Stat\Amount
|
+1
|
+2
|
+3
|
+4
|
+5
|
+6
|
+7
|
+8
|
+9
|
STR
|
4
|
13
|
30
|
40
|
45
|
48
|
|||
AGI
|
23
|
34
|
|||||||
VIT
|
2
|
9
|
27
|
41
|
42
|
||||
INT
|
3
|
5
|
11
|
19
|
24
|
26
|
37
|
38
|
46
|
DEX
|
6
|
14
|
20
|
31
|
44
|
49
|
|||
LUK
|
16
|
33
|
Moon
Slasher
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Spear Mastery Lv. 1
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : (7 - 1 x เลเวลของสกิล) วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ระยะ : 7x7 ช่อง
คำอธิบายสกิล : โจมตีศัตรูรอบตัว ทำให้ศัตรูมีโอกาสนั่ง (Sit) แต่ถ้าใช้กับมอนสเตอร์จะทำให้เดินไม่ได้ 1-3 วินาที Overbrand มีผลต่อความแรงสกิลนี้
วิธีคำนวณ : [{(เลเวลของสกิล x 120) + (เลเวลของสกิล Overbrand x 80)} x เลเวลของผู้ใช้ / 100] %
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Spear Mastery Lv. 1
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : (7 - 1 x เลเวลของสกิล) วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ระยะ : 7x7 ช่อง
คำอธิบายสกิล : โจมตีศัตรูรอบตัว ทำให้ศัตรูมีโอกาสนั่ง (Sit) แต่ถ้าใช้กับมอนสเตอร์จะทำให้เดินไม่ได้ 1-3 วินาที Overbrand มีผลต่อความแรงสกิลนี้
วิธีคำนวณ : [{(เลเวลของสกิล x 120) + (เลเวลของสกิล Overbrand x 80)} x เลเวลของผู้ใช้ / 100] %
Level
|
พลังโจมตี
|
โอกาส Sit
|
SP ที่ใช้
|
1
|
120%
|
40%
|
20
|
2
|
240%
|
48%
|
24
|
3
|
360%
|
56%
|
28
|
4
|
480%
|
64%
|
32
|
5
|
600%
|
72%
|
36
|
Exceed
Break
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Vanishing Point Lv. 3
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : (4.5 + 0.5 * เลเวลของสกิล) วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 1 วินาที
ระยะเวลา : การโจมตีปกติ 1 ครั้ง
คำอธิบายสกิล : ทำให้การโจมตีปกติครั้งต่อไปรุนแรงขึ้น ทำให้ความเร็วในการเคลื่อนที่ลดลง สามารถใช้สกิลได้ตามปกติ แต่สกิลนี้ไม่เพิ่มพลังโจมตีของสกิล
วิธีคำนวณ : [{(เลเวลของสกิล x 100) + (จ็อบของผู้ใช้สกิล x 10)} + (น้ำหนักของอาวุธที่สวมใส่ x เลเวลของอาวุธที่สวมใส่) x (เลเวลของผู้ใช้สกิล / 100)] %
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Vanishing Point Lv. 3
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : (4.5 + 0.5 * เลเวลของสกิล) วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 1 วินาที
ระยะเวลา : การโจมตีปกติ 1 ครั้ง
คำอธิบายสกิล : ทำให้การโจมตีปกติครั้งต่อไปรุนแรงขึ้น ทำให้ความเร็วในการเคลื่อนที่ลดลง สามารถใช้สกิลได้ตามปกติ แต่สกิลนี้ไม่เพิ่มพลังโจมตีของสกิล
วิธีคำนวณ : [{(เลเวลของสกิล x 100) + (จ็อบของผู้ใช้สกิล x 10)} + (น้ำหนักของอาวุธที่สวมใส่ x เลเวลของอาวุธที่สวมใส่) x (เลเวลของผู้ใช้สกิล / 100)] %
Level
|
เพิ่มพลังโจมตี
|
เวลาร่าย
|
ลดความเร็วในการเคลื่อนที่
|
SP ที่ใช้
|
1
|
+100%
|
5 วินาที
|
-50%
|
24
|
2
|
+200%
|
5.5 วินาที
|
-40%
|
28
|
3
|
+300%
|
6 วินาที
|
-30%
|
32
|
4
|
+400%
|
6.5 วินาที
|
-20%
|
36
|
5
|
+500%
|
7 วินาที
|
-10%
|
40
|
Cannon
Spear
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Pinpoint Attack Lv. 1
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : ศัตรู
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 2 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะ : 11x3 ช่อง
คำอธิบายสกิล : โจมตีศัตรูที่อยู่ด้านหน้าในระยะ 11x3 ช่อง
วิธีคำนวณ : [{(เลเวลของสกิล x 50) + (STR ของผู้ใช้ x เลเวลของสกิล)} x เลเวลของผู้ใช้ / 100] %
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Pinpoint Attack Lv. 1
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : ศัตรู
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 2 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะ : 11x3 ช่อง
คำอธิบายสกิล : โจมตีศัตรูที่อยู่ด้านหน้าในระยะ 11x3 ช่อง
วิธีคำนวณ : [{(เลเวลของสกิล x 50) + (STR ของผู้ใช้ x เลเวลของสกิล)} x เลเวลของผู้ใช้ / 100] %
Level
|
พลังโจมตี
|
SP ที่ใช้
|
1
|
50%
|
12
|
2
|
100%
|
16
|
3
|
150%
|
20
|
4
|
200%
|
24
|
5
|
250%
|
28
|
Banishing
Point
เลเวลสกิลสูงสุด : 10
ต้องการสกิล : Spear Mastery Lv. 1
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : ศัตรู
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : ตาม ASPD
ระยะ : 7 ช่อง
คำอธิบายสกิล : โจมตีศัตรูจากระยะไกล ความเร็วตาม ASPD
วิธีคำนวณ : [{(เลเวลของสกิล x 50) + (เลเวลของสกิล Bash ที่ผู้ใช้อัพไว้ x 30)} x เลเวลของผู้ใช้ / 100] %
เลเวลสกิลสูงสุด : 10
ต้องการสกิล : Spear Mastery Lv. 1
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : ศัตรู
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : ตาม ASPD
ระยะ : 7 ช่อง
คำอธิบายสกิล : โจมตีศัตรูจากระยะไกล ความเร็วตาม ASPD
วิธีคำนวณ : [{(เลเวลของสกิล x 50) + (เลเวลของสกิล Bash ที่ผู้ใช้อัพไว้ x 30)} x เลเวลของผู้ใช้ / 100] %
Level
|
พลังโจมตี
|
โบนัสค่า HIT
|
SP ที่ใช้
|
1
|
50%
|
+3
|
20
|
2
|
100%
|
+6
|
|
3
|
150%
|
+9
|
|
4
|
200%
|
+12
|
|
5
|
250%
|
+15
|
|
6
|
300%
|
+18
|
25
|
7
|
350%
|
+21
|
|
8
|
400%
|
+24
|
|
9
|
450%
|
+27
|
|
10
|
500%
|
+30
|
Pinpoint
Attack
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Banishing Point Lv. 5
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : ศัตรู
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ระยะ : 5 ช่อง
คำอธิบายสกิล : พุ่งเข้าโจมตีเป้าหมายด้วย Critical Hit มีโอกาสทำให้อุปกรณ์ของเป้าหมายเสียหายหรือติดสถานะ Bleeding
วิธีคำนวณ : [{(เลเวลของสกิล x 100) + (AGI ของผู้ใช้ x 5)} x เลเวลของผู้ใช้ / 120] %
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Banishing Point Lv. 5
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : ศัตรู
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ระยะ : 5 ช่อง
คำอธิบายสกิล : พุ่งเข้าโจมตีเป้าหมายด้วย Critical Hit มีโอกาสทำให้อุปกรณ์ของเป้าหมายเสียหายหรือติดสถานะ Bleeding
วิธีคำนวณ : [{(เลเวลของสกิล x 100) + (AGI ของผู้ใช้ x 5)} x เลเวลของผู้ใช้ / 120] %
โอกาสในการพังอาวุธ : 30 + [(เลเวลสูงสุดที่ผู้ใช้ได้อัพสกิล Pinpoint attack x 5) + (AGI ของผู้ใช้
+ Base Level ของผู้ใช้) / 10]%
Level
|
พลังโจมตี
|
ติดสถานะ
|
1
|
100%
|
Bleeding
|
2
|
200%
|
ทำลายหมวก
|
3
|
300%
|
ทำลายโล่
|
4
|
400%
|
ทำลายเกราะ
|
5
|
500%
|
ทำลายอาวุธ
|
Overbrand
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Moon Slasher Lv. 3, Pinpoint Attack Lv. 1
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : พื้นดิน
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 0.5 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 2 วินาที
ระยะ : ประชิด
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Moon Slasher Lv. 3, Pinpoint Attack Lv. 1
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : พื้นดิน
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 0.5 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 2 วินาที
ระยะ : ประชิด
ระยะกระเด็น : 2 + (เลเวลสกิล x
1) ช่อง
คำอธิบายสกิล : โจมตีเป้าหมายในระยะโดยการแทงและเหวี่ยงหอกเป็นรูปกางเขน ผลักเป้าหมายถอยหลัก สามารถสร้างดาเมจสูง 3 ครั้ง
คำอธิบายสกิล : โจมตีเป้าหมายในระยะโดยการแทงและเหวี่ยงหอกเป็นรูปกางเขน ผลักเป้าหมายถอยหลัก สามารถสร้างดาเมจสูง 3 ครั้ง
วิธีคำนวณ :
ความเสียหายในระยะ 7 ช่องด้านหน้า
[{(เลเวลของสกิล x 200) + (เลเวลของสกิล Spear Quicken x 50)} x เลเวลของผู้ใช้สกิล
/ 100] %
ความเสียหายในระยะ 5x2 ช่องด้านหน้า
[{(เลเวลของสกิล x 100) + (ค่า STR ของผู้ใช้สกิล + ค่า DEX ของผู้ใช้สกิล)} x เลเวลของผู้ใช้สกิล / 100] %
ความเสียหายเพิ่มเติม
เมื่อเป้าหมายกระเด็นไปชนสิ่งกีดขวาง
[(เลเวลของสกิล x 100) + สุ่มค่าระหว่าง (10 ~ 100)] %
Level
|
พลังโจมตี
|
ระยะกระเด็น
|
SP ที่ใช้
|
||
แทง
|
เหวี่ยง
|
กระแทกสิ่งกีดขวาง
|
|||
1
|
200%
|
100%
|
100% + Random(10%~100%)
|
3
|
20
|
2
|
400%
|
200%
|
200% + Random(10%~100%)
|
4
|
30
|
3
|
600%
|
300%
|
300% + Random(10%~100%)
|
5
|
40
|
4
|
800%
|
400%
|
400% + Random(10%~100%)
|
6
|
50
|
5
|
1,000%
|
500%
|
500% + Random(10%~100%)
|
7
|
60
|
Vanguard
Force
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : ไม่มี
ประเภท : สนับสนุน
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 1 วินาที
ระยะเวลา : จนกว่าจะยกเลิกหรือ SP หมด
คำอธิบายสกิล : เพิ่ม MHP และพลังป้องกัน มีโอกาสได้รับ Rage เมื่อถูกโจมตี
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : ไม่มี
ประเภท : สนับสนุน
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 1 วินาที
ระยะเวลา : จนกว่าจะยกเลิกหรือ SP หมด
คำอธิบายสกิล : เพิ่ม MHP และพลังป้องกัน มีโอกาสได้รับ Rage เมื่อถูกโจมตี
Rage ที่มีสามารถนำไปใช้สกิล
Burst Attack ได้
การกดสกิลนี้อีกครั้งจะเป็นการยกเลิกสกิล แต่จะเสีย SP ในการยกเลิกด้วย (ต่างกับ Guard ที่ไม่เสียตอนยกเลิก) ไม่โชว์ DEF ที่เพิ่มในหน้าตางสแตท
ระยะเวลาการเก็บ Rage : 300 วินาที
เลเวลสกิล
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
Rage ที่สะสมได้
|
7
|
9
|
11
|
13
|
15
|
โอกาสในการได้รับ Rage
|
20%
|
32%
|
44%
|
56%
|
68%
|
เพิ่มพลังป้องกัน
|
2%
|
4%
|
6%
|
8%
|
10%
|
เพิ่มเลือด
|
3%
|
6%
|
9%
|
12%
|
15%
|
SP ที่ใช้ทุกๆ 10 วินาที
|
20
|
16
|
12
|
8
|
4
|
Burst
Attack
เลเวลสกิลสูงสุด : 1
ต้องการสกิล : Vanguard Force Lv. 1
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : ศัตรู
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 3 วินาที
ระยะ : ประชิด
คำอธิบายสกิล : ใช้ค่า Rage ที่มีโจมตีศัตรูอย่างรุนแรง Rage ที่มีกับ HP ที่น้อยลงมีผลต่อความแรงสกิลนี้
เลเวลสกิลสูงสุด : 1
ต้องการสกิล : Vanguard Force Lv. 1
ประเภท : โจมตี
เป้าหมาย : ศัตรู
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 3 วินาที
ระยะ : ประชิด
คำอธิบายสกิล : ใช้ค่า Rage ที่มีโจมตีศัตรูอย่างรุนแรง Rage ที่มีกับ HP ที่น้อยลงมีผลต่อความแรงสกิลนี้
วิธีคำนวณ :
[{(จำนวนของ Rage ที่สะสมไว้
x 200) + (ค่า HP สูงสุดของผู้ใช้ - HP ที่เหลือในขณะนั้น) / 100} x เลเวลของผู้ใช้ / 100] %
Banding
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Pinpoint Attack Lv. 3, Burst Attack Lv. 1
ประเภท : สนับสนุน
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะ : 7x7 ช่อง
คำอธิบายสกิล : ทำการสร้างรอยัลบอยแบนด์ขึ้นมา เพิ่มค่า ATK&DEF ตามจำนวนรอยัลที่กดใช้สกิลนี้ เพิ่มอัตราการฟื้นฟู HP 50% และแชร์ค่า HP กัน ทำให้รอยัลสามารถใช้สกิล Genesis Ray และ Hesperus Lit ได้ ศัตรูที่อยู่รอบๆจะมีโอกาสติดสถานะ Overawe สกิลนี้ใช้ SP เรื่อยๆ สามารถยกเลิกสกิลด้วยการกดใช้อีกครั้ง
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Pinpoint Attack Lv. 3, Burst Attack Lv. 1
ประเภท : สนับสนุน
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะ : 7x7 ช่อง
คำอธิบายสกิล : ทำการสร้างรอยัลบอยแบนด์ขึ้นมา เพิ่มค่า ATK&DEF ตามจำนวนรอยัลที่กดใช้สกิลนี้ เพิ่มอัตราการฟื้นฟู HP 50% และแชร์ค่า HP กัน ทำให้รอยัลสามารถใช้สกิล Genesis Ray และ Hesperus Lit ได้ ศัตรูที่อยู่รอบๆจะมีโอกาสติดสถานะ Overawe สกิลนี้ใช้ SP เรื่อยๆ สามารถยกเลิกสกิลด้วยการกดใช้อีกครั้ง
โอกาสที่เป้าหมายจะติดสถานะ Overawe : [(เลเวลของผู้ใช้สกิล / 5) + (เลเวลของสกิล Banding x 5) - (ค่า
AGI ของเป้าหมาย / 10)] %
Overawe : ลดความเร็วในการเคลื่อนที่ของเป้าหมายลง
90%
เลเวลสกิล
|
1
|
2
|
3
|
4
|
5
|
โบนัส ATK ต่อรอยัล 1 คน
|
+20
|
+30
|
+40
|
+50
|
+60
|
โบนัส DEF ต่อรอยัล 1 คน
|
+6
|
+7
|
+8
|
+9
|
+10
|
โอกาสติดสถานะ Overawe
|
5%
|
10%
|
15%
|
20%
|
25%
|
ระยะเวลาติด Overawe
|
2 s
|
4 s
|
6 s
|
8 s
|
10 s
|
SP ที่ใช้ทุกๆ 5 วินาที
|
6
|
5
|
4
|
3
|
2
|
SP ที่ใช้
|
30
|
36
|
42
|
48
|
54
|
Trample
เลเวลสกิลสูงสุด : 3
ต้องการสกิล : ไม่มี
ประเภท : เรียกใช้งาน
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 1 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะ : 5x5 ช่อง
คำอธิบายสกิล : ทำลายกับดักรอบตัวผู้ใช้ แต่กับดักประเภทระเบิดจะยังคงสร้างความเสียหายตามปกติ มีโอกาสหลบความเสียหายตามค่า DEX และ AGI
เลเวลสกิลสูงสุด : 3
ต้องการสกิล : ไม่มี
ประเภท : เรียกใช้งาน
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : ไม่มี
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 1 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะ : 5x5 ช่อง
คำอธิบายสกิล : ทำลายกับดักรอบตัวผู้ใช้ แต่กับดักประเภทระเบิดจะยังคงสร้างความเสียหายตามปกติ มีโอกาสหลบความเสียหายตามค่า DEX และ AGI
วิธีคำนวณ :
โอกาสหลบ [{(DEX + AGI) / 4} + (เลเวลสกิล * 5)] %
Level
|
โอกาสสำเร็จ
|
โอกาสหลบพื้นฐาน
|
SP ที่ใช้
|
1
|
50%
|
5%
|
30
|
2
|
75%
|
10%
|
45
|
3
|
100%
|
15%
|
60
|
Prestige
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Trample Lv. 3
ประเภท : สนับสนุน
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : 2 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : 60 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะ : ไม่มี
คำอธิบายสกิล : เพิ่มพลังป้องกัน และโอกาสหลบการโจมตีด้วยเวทมนต์ โอกาสหลบขึ้นอยู่กับ INT+LUK ส่วนค่า DEF ขึ้นอยู่กับเลเวลสกิลและสกิล Defending Aura
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Trample Lv. 3
ประเภท : สนับสนุน
เป้าหมาย : ตัวเอง
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : 2 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : 60 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะ : ไม่มี
คำอธิบายสกิล : เพิ่มพลังป้องกัน และโอกาสหลบการโจมตีด้วยเวทมนต์ โอกาสหลบขึ้นอยู่กับ INT+LUK ส่วนค่า DEF ขึ้นอยู่กับเลเวลสกิลและสกิล Defending Aura
วิธีคำนวณ : พลังป้องกัน
: [{(เลเวลสกิล
* 15) + (เลเวลสกิล Defending Aura * 10)} * (เลเวลตัวละคร / 100)]
โอกาสหลบเวทมนต์ : [{(INT + LUK) * (เลเวลสกิล
/ 20) * (เลเวลตัวละคร / 200)} + (เลเวลของสกิล)] %
Level
|
ค่า DEF ที่เพิ่มขึ้น
|
โอกาสหลบเวทมนต์
|
ระยะเวลา
|
SP ที่ใช้
|
1
|
+15
|
1%
|
30s
|
75
|
2
|
+30
|
2%
|
45s
|
80
|
3
|
+45
|
3%
|
60s
|
85
|
4
|
+60
|
4%
|
75s
|
90
|
5
|
+75
|
5%
|
90s
|
95
|
CREDIT : iRO wiki
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น