Illusion – Death
| ||||||
ร่ายคำสาปใส่เป้าหมาย ลด HP ของเป้าหมายลง มีโอกาสร่ายสถานะ Curse และ Coma ใส่ผู้เล่น (ตรงนี้เขาเขียน Player ซึ่งแปลว่าเอาไปหวัง Coma กับมอนไม่ได้ครับ)
INT ของเป้าหมายสามารถลดโอกาสติดสถานะลงได้ โอกาสติด Coma จะมีก็ต่อเมื่อตัวละครเรามีเลเวลมากกว่าหรือเท่ากับเป้าหมายเท่านั้น สกิลนี้ต้องการการทดสอบอีกมากเพื่อสูตรที่สมบูรณ์ | ||||||
Level
|
ระยะเวลาร่ายตายตัว
|
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
|
ดีเลย์สกิล
|
ดีเลย์
|
SP ที่ใช้
|
สิ่งที่ต้องใช้
|
1
|
ไม่มี
|
3.0 วินาที
|
10 วินาที
|
1 วินาที
|
40
|
-
|
2
|
ไม่มี
|
2.5 วินาที
|
10 วินาที
|
1 วินาที
|
44
|
-
|
3
|
ไม่มี
|
2.0 วินาที
|
10 วินาที
|
1 วินาที
|
48
|
-
|
4
|
ไม่มี
|
1.5 วินาที
|
10 วินาที
|
1 วินาที
|
52
|
-
|
5
|
ไม่มี
|
1.0 วินาที
|
10 วินาที
|
1 วินาที
|
56
|
-
|
Level
|
เป้าหมาย
|
ขอบเขตสกิล
|
ระยะ
|
ผลของสกิล
|
โอกาสสำเร็จ
|
ระยะเวลา
|
1
|
ศัตรู
|
-
|
5 ช่อง
|
ลดความสามารถ
|
50
|
8 วินาที
|
2
|
ศัตรู
|
-
|
5 ช่อง
|
ลดความสามารถ
|
55
|
10 วินาที
|
3
|
ศัตรู
|
-
|
5 ช่อง
|
ลดความสามารถ
|
60
|
12 วินาที
|
4
|
ศัตรู
|
-
|
5 ช่อง
|
ลดความสามารถ
|
65
|
14 วินาที
|
5
|
ศัตรู
|
-
|
5 ช่อง
|
ลดความสามารถ
|
70
|
16 วินาที
|
คำอธิบายสกิล
ผลของสกิล 1 : ลด HP (เลเวลสกิล x 5 %)
ผลของสกิล 2 : โอกาสร่าย Curse [(โอกาสสำเร็จ) + (เลเวลสกิล x 5) – (INT ของเป้าหมาย / 2)] %
ผลของสกิล 3 : มีโอกาสร่าย Coma
|
เฉพาะ Kagerou
เฉพาะ Oboro
Distorted Crescent
| ||||||
เพิ่ม ATK&MATK และ ลด ATK&MATK
| ||||||
Level
|
ระยะเวลาร่ายตายตัว
|
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
|
ดีเลย์สกิล
|
ดีเลย์
|
SP ที่ใช้
|
สิ่งที่ต้องใช้
|
1
|
2 วินาที
|
1.0 วินาที
|
30 วินาที
|
1 วินาที
|
60
| |
2
|
2 วินาที
|
1.5 วินาที
|
30 วินาที
|
1 วินาที
|
70
| |
3
|
2 วินาที
|
2.0 วินาที
|
30 วินาที
|
1 วินาที
|
80
| |
4
|
2 วินาที
|
2.5 วินาที
|
30 วินาที
|
1 วินาที
|
90
| |
5
|
2 วินาที
|
3.0 วินาที
|
30 วินาที
|
1 วินาที
|
100
| |
Level
|
เป้าหมาย
|
ขอบเขตสกิล
|
ระยะ
|
ผลของสกิล
|
พลังโจมตีธาตุ
|
ระยะเวลา
|
1
|
ตัวเอง / เป้าหมาย
|
-
|
7 ช่อง
|
อ่านคำอธิบาย
|
60 วินาที
| |
2
|
ตัวเอง / เป้าหมาย
|
-
|
7 ช่อง
|
อ่านคำอธิบาย
|
75 วินาที
| |
3
|
ตัวเอง / เป้าหมาย
|
-
|
7 ช่อง
|
อ่านคำอธิบาย
|
90 วินาที
| |
4
|
ตัวเอง / เป้าหมาย
|
-
|
7 ช่อง
|
อ่านคำอธิบาย
|
105 วินาที
| |
5
|
ตัวเอง / เป้าหมาย
|
-
|
7 ช่อง
|
อ่านคำอธิบาย
|
120 วินาที
| |
คำอธิบายสกิล
เพิ่มหรือลด ATK&MATK โดยผลจะขึ้นอยู่กับ HP SP HP เป็นเลขคี่ > ลด ATK (เลเวลสกิล x 30) + (เลเวลผู้ร่าย / 2) HP เป็นเลขคู่ > เพิ่ม ATK (เลเวลสกิล x 20) + (เลเวลผู้ร่าย / 3) SP เป็นเลขคี่ > ลด MATK (เลเวลสกิล x 30) + (เลเวลผู้ร่าย / 3) SP เป็นเลขคู่ > เพิ่ม MATK (เลเวลสกิล x 20) + (เลเวลผู้ร่าย / 3) |
Moonlight Fantasy
| ||||||
เป้าหมายที่ได้รับผลของสกิลนี้จะสุ่มเพิ่มหรือลด HP SP
หากเป้าหมายได้รับพลังโจมตีประเภท MATK จะแบ่งดาเมจที่ได้รับไปยังรอบๆตัว
| ||||||
Level
|
ระยะเวลาร่ายตายตัว
|
ระยะเวลาร่ายแบบผันแปร
|
ดีเลย์สกิล
|
ดีเลย์
|
SP ที่ใช้
|
สิ่งที่ต้องใช้
|
1
|
ไม่มี
|
1 วินาที
|
15 วินาที
|
1 วินาที
|
55
| |
2
|
ไม่มี
|
1 วินาที
|
15 วินาที
|
1 วินาที
|
60
| |
3
|
ไม่มี
|
1 วินาที
|
15 วินาที
|
1 วินาที
|
65
| |
4
|
ไม่มี
|
1 วินาที
|
15 วินาที
|
1 วินาที
|
70
| |
5
|
ไม่มี
|
1 วินาที
|
15 วินาที
|
1 วินาที
|
75
| |
Level
|
เป้าหมาย
|
ขอบเขตสกิล
|
ระยะ
|
ผลของสกิล
|
โอกาสสำเร็จ
|
ระยะเวลา
|
1
|
ตัวเอง /เป้าหมาย
|
-
|
7 ช่อง
|
อ่านคำอธิบาย
|
30
|
10 วินาที
|
2
|
ตัวเอง /เป้าหมาย
|
-
|
7 ช่อง
|
อ่านคำอธิบาย
|
35
|
15 วินาที
|
3
|
ตัวเอง /เป้าหมาย
|
-
|
7 ช่อง
|
อ่านคำอธิบาย
|
40
|
20 วินาที
|
4
|
ตัวเอง /เป้าหมาย
|
-
|
7 ช่อง
|
อ่านคำอธิบาย
|
45
|
25 วินาที
|
5
|
ตัวเอง /เป้าหมาย
|
-
|
7 ช่อง
|
อ่านคำอธิบาย
|
50
|
30 วินาที
|
คำอธิบายสกิล
เป้าหมายที่ได้รับสกิลจะสุ่มเปลี่ยน HP SP (ไม่เชิงสุ่ม แค่กะไม่ได้)
| ||||||
เปลี่ยน HP 1 (HP เลขคี่)
|
เปลี่ยน HP 2 (HP เลขคู่)
| |||||
HP ต่ำกว่า 15 %
|
ลดลง (เลเวลสกิล + 4 %)
|
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 20 %)
| ||||
HP 16 % ~ 30 %
|
ลดลง (เลเวลสกิล + 8 %)
|
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 16 %)
| ||||
HP 31 % ~ 50 %
|
ลดลง (เลเวลสกิล + 12 %)
|
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 12 %)
| ||||
HP 51 % ~ 75 %
|
ลดลง (เลเวลสกิล + 16 %)
|
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 8 %)
| ||||
HP มากกว่า 76 %
|
ลดลง (เลเวลสกิล + 20 %)
|
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 4 %)
| ||||
เปลี่ยน SP 1 (SP เลขคี่)
|
เปลี่ยน SP 2 (SP เลขคู่)
| |||||
SP ต่ำกว่า 15 %
|
ลดลง (เลเวลสกิล + 3 %)
|
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 15 %)
| ||||
SP 16 % ~ 30 %
|
ลดลง (เลเวลสกิล + 6 %)
|
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 12 %)
| ||||
SP 31 % ~ 50 %
|
ลดลง (เลเวลสกิล + 9 %)
|
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 9 %)
| ||||
SP 51 % ~ 75 %
|
ลดลง (เลเวลสกิล + 12 %)
|
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 6 %)
| ||||
SP มากกว่า 76 %
|
ลดลง (เลเวลสกิล + 15 %)
|
เพิ่มขึ้น (เลเวลสกิล + 3 %)
| ||||
การเปลี่ยนแปลง HP SP จะขึ้นอยู่กับเลขคู่ เลขคี่
สร้างความเสียหาย 7 x 7 ช่องรอบๆ (เลเวลสกิล x 10) %ถ้าไม่มีเป้าหมายรอบๆก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ถ้ามี จะได้รับดาเมจเท่ากันทุกคน ใช้กับมอนสเตอร์ไม่ได้ โอกาสสำเร็จ : [(โอกาสสำเร็จ) + (เลเวลสกิล x 5) – (INT เป้าหมาย / 2)] % |
สกิล Ninja ที่เปลี่ยนไป
Credit : iRO-wiki,http://ragnarok.levelupgames.ph/episode28-2/ninjaskills.html (คุณ Sh@nkruise แนะนำมา)ที่ช่วยในเรื่องข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น