Stat\Amount
|
+1
|
+2
|
+3
|
+4
|
+5
|
+6
|
+7
|
+8
|
+9
|
+10
|
STR
|
10
|
11
|
33
|
|||||||
AGI
|
20
|
21
|
41
|
|||||||
VIT
|
4
|
14
|
23
|
32
|
45
|
|||||
INT
|
1
|
2
|
5
|
12
|
13
|
22
|
30
|
39
|
46
|
50
|
DEX
|
3
|
15
|
19
|
24
|
31
|
40
|
44
|
|||
LUK
|
47
|
48
|
49
|
Arrullo
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Warmer Lv. 2
ดีเลย์ของสกิล : (4 + 1 * เลเวลของสกิล) วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Warmer Lv. 2
ดีเลย์ของสกิล : (4 + 1 * เลเวลของสกิล) วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
คำอธิบายสกิล : ร่ายมนตราทำให้เป้าหมายหลับลึก
ใช้ Yellow Gemstone 1 เม็ด
Level
|
พื้นฐานของสกิล
|
ขอบเขตสกิล
|
ระยะเวลาร่าย (ตายตัว + ผันแปร)
|
|
โอกาสติด
|
ระยะเวลา
|
|||
1
|
20%
|
8 วินาที
|
3x3
|
(0.8 + 2.2)
วินาที
|
2
|
25%
|
10 วินาที
|
(0.6 + 2.4)
วินาที
|
|
3
|
30%
|
12 วินาที
|
5x5
|
(0.4 + 2.6)
วินาที
|
4
|
35%
|
14 วินาที
|
(0.2 + 2.8)
วินาที
|
|
5
|
40%
|
16 วินาที
|
7x7
|
(0 + 3) วินาที
|
โอกาสติดเพิ่มได้ด้วย Int และ Job ของตัวละคร
โอกาสติดลดลงได้ด้วย Int Luk ของเป้าหมาย
ระยะเวลาติดลดได้ด้วย Int และเลเวลของเป้าหมาย
เป้าหมายที่ติดสถานะจะฟื้นฟู HP/SP 2% ทุกวินาที
โดนการโจมตีต่อไปแรงขึ้น 1.5 เท่า
Diamond
Dust
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Deluge Lv. 3
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Deluge Lv. 3
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
คำอธิบายสกิล : เร่งพลังคอสโมยิงไดม่อนดัสใส่ศัตรู
ทำให้มีโอกาสติดสถานะ Crystalization
วิธีคำนวณ : MATK [{( เลเวลของสกิล x INT ) + (เลเวลของสกิล Endow Tsunami x 200
)} x เลเวลของตัวละคร / 100
] %
Level
|
พลังโจมตี
MATK%
|
ขอบเขตของสกิล
|
Crystalization
|
ระยะเวลาร่าย (ตายตัว + ผันแปร)
|
|
โอกาสติด
|
ระยะเวลา
|
||||
1
|
(INT × 1)%
|
7x7
|
10%
|
12 วินาที
|
(0.8 + 5) วินาที
|
2
|
(INT × 2)%
|
7x7
|
15%
|
14 วินาที
|
(0.6 + 5.5)
วินาที
|
3
|
(INT × 3)%
|
7x7
|
20%
|
16 วินาที
|
(0.4 + 6) วินาที
|
4
|
(INT × 4)%
|
9x9
|
25%
|
18 วินาที
|
(0.2 + 6.5)
วินาที
|
5
|
(INT × 5)%
|
9x9
|
30%
|
20 วินาที
|
(0 + 7) วินาที
|
สกิล Endow
Tsunami เพิ่มความแรงให้สกิลนี้ 200% ต่อเลเวล
สามารถลดระยะเวลาติดสถานะ Crystallization
ได้ด้วย Vit ตัวหน้า /
10 = 1 วินาที
เป้าหมายที่ติดสถานะ Crystallization จะได้รับดาเมจมากขึ้น
50% จากอาวุธประเภทกระบองและขวา (Mace & Axe)
เป้าหมายที่ติดสถานะ Crystallization จะได้รับดาเมจน้อยลง 50% จากอาวุธประเภทมีด ดาบและธนู (Dagger Sword Bow)
เป้าหมายที่ติดสถานะ Crystallization จะได้รับดาเมจมากขึ้น 1.5 เท่าจากธาตุลม
เป้าหมายที่ติดสถานะ Crystallization จะได้รับดาเมจน้อยลง 50% จากอาวุธประเภทมีด ดาบและธนู (Dagger Sword Bow)
เป้าหมายที่ติดสถานะ Crystallization จะได้รับดาเมจมากขึ้น 1.5 เท่าจากธาตุลม
บอสไม่สามารถติดสถานะ Crystallization ได้
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Earth Spike Lv. 5
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ต้องการสกิล : Earth Spike Lv. 5
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
คำอธิบายสกิล : เรียกหอกแห่งปฐพีออกมาโจมตีศัตรู
มีโอกาสติดสถานะ Bleeding
วิธีคำนวณ : MATK [{ เลเวลของสกิล x INT ) + ( เลเวลของสกิล Endow Quake x 200 )} x เลเวลของตัวละคร / 100] %
Level
|
พลังโจมตี
MATK%
|
ขอบเขตของสกิล
|
Bleeding
|
ระยะเวลาร่าย (ตายตัว + ผันแปร)
|
SP ที่ใช้
|
|
โอกาสติด
|
ระยะเวลา
|
|||||
1
|
(INT × 1)%
|
7x7
|
5%
|
8 วินาที
|
(1.8 + 2.2 วินาที
|
32
|
2
|
(INT × 2)%
|
7x7
|
10%
|
11 วินาที
|
(1.6 + 2.4)
วินาที
|
36
|
3
|
(INT × 3)%
|
7x7
|
15%
|
14 วินาที
|
(1.4 + 2.6)
วินาที
|
40
|
4
|
(INT × 4)%
|
9x9
|
20%
|
17 วินาที
|
(1.2 + 2.8)
วินาที
|
44
|
5
|
(INT × 5)%
|
9x9
|
25%
|
20 วินาที
|
(1 + 3) วินาที
|
48
|
สกิล Endow
Quake เพิ่มความแรงให้สกิลนี้ 200% ต่อเลเวล
สกิลนี้โจมตีศัตรูที่ hiding และ cloaking
ได้
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Whirlwind Lv. 1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 1 วินาที
ระยะเวลาของสกิล : 30 วินาที
ต้องการสกิล : Whirlwind Lv. 1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 1 วินาที
ระยะเวลาของสกิล : 30 วินาที
คำอธิบายสกิล : ร่ายรำด้วยบาทาสายฟ้า
พื้นที่ที่ถูกเหยียบด้ายบาทาสายฟ้าจะสร้างดาเมจเป็นเวลา 12 วินาที
วิธีคำนวณ : MATK [(60 x เลเวลของสกิล) x เลเวลของตัวละคร / 100] %
Level
|
พลังโจมตี
|
จำนวนช่องที่สามารถเดินได้
|
SP ที่ใช้
|
1
|
60%
|
8 ช่อง
|
30
|
2
|
120%
|
10 ช่อง
|
34
|
3
|
180%
|
12 ช่อง
|
38
|
4
|
240%
|
14 ช่อง
|
42
|
5
|
300%
|
16 ช่อง
|
46
|
สามารถใช้สกิลประเภท Walk ได้ประเภทเดียว
หากร่ายซ้ำจะเป็นการยกเลิกสกิลแรก
ไม่สามารถซ้อนสกิลในช่องเดียวกันได้
ไม่สามารถเรียกใช้ได้อีกครั้งจนกว่าจะหมดระยะเวลาหรือเดินจนครบช่อง
ถึงแม้ว่าจะเดินจนครบ 16 ช่องแล้ว และร่ายสกิลใหม่ในตอนที่ 16 ช่องแรกยังมีผลอยู่ พื้นที่ 16 ช่องนั้นจะหายไปและเริ่มนับใหม่
ไม่สามารถใช้บนพื้นที่ถูกเสริมพลังด้วย Volcano, Whirlwind, Deluge, อื่นๆ
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Magnetic Earth Lv. 2
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : (0.5 + 0.5 * เลเวลของสกิล) วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ต้องการสกิล : Magnetic Earth Lv. 2
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : (0.5 + 0.5 * เลเวลของสกิล) วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
คำอธิบายสกิล : สร้างพายุหมุนขึ้นมาตรึงศัตรูไว้
ทำให้ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้
วิธีคำนวณ : [(2 + 2 * เลเวลของสกิล) - (STR ของเป้าหมาย (STR ตัวหน้า) / 20)] วินาที
Level
|
ระยะของสกิล
|
ระยะเวลาร่าย
|
ระยะเวลา
|
SP ที่ใช้
|
1
|
3x3
|
1 วินาที
|
4 วินาที
|
64
|
2
|
3x3
|
1.5 วินาที
|
6 วินาที
|
68
|
3
|
5x5
|
2 วินาที
|
8 วินาที
|
72
|
4
|
5x5
|
2.5 วินาที
|
10 วินาที
|
76
|
5
|
7x7
|
3 วินาที
|
12 วินาที
|
80
|
สกิลนี้ใช้กับบอสได้
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Volcano Lv. 1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 1 วินาที
ระยะเวลาของสกิล : 30 วินาที
ต้องการสกิล : Volcano Lv. 1
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร : 1 วินาที
ระยะเวลาร่ายแบบตายตัว : ไม่มี
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 1 วินาที
ระยะเวลาของสกิล : 30 วินาที
คำอธิบายสกิล : ร่ายรำด้วยบาทาอัคคี
พื้นที่ที่ถูกเหยียบด้ายบาทาอัคคีจะสร้างดาเมจเป็นเวลา 12 วินาที
วิธีคำนวณ : MATK [(60 x เลเวลของสกิล) x เลเวลของตัวละคร / 100] %
Level
|
พลังโจมตี
|
จำนวนช่องที่สามารถเดินได้
|
SP ที่ใช้
|
1
|
60%
|
8 ช่อง
|
30
|
2
|
120%
|
10 ช่อง
|
34
|
3
|
180%
|
12 ช่อง
|
38
|
4
|
240%
|
14 ช่อง
|
42
|
5
|
300%
|
16 ช่อง
|
46
|
สามารถใช้สกิลประเภท Walk ได้ประเภทเดียว
หากร่ายซ้ำจะเป็นการยกเลิกสกิลแรก
ไม่สามารถซ้อนสกิลในช่องเดียวกันได้
ไม่สามารถเรียกใช้ได้อีกครั้งจนกว่าจะหมดระยะเวลาหรือเดินจนครบช่อง
ถึงแม้ว่าจะเดินจนครบ 16 ช่องแล้ว และร่ายสกิลใหม่ในตอนที่ 16 ช่องแรกยังมีผลอยู่ พื้นที่ 16 ช่องนั้นจะหายไปและเริ่มนับใหม่
ไม่สามารถใช้บนพื้นที่ถูกเสริมพลังด้วย Volcano, Whirlwind, Deluge, อื่นๆ
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Heaven's Drive Lv. 5
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ต้องการสกิล : Heaven's Drive Lv. 5
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
คำอธิบายสกิล : สร้างเมฆหมอกจากพิษในระยะ
7x7 ช่อง โจมตีด้วยพิษ 3 ครั้งต่อ 1
วินาที
โอกาสติดพิษ 100% ต้องใช้
2 Red Gemstones ในการใช้สกิล
วิธีคำนวณ : MATK [( เลเวลของสกิล x 40 ) x เลเวลของตัวละคร / 100 ] %
Level
|
พลังโจมตี
|
ระยะเวลาร่าย (ตายตัว + ผันแปร)
|
ระยะเวลา
|
SP ที่ใช้
|
1
|
40%
|
(0.7 + 2.3)
วินาที
|
8 วินาที
|
64
|
2
|
80%
|
(0.5 + 2.5)
วินาที
|
10 วินาที
|
68
|
3
|
120%
|
(0.3 + 2.7)
วินาที
|
12 วินาที
|
72
|
4
|
160%
|
(0.1 + 2.9)
วินาที
|
14 วินาที
|
76
|
5
|
200%
|
(0 + 3)s วินาที
|
16 วินาที
|
80
|
สามารถใช้ได้ทีละ 1 ครั้ง
หากร่ายใหม่ระหว่างที่สกิลอันเก่ายังมีผล สกิลอันเก่าจะหายไป
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Killing Cloud Lv. 2
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ต้องการสกิล : Killing Cloud Lv. 2
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
คำอธิบายสกิล : ระเบิดเป้าหมายที่ติดพิษให้เป็นเศษเนื้อ
สร้างความเสียหายในระยะ 3x3 ไม่มีผลกับมอนสเตอร์ธาตุพิษ
ใช้ได้กับเป้าหมายที่ติดพิษเท่านั้น
วิธีคำนวณ : MATK [{( เลเวลของสกิล x 300 ) + 1000 } x เลเวลของตัวละคร / 120 ]%
Level
|
พลังโจมตี
MATK%
|
ระยะเวลาร่าย
(ตายตัว + ผันแปร)
|
SP ที่ใช้
|
1
|
1300%
|
(0.8 + 2.2)
วินาที
|
70
|
2
|
1600%
|
(0.6 + 3.4)
วินาที
|
90
|
3
|
1900%
|
(0.4 + 4.6)
วินาที
|
110
|
4
|
2200%
|
(0.2 + 5.8)
วินาที
|
130
|
5
|
2500%
|
(0 + 6) วินาที
|
150
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Dispel Lv. 2
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ต้องการสกิล : Dispel Lv. 2
ดีเลย์ของสกิล : 5 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
คำอธิบายสกิล : ใช้พลังจิตระเบิดลงบนพื้นที่ที่กำหนด
โจมตีเป็นไร้ธาตุ
วิธีคำนวณ : MATK [{( เลเวลของสกิล x 70 ) + (INT x 3 )} x (เลเวลของตัวละคร / 100 )] %
Level
|
พลังโจมตี
MATK%
|
ขอบเขตของสกิล
|
จำนวนครั้งการโจมตี
|
ระยะเวลาร่าย
(ตายตัว + ผันแปร)
|
SP ที่ใช้
|
1
|
70%
|
7x7
|
3
|
(1.0 + 8) วินาที
|
48
|
2
|
140%
|
4
|
(0.9 + 9) วินาที
|
56
|
|
3
|
210%
|
9x9
|
5
|
(0.8 + 10) วินาที
|
64
|
4
|
280%
|
6
|
(0.7 + 11) วินาที
|
70
|
|
5
|
350%
|
11x11
|
7
|
(0.6 + 12) วินาที
|
78
|
สามารถเปลี่ยนธาตุของสกิลได้ด้วย Elemental Spirits lv 2
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Hindsight Lv. 4
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 1 วินาที
ต้องการสกิล : Hindsight Lv. 4
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : 1 วินาที
คำอธิบายสกิล : ร่ายเวทมนต์ใส่กำปั้นของตัวเอง
เมื่อโจมตีธรรมดาจะระเบิดพลังเวทมนต์ออกมา
วิธีคำนวณ : MATK [(100 * เลเวลของสกิล
Bolt ) + (50 * เลเวลของสกิล)]
%
Level
|
พลังโจมตี
MATK%
|
ระยะเวลา
|
จำนวนครั้งที่สกิลมีผล
|
SP ที่ใช้
|
1
|
+50%
|
20 วินาที
|
2
|
40
|
2
|
+100%
|
25 วินาที
|
3
|
44
|
3
|
+150%
|
30 วินาที
|
4
|
48
|
4
|
+200%
|
35 วินาที
|
5
|
52
|
5
|
+250%
|
40 วินาที
|
6
|
56
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Endow Blaze Lv. 1, Endow Tsunami Lv. 1, Endow Tornado Lv. 1, Endow Quake Lv. 1
ดีเลย์ของสกิล : 2 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ต้องการสกิล : Endow Blaze Lv. 1, Endow Tsunami Lv. 1, Endow Tornado Lv. 1, Endow Quake Lv. 1
ดีเลย์ของสกิล : 2 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
คำอธิบายสกิล : ใช้มนตราเพิ่มค่า ATK & Cri ให้กับเป้าหมาย
แต่จะค่อยๆลด sp ของเป้าหมาย
เป็นระยะเวลา 60 วินาที
วิธีคำนวณ : [{( เลเวลของสกิล x 2 ) + 8 } x เลเวลของอาวุธของเป้าหมาย]
สกิล Endow Blaze / Quake / Tsunami / Tornado จะเพิ่ม ATK ให้อีกเลเวลละ 5 ATK
สกิล Endow Blaze / Quake / Tsunami / Tornado จะเพิ่ม ATK ให้อีกเลเวลละ 5 ATK
Level
|
เพิ่มพลังโจมตีส่วน
Equip ATK
|
เพิ่มค่า
Cri
|
ลด
SP / ต่อวินาที
|
SP ที่ใช้
|
1
|
+(10 × เลเวลของอาวุธ)
|
+1
|
5
|
50
|
2
|
+(12 × เลเวลของอาวุธ)
|
+2
|
4
|
55
|
3
|
+(14 × เลเวลของอาวุธ)
|
+3
|
3
|
60
|
4
|
+(16 × เลเวลของอาวุธ)
|
+4
|
2
|
65
|
5
|
+(18 × เลเวลของอาวุธ)
|
+5
|
1
|
70
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Endow Quake Lv. 1, Whirlwind Lv. 4
ต้องการสกิล : Endow Quake Lv. 1, Whirlwind Lv. 4
ดีเลย์ของสกิล : 2 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
ดีเลย์ : 1 วินาที
คำอธิบายสกิล : เรียกหอกอัสนีบาตรขนาดไททันลงมาเขกกบาลศัตรู
มีโอกาสทำให้ศัตรู stun
วิธีคำนวณ : ATK [{( เลเวลของ Striking x 50 ) + (เลเวลของสกิล
Varetyr Spear x 50 )} x เลเวลของตัวละคร / 100 ] %
+ MATK [{(เลเวลของสกิล Endow Tornado x 50 ) + (INT x เลเวลของสกิล Varetyr Spear )} x เลเวลของตัวละคร / 100 ] %
+ MATK [{(เลเวลของสกิล Endow Tornado x 50 ) + (INT x เลเวลของสกิล Varetyr Spear )} x เลเวลของตัวละคร / 100 ] %
Level
|
พลังโจมตี(ATK% + MATK%)
|
ขอบเขตของสกิล
|
Stun
|
ระยะเวลาร่าย
(ตายตัว + ผันแปร)
|
|
โอกาสติด
|
ระยะเวลา
|
||||
1
|
50% + (INT × 1)%
|
3x3
|
5%
|
2.2 วินาที
|
(1.8 + 2.2)
วินาที
|
2
|
100% + (INT × 2)%
|
3x3
|
10%
|
2.4 วินาที
|
(1.6 + 2.4)
วินาที
|
3
|
150% + (INT × 3)%
|
5x5
|
15%
|
2.6 วินาที
|
(1.4 + 2.6)
วินาที
|
4
|
200% + (INT × 4)%
|
5x5
|
20%
|
2.8 วินาที
|
(1.2 + 2.8)
วินาที
|
5
|
250% + (INT × 5)%
|
7x7
|
25%
|
3 วินาที
|
(1 + 3) วินาที
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 5
ต้องการสกิล : Volcano Lv. 1, Whirlwind Lv. 1
ต้องการสกิล : Volcano Lv. 1, Whirlwind Lv. 1
ดีเลย์ของสกิล : (30 +
5 * เลเวลของสกิล) วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
คำอธิบายสกิล : สร้างพื้นที่อันอบอุ่นขึ้นมาเป็นระยะ
7x7 ช่อง จะยกเลิกสถานะ Freezing, Frozen, Crystalization
และป้องกันหากอยู่ในระยะของสกิล ฟื้นฟู HP ทุกๆ
3 วินาที
Level
|
อัตราการฟื้นฟู
|
ระยะเวลาร่าย
(ตายตัว + ผันแปร)
|
ดีเลย์ของสกิล
|
ระยะเวลา
|
SP ที่ใช้
|
1
|
1% ของ MHP
|
(1.8 + 2.2)
วินาที
|
35 วินาที
|
40 วินาที
|
40
|
2
|
2% ของ MHP
|
(1.6 + 2.4)
วินาที
|
40 วินาที
|
45 วินาที
|
52
|
3
|
3% ของ MHP
|
(1.4 + 2.6)
วินาที
|
45 วินาที
|
50 วินาที
|
64
|
4
|
4% ของ MHP
|
(1.2 + 2.8)
วินาที
|
50 วินาที
|
55 วินาที
|
76
|
5
|
5% ของ MHP
|
(1 + 3) วินาที
|
55 วินาที
|
1 วินาที
|
88
|
เลเวลสกิลสูงสุด : 1
ต้องการสกิล : Spirit Control Lv. 3
ต้องการสกิล : Spirit Control Lv. 3
ดีเลย์ของสกิล : เลเวลของซัมม่อน x 3 วินาที
ดีเลย์ : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
คำอธิบายสกิล : ใช้สั่งให้ซัมม่อนโจมตีศัตรู
เลเวลสกิลสูงสุด : 2
ต้องการสกิล : Endow Blaze Lv. 1, Endow Tsunami Lv. 1, Endow Tornado Lv. 1, Endow Quake Lv. 1
ต้องการสกิล : Endow Blaze Lv. 1, Endow Tsunami Lv. 1, Endow Tornado Lv. 1, Endow Quake Lv. 1
เวลาร่ายแบบตายตัว : 2 วินาที
ดีเลย์ของสกิล : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
ดีเลย์ : ไม่มี
คำอธิบายสกิล : ใช้สร้างแร่ธาตุต่างๆ
Level
|
ผลของสกิล
|
โอกาส
|
1
|
ใช้แยกหินธาตุให้กลายเป็นแร่
|
มีโอกาส
50% ที่จะได้แร่ธาตุ 6 ก้อน
มีโอกาส
20% ที่จะได้แร่ธาตุ 6 ก้อน
มีโอกาส
15% ที่จะได้แร่ธาตุ 6 ก้อน
มีโอกาส
10% ที่จะได้แร่ธาตุ 6 ก้อน
มีโอกาส
5% ที่จะได้แร่ธาตุ 6 ก้อน
|
2
|
ใช้ผสมแร่สิบก้อนให้เป็นหินธาตุ
|
มีโอกาส
90% ที่จะผสมสำเร็จ
มีโอกาส
10% ที่จะล้มเหลวและเสียทุกอย่างไป
|
เนื่องจากสกิลมันยาวมากและมีอีกเยอะ
ขอแบ่งเป็นสองหน้านะครับ
CREDIT : iRO wiki
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น