สามารถถูกยกเลิกโดย Dispell
พลังโจมตีที่สะท้อนกลับได้สูงสุดเท่ากับ Max HP * (เลเวลตัวละคร / 100)
ใน iRO สกิลนี้ไม่สามารถใช้ตอนลงดันเจี้ยนส่วนตัวได้ (มังกรแดงบิน ร้อยชั้น)
Level
|
สะท้อนพลังโจมตี
|
โอกาสสะท้อน
|
จำนวนครั้งที่สะท้อนได้
|
SP ที่ใช้
|
1
|
20%
|
40%
|
30
|
30
|
2
|
25%
|
50%
|
35
|
40
|
3
|
30%
|
60%
|
40
|
50
|
4
|
35%
|
70%
|
45
|
60
|
5
|
40%
|
80%
|
50
|
70
|
Earth Drive
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Reflect Damage Lv. 3
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : (8 - 1 * เลเวลของสกิล) วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ระยะ : 3x3 - 7x7
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Reflect Damage Lv. 3
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : (8 - 1 * เลเวลของสกิล) วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ระยะ : 3x3 - 7x7
คำอธิบายสกิล : ใช้โล่ทุบพื้นสร้างความเสียหายธาตุดินโดยรอบ ศัตรูที่โดนสกิลจะถูกลด aspd และความเร็วในการเคลื่อนที่ลง 25% ต้องสวมใส่โล่ถึงจะใช้ได้ มีโอกาสที่โล่จะพัง
วิธีคำนวณ : ATK [{(เลเวลสกิล + 1) * น้ำหนักของโล่} * (เลเวลตัวละคร / 100)] %
***หมายเหตุ***
ยกเลิกเอฟเฟคบนพื้นแบบเดียวกับที่ Ganbantein ของไฮวิทำงาน
ถึงแม้ว่าสกิลนี้จะสามารถทำลาย Extreme Vacuum และ Manhole ได้ แต่ผู้เล่นที่ติดผลของสกิลไปแล้วยังคงต้องรอจนกว่าจะครบระยะเวลาของสกิลนั้นๆ แต่รอยัลที่ติด Extreme Vacuum และทำลายไปด้วย earth drive ยังสามารถกด battle chant เพื่อลบบัพ/ดีบัพทุกชนิดออกและเดินต่อได้
สร้างความเสียหายให้กับเป้าหมายที่ hiding อยู่และขุดเป้าหมายขึ้นมา
การ์ดเพิ่มพลังโจมตีเป็น % จะไม่ถูกนำมาคิดกับน้ำหนักของโล่และการตีบวก
การ์ดเพิ่มพลังโจมตีเป็น % จะถูกนำไปคิด w.ATK และ e.ATK เท่านั้น
การตีบวกโล่ไม่ช่วยเพิ่มดาเมจ
โล่ที่ไม่สามารถเสียหายได้จะไม่เสียหายจากการใช้สกิล
Level
|
พลังโจมตี
|
ระยะเวลาติดสถานะ
|
โอกาสที่โล่จะพัง
|
ระยะ
|
SP ที่ใช้
|
1
|
(2 x น้ำหนักของโล่)%
|
3 วินาที
|
1%
|
3x3
|
52
|
2
|
(3 x น้ำหนักของโล่)%
|
6 วินาที
|
2%
|
3x3
|
60
|
3
|
(4 x น้ำหนักของโล่)%
|
9 วินาที
|
3%
|
5x5
|
68
|
4
|
(5 x น้ำหนักของโล่)%
|
12 วินาที
|
4%
|
5x5
|
76
|
5
|
(6 x น้ำหนักของโล่)%
|
15 วินาที
|
5%
|
7x7
|
84
|
Shield Spell
เลเวลสกิลสูงสุด : 3
ต้องการสกิล : Shield Press Lv. 3, Earth Drive Lv. 2
ประเภท : สนับสนุน
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 2 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ระยะ : ไม่มี
เลเวลสกิลสูงสุด : 3
ต้องการสกิล : Shield Press Lv. 3, Earth Drive Lv. 2
ประเภท : สนับสนุน
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 2 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ระยะ : ไม่มี
คำอธิบายสกิล : ปลุกพลังพิเศษจากโล่ ผลที่ได้ขึ้นอยู่กับ DEF MDEF และการตีบวกของโล่ ต้องใส่โล่ถึงจะใช้ได้
Level
|
ความสามารถ
|
1
|
ปลุกพลังโดยขึ้นอยู่กับ DEF ของโล่
|
2
|
ปลุกพลังโดยขึ้นอยู่กับ MDEF ของโล่
|
3
|
ปลุกพลังโดยขึ้นอยู่กับอัตราการตีบวกของโล่
|
Level 1 ความสามารถ (ขึ้นอยู่กับ DEF ของโล่)
ความสามารถ 1
สร้างความเสียหายแบบไร้ธาตุรอบตัว ผลักศัตรู 2 ช่อง
ATK [{(เลเวลตัวละคร * 4) + (DEF * 10)} + (VIT * 2)] %
ระยะ 3x3 เมื่อ DEF เท่ากับ 0 ~ 40
ระยะ 5x5 เมื่อ DEF เท่ากับ 41 ~ 80
ระยะ 7x7 เมื่อ DEF เท่ากับ 81+
ความสามารถ 2
สะท้อนการโจมตีระยะใกล้ (ใช้กับบอสไม่ได้)
ระยะเวลา : [DEF] วินาที
สะท้อน : [DEF / 10] %
ความสามารถ 3
เพิ่มค่า ATK
ระยะเวลา : [DEF * 3] วินาที
เพิ่ม ATK : [DEF]
Level 2 ความสามารถ (ขึ้นอยู่กับ MDEF ของโล่)
ความสามารถ 1
สร้างความเสียหายธาตุศักดิ์สิทธิ์แบบ MATK รอบตัว
MATK [{(เลเวลตัวละคร * 4) + (MDEF * 100)} + (INT * 2)] %
ระยะ 3x3 เมื่อ MDEF เท่ากับ 1 ~ 3
ระยะ 3x3 เมื่อ MDEF เท่ากับ 4 ~ 5
ระยะ 3x3 เมื่อ MDEF เท่ากับ 6+
ความสามารถ 2
ใช้สกิล Lex Divina รอบตัว
ระยะเวลา : [DEF * 30] วินาที
ระยะ 3x3 เมื่อ MDEF เท่ากับ 1 ~ 3
ระยะ 3x3 เมื่อ MDEF เท่ากับ 4 ~ 5
ระยะ 3x3 เมื่อ MDEF เท่ากับ 6+
ความสามารถ 3
ใช้สกิล Magnificat
Level 3 ความสามารถ (ขึ้นอยู่กับอัตราการตีบวกของโล่)
ความสามารถ 1
ทำให้ผู้ใช้ทำลายเกราะแบบ 100% เมื่อสร้างความเสียหาย
ระยะเวลา : [อัตราการตีบวก * 30]
ความสามารถ 2
เพิ่มค่า DEF และอัตราการป้องกันสถานะผิดปกติ
ระยะเวลา : [อัตราการตีบวก * 20] วินาที
DEF : [(อัตราการตีบวก * 10) + (เลเวลตัวละคร / 100)]
อัตราการป้องกันสถานะผิดปกติ : [(อัตราการตีบวก * 2) + (LUK / 10)] %
ความสามารถ 3
ฟื้นฟู HP
HP [(เลเวลตัวละคร / 10) + (อัตราการตีบวก + 1)] %
***หมายเหตุ***
ความสามารถสามารถถูกใช้ได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากร่ายทับผลอันเก่าจะหายไป
เมื่อ MDEF ของโล่เป็น 0 การใช้สกิลเลเวล 2 จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น
บัฟที่ได้รับจะไม่หายไปแม้ว่าจะถอดโล่ มันจะอยู่จนครบเวลาหรือ.....
1 โดนลบบัฟด้วยสกิล Dispell, Battle Chant, Hermode's Rod, Inspiration
2 เรียกใช้สกิล Shield spell
3 ผู้ใช้ตาย
Inspiration
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Piety Lv. 5, Genesis Ray Lv. 4, Shield Spell Lv. 3
ประเภท : สนับสนุน
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 2 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : 1 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : (10 – เลเวลสกิล) นาที
ดีเลย์ : 2 วินาที
ระยะ : ไม่มี
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Piety Lv. 5, Genesis Ray Lv. 4, Shield Spell Lv. 3
ประเภท : สนับสนุน
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 2 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : 1 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : (10 – เลเวลสกิล) นาที
ดีเลย์ : 2 วินาที
ระยะ : ไม่มี
คำอธิบายสกิล : แปลงร่างเป็นซุปเปอร์ไซย่า เพิ่มค่า ATK HIT MHP Status สกิลนี้จะลด HP&SP ลงเรื่อยๆ หาก SP เหลือ 0 จะยกเลิกสกิลโดยอัตโนมัติ ระหว่างที่สกิลนี้ทำงาน จะได้รับความเสียหาย 1% ของความเสียหายที่สร้างได้ สกิลนี้ต้องใช้ EXP 1% ในการเรียกใช้ หากเลเวล 150 จะใช้ EXP 1m ในการใช้สกิลแทน ระหว่างที่ใช้สกิลนี้จะไม่สามารถใช้สกิล Banding และ Prestige ได้
Level
|
ระยะเวลา
|
ATK
|
HIT
|
MHP
|
ดีเลย์สกิล
|
1
|
30 วินาที
|
+40
|
+5
|
+5% + 600
|
9 นาที
|
2
|
45 วินาที
|
+80
|
+10
|
+10% + 1200
|
8 นาที
|
3
|
60 วินาที
|
+120
|
+15
|
+15% + 1800
|
7 นาที
|
4
|
75 วินาที
|
+160
|
+20
|
+20% + 2400
|
6 นาที
|
5
|
90 วินาที
|
+200
|
+25
|
+25% + 3000
|
5 นาที
|
HIT = (เลเวลสกิล * 5) + (จ็อบ / 2)
ATK = (เลเวลสกิล * 40) + (จ็อบ * 3)
Max HP = (เลเวลสกิล * 5)% + (เลเวลสกิล * 600)
All stats = (เลเวลตัวละคร / 10) + (จ็อบ / 5)
สูญเสีย HP: (3.5 - 0.5 * เลเวลของสกิล) %
สูญเสีย SP: (4.5 - 0.5 * เลเวลของสกิล) %
ผู้ใช้สกิลจะไม่ติดสถานะดังต่อไปนี้:
Poison / Blind / Stun / Silence / Chaos / Petrification / Sleep / Bleeding / Curse
Burning / Freezing / Frozen / Crystalization / Fear / Toxin / Paralyze / Venombleed / Magic Mushroom / Disheart / Pyrexia / Oblivion Curse / Leech End / Deep Sleep / Saturday Night Fever / Paint Body / Masquerade: Enervation, Gloomy, Ignorance, Laziness, Unlucky, Weaknes
การเรียกใช้จะลบบัฟ และดีบัฟทั้งหมด
สกิลนี้ไม่สามารถลบผลได้ด้วย Dispell หรือการออกเกมแล้วเข้าใหม่
สกิลนี้ใช้แค่ BEXP เท่านั้น ไม่ใช้ JEXP แต่อย่างใด
Shield Press
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Smite Lv. 3
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : ศัตรู
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 2 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะ : ประชิด
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Smite Lv. 3
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : ศัตรู
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 2 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะ : ประชิด
คำอธิบายสกิล : ใช้โล่ฟาดกบาลศัตรูอย่างรุนแรง ทำให้ติดสถานะ stun พลังโจมตีคำนวณจาก ATK VIT น้ำหนักของโล่และอัตราการตีบวกของโล่
วิธีคำนวณ : ATK [{(เลเวลสกิล * 150) + STR + น้ำหนักของโล่} * (เลเวลตัวละคร / 100)] % + (VIT * อัตราการตีบวกของโล่)
โอกาสติด stun : [(เลเวลสกิล * 8) + 30 + (DEX / 10) + (จ็อบ / 4)] %
Level
|
ATK %
|
โอกาสติด Stun
|
ระยะเวลาติด Stun
|
1
|
(150 + น้ำหนักของโล่)%
|
38%
|
3.5 วินาที
|
2
|
(300 + น้ำหนักของโล่)%
|
46%
|
4 วินาที
|
3
|
(450 + น้ำหนักของโล่)%
|
54%
|
4.5 วินาที
|
4
|
(600 + น้ำหนักของโล่)%
|
62%
|
5 วินาที
|
5
|
(750 + น้ำหนักของโล่)%
|
70%
|
5.5 วินาที
|
การ์ดเพิ่มพลังโจมตีเป็น % จะไม่ถูกนำมาคิดกับน้ำหนักของโล่และการตีบวก
การ์ดเพิ่มพลังโจมตีเป็น % จะถูกนำไปคิด w.ATK และ e.ATK เท่านั้น
อาวุธที่มีผลของการเจาะเกราะเช่น Ice Pick มีผลต่อสกิลนี้
ระยะเวลา stun ของสกิลนี้นานกว่า stun ปกติ
โอกาสติด stun สามารถลดได้ด้วย stat และอุปกรณ์สวมใส่
ระยะเวลาติด stun ไม่สามารถลดได้ด้วย stat
สกิลนี้ไม่มีเวลาร่าย แต่มีการแสดงท่าทาง (animation) 1 วินาที สามารถลบได้ด้วยการตัดโมชั่นหรือใช้เทคนิคเฉพาะตัว
CREDIT : iRO wiki
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น