เลเวลสกิลสูงสุด : 2
ต้องการสกิล : Element Analyze Lv. 1
ต้องการสกิล : Element Analyze Lv. 1
เวลาร่ายแบบผันแปร : 2 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
คำอธิบายสกิล : เปลี่ยนโหมดของซัมม่อน
หากกดโหมดเดียวกันสองครั้งซัมม่อนจะกลายเป็นโหมดรอและฟื้นฟู HP&SP 2% ทุก
3 วินาที
Level
|
Spirit Mode
|
1
|
Passive
|
2
|
Defensive
|
3
|
Offensive
|
4
|
ทำลายตัวเอง
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 1
ต้องการสกิล : Spirit Sympathy Lv. 1
ต้องการสกิล : Spirit Sympathy Lv. 1
เวลาร่ายแบบผันแปร : 2 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 1 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
คำอธิบายสกิล : ใช้ HP และ SP ของผู้ร่าย
10% ไปฟื้นฟู HP
และ
SP ของซัมม่อน
เลเวลสกิลสูงสุด : 1
ต้องการสกิล : Spirit Control Lv. 3
ต้องการสกิล : Spirit Control Lv. 3
เวลาร่ายแบบผันแปร : 2 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 1 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
คำอธิบายสกิล : เพิ่มความอึด ถึก ทน
พลังโจมตี และลด SP ที่ซัมม่อนใช้ลง
Level
|
เพิ่มค่า
MHP&MSP
|
เพิ่มค่า
ATK & MATK
|
ลดปริมาณ
SP ที่ใช้ลง
|
1
|
+5%
|
+25
|
-10%
|
2
|
+10%
|
+50
|
-15%
|
3
|
+15%
|
+75
|
-20%
|
4
|
+20%
|
+100
|
-25%
|
5
|
+25%
|
+125
|
-30%
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 3
ต้องการสกิล : Call Agni Lv. 3
ต้องการสกิล : Call Agni Lv. 3
เวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
เวลาร่ายแบบตายตัว : 1 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : 60 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
คำอธิบายสกิล : สร้างพื้นที่ธาตุไฟระยะ 3x3 ช่อง
ผู้เล่นและมอนสเตอร์ธาตุไฟจะฟื้นฟู HP 1% จาก MHP ทุกๆ
5 วินาที
ผู้เล่นและมอนสเตอร์ธาตุดินจะถูกลด HP 1% จาก MHP ทุกๆ
5 วินาที
ทุกคนที่อยู่ในระยะของสกิลจะโดนการโจมตีจากธาตุน้ำแรงขึ้น
50%
Level
|
SP ที่ใช้
|
ผลึกธาตุที่ใช้
|
ผลเมื่อเข้ามาในระยะของสกิล
|
1
|
22
|
1
|
เพิ่ม
ATK ของ Agni 20% และอัตราฟารฟื้นฟู
HP&SP 1 เท่า
|
2
|
30
|
2
|
เพิ่มค่า
ATK 50 ,เปลี่ยนอาวุธเป็นธาตุไฟและเพิ่มค่า
ATK 10%.
|
3
|
38
|
3
|
เพิ่ม
MATK 50 และทำให้เวทมนต์ธาตุไฟทุกชนิดแรงขึ้น
25%
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 3
ต้องการสกิล : Call Tera Lv. 3
ต้องการสกิล : Call Tera Lv. 3
เวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
เวลาร่ายแบบตายตัว : 1 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : 60 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
คำอธิบายสกิล : สร้างพื้นที่ธาตุดินระยะ 3x3 ช่อง
ผู้เล่นและมอนสเตอร์ธาตุดินจะฟื้นฟู HP 1% จาก MHP ทุกๆ
5 วินาที
ผู้เล่นและมอนสเตอร์ธาตุลมจะถูกลด HP 1% จาก MHP ทุกๆ
5 วินาที
ทุกคนที่อยู่ในระยะของสกิลจะโดนการโจมตีจากธาตุไฟแรงขึ้น
50%
Level
|
SP ที่ใช้
|
ผลึกธาตุที่ใช้
|
ผลเมื่อเข้ามาในระยะของสกิล
|
1
|
22
|
1
|
เพิ่ม
ATK ของ Tera 20% และอัตราฟารฟื้นฟู
HP&SP 1 เท่า
|
2
|
30
|
2
|
เพิ่มค่า
MHP 500 และ DEF 50,เปลี่ยนอาวุธเป็นธาตุดินและเพิ่มค่า
ATK 10%.
|
3
|
38
|
3
|
เพิ่ม
MSP และ MDEF 50 และทำให้เวทมนต์ธาตุดินทุกชนิดแรงขึ้น
25%
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 3
ต้องการสกิล : Call Ventus Lv. 3
ต้องการสกิล : Call Ventus Lv. 3
เวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
เวลาร่ายแบบตายตัว : 1 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : 60 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
คำอธิบายสกิล : สร้างพื้นที่ธาตุลมระยะ 3x3 ช่อง
ผู้เล่นและมอนสเตอร์ธาตุลมจะฟื้นฟู HP 1% จาก MHP ทุกๆ
5 วินาที
ผู้เล่นและมอนสเตอร์ธาตุน้ำจะถูกลด HP 1% จาก MHP ทุกๆ
5 วินาที
ทุกคนที่อยู่ในระยะของสกิลจะโดนการโจมตีจากธาตุดินแรงขึ้น
50%
Level
|
SP ที่ใช้
|
ผลึกธาตุที่ใช้
|
ผลเมื่อเข้ามาในระยะของสกิล
|
1
|
22
|
1
|
เพิ่ม
ATK ของ Ventus 20% และอัตราฟารฟื้นฟู
HP&SP 1 เท่า
|
2
|
30
|
2
|
ลดดีเลย์ลง
10%,เปลี่ยนอาวุธเป็นธาตุดินและเพิ่มค่า
ATK 10%.
|
3
|
38
|
3
|
ลดดีเลย์ของสกิลธาตุลมลง
50% และทำให้เวทมนต์ธาตุลมทุกชนิดแรงขึ้น
25%
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 3
ต้องการสกิล : Call Aqua Lv. 3
ต้องการสกิล : Call Aqua Lv. 3
เวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
เวลาร่ายแบบตายตัว : 1 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : 60 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
คำอธิบายสกิล : สร้างพื้นที่ธาตุน้ำระยะ 3x3 ช่อง
ผู้เล่นและมอนสเตอร์ธาตุน้ำจะฟื้นฟู HP 1% จาก MHP ทุกๆ
5 วินาที
ผู้เล่นและมอนสเตอร์ธาตุไฟจะถูกลด HP 1% จาก MHP ทุกๆ
5 วินาที
ทุกคนที่อยู่ในระยะของสกิลจะโดนการโจมตีจากธาตุลมแรงขึ้น
50%
Level
|
SP ที่ใช้
|
ผลึกธาตุที่ใช้
|
ผลเมื่อเข้ามาในระยะของสกิล
|
1
|
22
|
1
|
เพิ่ม
ATK ของ Aqua 20% และอัตราฟารฟื้นฟู HP&SP 1 เท่า
|
2
|
30
|
2
|
เพิ่มผลของการฟื้นฟูขึ้น
10%, เปลี่ยนอาวุธเป็นธาตุดินและเพิ่มค่า
ATK 10%.
|
3
|
38
|
3
|
ลดเวลาร่ายแบบผันแปรของเวทมนต์ธาตุน้ำลง
30% และทำให้เวทมนต์ธาตุน้ำทุกชนิดแรงขึ้น
25%
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 3
ต้องการสกิล : Spirit Control Lv. 1, Warmer Lv. 3
ต้องการสกิล : Spirit Control Lv. 1, Warmer Lv. 3
เวลาร่ายแบบผันแปร : (1 * เลเวลของสกิล ) วินาที
เวลาร่ายแบบตายตัว : 2 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : 60 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะเวลา : (300 + 300 * เลเวลของสกิล) วินาที
คำอธิบายสกิล : เรียกซัมม่อน Agni ออกมา
Level 1
โบนัสสเตตัสสำหรับ Agni
ATK +20
Hit rate +10
Pyrotechnic
Passive Mode : เพิ่มพลังโจมตีของ
Fire Bolt, Fire Wall และ
เพิ่มค่า Equip ATK 60
Circle of Fire
Defensive Mode : สร้างวงแหวนไฟรอบตัว
agni สร้างดาเมจให้กับคนที่โจมตี agni
Fire Arrow
Offensive Mode : ยิงลูกศรอัคคีใส่เป้าหมาย
สร้างดาเมจธาตุำไฟ
Level 2
โบนัสสเตตัสสำหรับ Agni
ATK +40
Hit rate +20
Heater
Passive Mode : เพิ่มพลังโจมตีของ
Fire Walk (
จ็อบ
/ 2 )% เพิ่มผลของการฟื้นฟูจาก Warmer ( เลเวลของ Warmer x 1 ~ 3 )% ทำให้สกิล
Psychic Wave กลายเป็นธาตุไฟและใช้
SP มากขึ้น 50%
เพิ่มค่า Equip ATK 120
Fire Cloak
Defensive Mode : ป้องกันธาตุไฟ
100% แต่โดนธาตุน้ำแรงขึ้น 100%
Fire Bomb
Offensive Mode : ใช้ระเบิดเพลิงโจมตีเป้าหมาย
สร้างความเสียหายธาตุไฟเป็นวงกว้าง
Level 3
โบนัสสเตตัสสำหรับ Agni
ATK +60
Hit rate +30
Tropic
Passive Mode : ร่ายสกิล
Fire Bolt เลเวล = (จ็อบ / 10 ) โอกาสร่าย = (จ็อบ / 2 )% เมื่อโจมตี เมื่อใช้สกิล Endow Blaze หรือ Volcano มีโอกาส 50% ที่จะไม่ต้องใช้ Red Blood หรือ Yellow Gemstone ในการร่าย
เพิ่มค่า Equip ATK 180
Fire Mantle
Defensive Mode : สร้างกำแพงไฟ
3x3 ช่องรอบตัว agni แต่ละช่องสามารถรับการโจมตีได้ 1 ครั้ง
Fire Wave
Offensive Mode : ยิงคลื่นความร้อนใส่เป้าหมาย
โจมตีเป็นวงกว้าง
เลเวลสกิลสูงสุด : 3
ต้องการสกิล : Spirit Control Lv. 1, Diamond Dust Lv. 3
ต้องการสกิล : Spirit Control Lv. 1, Diamond Dust Lv. 3
เวลาร่ายแบบผันแปร : (1 * เลเวลของสกิล ) วินาที
เวลาร่ายแบบตายตัว : 2 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : 60 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะเวลา : (300 + 300 * เลเวลของสกิล) วินาที
คำอธิบายสกิล : เรียกซัมม่อน Aqua ออกมา
Level 1
โบนัสสเตตัสสำหรับ Aqua
MATK +20
MDEF +10
Aqua Play
Passive Mode : เพิ่มพลังโจมตีให้สกิล
Cold Bolt และ Frost Diver เพิ่มค่า Equip MATK 40
Water Screen
Defensive Mode : ฟื้นฟู
HP ให้ aqua เล็กน้อย
และตัว aqua จะรับดาเมจแทนเราชั่วขณะหนึ่ง
Ice Needle
Offensive Mode : โจมตีเป้าหมายด้วยธาตุน้ำ
Level 2
โบนัสสเตตัสสำหรับ Aqua
MATK +40
MDEF +20
Cooler
Passive Mode : เพิ่มพลังโจมให้
Diamond Dust (จ็อบ
x 5 )% และเพิ่มโอกาสติดของสถานะ Crystallization (จ็อบ
/ 5 )% ทำให้สกิล Psychic
Wave โจมตีเป็นธาตุน้ำและใช้ SP มากขึ้น
50% เพิ่มค่า Equip
MATK 80
Aqua Drop
Defensive Mode : ป้องกันธาตุน้ำ
100% แต่โดนธาตุลมโจมตีแรงขึ้น 100%
Water Screw
Offensive Mode : โจมตีด้วยน้ำเป็นวงกว้าง
Level 3
โบนัสสเตตัสสำหรับ Aqua
MATK +60
MDEF +30
Cool Air
Passive Mode : ร่ายสกิล
Cold Bolt เลเวล = (จ็อบ / 10 ) โอกาสร่าย = (จ็อบ / 2 )% เมื่อโจมตี เมื่อใช้สกิล Endow Tsunami หรือ
Deluge มีโอกาส 50%
ที่จะไม่ต้องใช้ Crystal Blue หรือ
Yellow Gemstone ในการร่าย เพิ่มค่า Equip
MATK 120
Water Barrier
Defensive Mode : สร้างม่านน้ำระยะ
3x3 โดยม่านน้ำจะลดดาเมจที่เข้ามา 20% เพิ่มค่า Flee
และ
ATK 30
Tidal Weapon
Offensive Mode : โจมตีด้วยน้ำเป็นวงกว้าง
เลเวลสกิลสูงสุด : 3
ต้องการสกิล : Spirit Control Lv. 1, Earth Grave Lv. 3
ต้องการสกิล : Spirit Control Lv. 1, Earth Grave Lv. 3
เวลาร่ายแบบผันแปร : (1 * เลเวลของสกิล ) วินาที
เวลาร่ายแบบตายตัว : 2 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : 60 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะเวลา : (300 + 300 * เลเวลของสกิล) วินาที
คำอธิบายสกิล : เรียกซัมม่อน Tera ออกมา
Level 1
โบนัสสเตตัสสำหรับ Tera
ATK +5
DEF +25
Petrology
Passive Mode : เพิ่มโอกาสติดของ
Stone Curse และเพิ่มพลังโจมตีของ Earth Spike และ Heaven's Drive เพิ่ม
Max HP 5%
Solid Skin
Defensive Mode : เพิ่มค่า
DEF และ MHP ของ
Tera (HP เพิ่ม 2000)
Stone Hammer
Offensive Mode : ปาก้อนหินใส่ศัตรู
มีโอกาสติด Stun
Level 2
โบนัสสเตตัสสำหรับ Tera
ATK +10
DEF +50
Cursed Soil
Passive Mode : เพิ่มพลังโจมให้
Killing Cloud by (จ็อบ
)% และ Poison Burst กับ
Earth Grave (จ็อบ
x 5 )% ทำให้สกิล Psychic
Wave โจมตีเป็นธาตุดินและใช้ SP มากขึ้น
50% เพิ่ม Max
HP 10%
Stone Shield
Defensive Mode : กันธาตุดิน
100% แต่โดนธาตุไฟแรงขึ้น 100%
Rock Launcher
Offensive Mode : โจมตีศัตรูด้วยหินเป็นวงกว้าง
ลด DEF และความเร็วในการเคลื่อนที่ของศัตรูลง
Level 3
โบนัสสเตตัสสำหรับ Tera
ATK +15
DEF +75
Upheaval
Passive Mode : ร่ายสกิล
Earth Spike เลเวล = (จ็อบ / 10 ) โอกาสร่าย = (จ็อบ / 2 )% เมื่อโจมตี เมื่อใช้สกิล Endow Quake มีโอกาส 50% ที่จะไม่ต้องใช้ Green Live ในการร่าย เพิ่ม Max HP 15%
Power of Gaia
Defensive Mode : สร้างกำแพงดินระยะ
3x3 ช่องรอบตัว Tera กำแพงดินจะป้องกันการติดสถานะ Bleeding และช่วยลบสถานะออก
เพิ่มค่า MHP และ
DEF โดยแลกกับความเร็วในการเคลื่อนที่ (HP เพิ่มขึ้น 20%)
Stone Rain
Offensive Mode : โจมตีด้วยหินเป็นวงกว้างมีโอกาสติด
Stun
เลเวลสกิลสูงสุด : 3
ต้องการสกิล : Spirit Control Lv. 1, Varetyr Spear Lv. 3
ต้องการสกิล : Spirit Control Lv. 1, Varetyr Spear Lv. 3
เวลาร่ายแบบผันแปร : (1 * เลเวลของสกิล ) วินาที
เวลาร่ายแบบตายตัว : 2 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : 60 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
ระยะเวลา : (300 + 300 * เลเวลของสกิล) วินาที
คำอธิบายสกิล : เรียกซัมม่อน Ventus ออกมา
Level 1
โบนัสสเตตัสสำหรับ Ventus
MATK +10
Flee rate +20
Gust
Passive Mode : เพิ่มพลังโจมตีให้กับ
Lightening Bolt และ
Thunder Storm เพิ่มค่า
ASPD 5 และลดเวลาร่ายแบบตายตัวลง
1 วินาที
Wind Step
Defensive Mode : เทเลพอร์ต
ventus ในระยะใกล้
เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ชั่วระยะเวลาหนึ่ง
Wind Slasher
Offensive Mode : โจมตีด้วยธาตุลม
มีโอกาสติด Bleeding
Level 2
โบนัสสเตตัสสำหรับ Ventus
MATK +20
Flee rate +40
Blast
Passive Mode : เพิ่มพลังโจมตีให้
Electric Walk (จ็อบ
/ 2 )% และ Varetyr
Spear (จ็อบ x 5
)% ทำให้สกิล Psychic Wave โจมตีเป็นธาตุลมและใช้
SP มากขึ้น 50% เพิ่มค่า ASPD
5 และลดเวลาร่ายแบบตายตัวลง 1
วินาที
Wind Curtain
Defensive Mode : ป้องกันธาตุลม
100% แต่โดนธาตุดินโจมตีแรงขึ้น 100%
Hurricane Rage
Offensive Mode : โจมตีด้วยลมพายุเป็นวงกว้าง
Level 3
โบนัสสเตตัสสำหรับ Ventus
MATK +30
Flee rate +60
Wild Storm
Passive Mode : ร่ายสกิล
Lightning Bolt เลเวล
= (จ็อบ / 10 ) โอกาสร่าย
= (จ็อบ / 2 )% เมื่อโจมตี
เมื่อใช้สกิล Endow Tornado หรือ
Whirlwind มีโอกาส 50% ที่จะไม่ต้องใช้ Wind of Verture หรือ
Yellow Gemstone ในการร่าย
เพิ่มค่า ASPD 5 และลดเวลาร่ายแบบตายตัวลง
1 วินาที
Zephyr
Defensive Mode : สร้างกำแพงลมระยะ
3x3 ขึ้นรอบตัว เพิ่ม Flee rate by 25
และป้องกันการโจมตีระยะไกล มีโอกาสเล็กน้อยที่จะลบล้างดาเมจที่เข้ามา
สามารถใช้ร่วมกับ Blinding Mist และ
Safety Wall แต่ไม่สามารถใช้ร่วมกับ Magnetic Earth ได้
Typhoon Missile
Offensive Mode: โจมตีด้วยไต้ฝุ่น
มีโอกาสทำให้ติด silence
รายละเอียดสเตตัสของ Summons
Stats
|
วิธีคำนวน
|
Max HP
|
[(MHP ของผู้ร่าย / 3) + (INT ของผู้ร่าย x 10) + (จ็อบของผู้ร่าย x 20)]
|
Max SP
|
[MSP ของผู้ร่าย / 4]
|
ATK (Max)
|
[MSP ของผู้ร่าย / (18 / เลเวลของซัมม่อน) + (1 ~ 100)]
|
ATK (Min)
|
[MSP ของผู้ร่าย / (18 / เลเวลของซัมม่อน)]
|
MATK
|
[เลเวลของซัมม่อน x (INT ของผู้ร่าย / 2 + DEX ของผู้ร่าย / 4)]
|
ASPD
|
[(DEX ของผู้ร่าย / 10) + (เลเวลของซัมม่อน x 3) + 150]
|
DEF
|
[DEF ของผู้ร่าย + (เลเวลของผู้ร่าย / ( 5 − เลเวลของซัมม่อน)]
|
MDEF
|
[MDEF ของผู้ร่าย + (INT ของผู้ร่าย / ( 5 - เลเวลของซัมม่อน)]
|
Flee rate
|
[FLEE ของผู้ร่าย + (เลเวลของผู้ร่าย / ( 5 – เลเวลของซัมม่อน)]
|
Hit rate
|
[HIT ของผู้ร่าย + (เลเวลของผู้ร่าย)]
|
CREDIT : iRO wiki
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น